สลด!! สามีภรรยาเปิด “ฟาร์มสัตว์” แต่ต้องอึ้ง เมื่อเจอสัตว์เลี้ยงของตนเองอยู่ในสภาพแบบนี้!!

ไม่นานนี้สื่ออังกฤษรายงานว่า พบสัตว์เลี้ยงถูกทารุณอยู่ในสภาพน่าสะเทือนใจที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ทางใต้ของประเทศออสเตรเลีย ฟาร์มนี้เป็นของ Melissa Sykes และ Patrick Lawson สองสามีภรรยาชาวออสซี่ 


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์(RSPCA) ได้เข้าตรวจสอบหลังได้รับการรายงานว่ามีสัตว์ถูกทารุณกรรมที่ฟาร์มแห่งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปยังฟาร์มก็ต้องพบกับภาพสุดสะเทือนใจ ทั้งซากศพของสัตว์ที่ตายแล้ว และสัตว์ที่ยังทนทรมานอย่างน่าสงสาร


    ▼นอกจากนี้ยังพบกับสุนัข 14 ตัวที่มีสภาพผอมติดกระดูก มีอาการอ่อนเพลียและหิวโหย ม้าอีก 10 ตัวที่มีสภาพไม่ต่างกัน 2 ตัวในนั้นกำลังตั้งครรภ์แต่ดูจากสภาพร่างกายแล้ว อิดโรยดูแล้วช่างน่าสะเทือนใจเป็นอย่างมาก


<c=”http://cdn.yengo.com/cdn/images/300×300/36/700436.jpg” alt=”” />Racer เพิ่มขนาด อึด!! ทน!! นาน!!


    ▼ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับเจ้าของฟาร์มเพื่อปรับปรุงและดูแลคุณภาพชีวิตของสัตว์ในฟาร์มให้ดีขึ้น ซึ่งทั้งสองสามีภรรยารับปากเป็นอย่างดี แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่กลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบอีกครั้งกลับพบว่าสัตว์ต่างๆยังคงอยู่ในสภาพหิวโหยและทรุดโทรมเหมือนเดิม


    ▼โทษฐานทารุณกรรมสัตว์ทำให้ทั้งสองถูกปรับเป็นเงิน 40,000 ดอลล่าร์ออสเตรเลียต่อคน (ประมาณคนละหนึ่งล้านบาท)


    ▼ศาลยังออกคำสั่งให้ทั้งสองห้ามเข้าใกล้สัตว์ทุกชนิดเกินระยะ 3 เมตรเป็นเวลา 10 ปี


ถึงแม้ว่าตอนนี้สัตว์ทุกตัวได้รับการช่วยเหลือแล้ว แต่ก็ยังสะเทือนใจกับภาพที่เราได้เห็นนั้นทำให้รู้ว่าพวกมันต้องทนทุกข์ทรมานมากแค่ไหน บทลงโทษยังไงก็ยังไม่สาสมกับคนใจร้ายแบบนี้ ขอให้ต่อจากนี้พวกสัตว์เหล่านี้มีชีวิตที่ดีนะคะ…


ที่มา : liekr



สลด!! สามีภรรยาเปิด “ฟาร์มสัตว์” แต่ต้องอึ้ง เมื่อเจอสัตว์เลี้ยงของตนเองอยู่ในสภาพแบบนี้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า