ขยี้ตาแทบพัง!! นี่ไงภาพ “ต่าย อรทัย” สมัยเป็นสาวโรงงาน เมื่อ 19 ปีก่อน ที่น้อยคนจะเคยเห็น!!

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสู้ชีวิตที่มีภาพลักษณ์ดีเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับ “ต่าย อรทัย” นักร้องสาวเสียงหวาน เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าราชินีลูกทุ่ง ที่กว่าชีวิตจะก้าวมาเป็นนักร้องดังที่มีชื่อเสียง มีแฟนเพลงคอยให้การสนับสนุนเหนียวแน่นได้อย่างทุกวันนี้ อย่างที่ทราบกันว่าเธอเคยเป็นสาวบ้านนามาก่อน และก็ไม่เคยลืมรากเหง้าของตนเองว่าในอดีตเธอเคยทำอาชีพเป็นสาวโรงงาน เคยรับจ้างซักผ้าคนงานก่อสร้างในช่วงที่อาศัยอยู่ในแคมป์ก่อสร้าง ย่านบางปู จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อ 19 ปีก่อน


และเนื่องในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เป็นวันแรงงาน ที่เฟซบุ๊กของเธอจึงได้มีการนำภาพชีวิตสมัยเป็นสาวโรงงานเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ที่น้อยคนจะเคยได้เห็น มาให้ชมกันเป็นครั้งแรก พร้อมข้อความส่งกำลังใจไปถึงผู้ใช้แรงงานทุกคน ที่ระบุว่า …


” ..วันแรงงานปีนี้ ต่ายขอลงภาพและพาไปย้อนอดีตสมัยที่ต่ายยังเป็นสาวโรงงานเมื่อเกือบ20ปีก่อน ต่ายเคยใช้แรงงานเหมือนกับทุกๆคนมาเช่นกันค่ะ เข้าใจถึงความรู้สึก ความเหนื่อย ความท้อ แต่ทุกครั้งก็มีแรงฮึดสู้เพื่อครอบครัวและคนที่รออยู่ข้างหลัง มีพลังให้เราได้ก้าวต่อเพื่อวันข้างหน้าที่ดี😊


..ต่ายขอเป็นกำลังใจให้ผู้ใช้แรงงานทุกคนค่ะ..วันนี้ได้หยุดก็ชาร์ตแบตให้เต็มที่นะคะ พรุ่งนี้ต้องลุยงานกันต่อแล้ว ยังมีงานและสิ่งต่างๆมากมาย รอให้เรากลับไปสะสางและทำหน้าที่กันต่อไป ยังไงก็ตามต่ายก็ขอเอาใจช่วยและขอให้ทุกคนสู้ สู้อย่างเต็มที่ ในทุกๆหน้าที่และทุกสาขาอาชีพค่ะ..

..เป็นกำลังใจให้ผู้ใช้แรงงานทุกคนนะคะ.. ”




นอกจากนี้ ต่าย อรทัย ยังได้ไปรำลึกความหลังที่โรงงานเก่าที่เคยทำงาน ย่านบางปู จังหวัดสมุทรปราการ และหอบเพลงเพราะๆ รวมถึงกำลังใจดีๆ ไปฝากพี่น้องผู้ใช้แรงงานที่นั่นและทั่วประเทศอีกด้วย



ที่มา tsood



ขยี้ตาแทบพัง!! นี่ไงภาพ “ต่าย อรทัย” สมัยเป็นสาวโรงงาน เมื่อ 19 ปีก่อน ที่น้อยคนจะเคยเห็น!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า