ช่างเสริมสวยวัย 43 ปี นั่งทำงานอยู่จู่ๆก็หมดสติไป คิดไม่ถึงเลยว่าแฟนที่คบกันมานาน จะทำแบบนี้!?

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำนักข่าวประเทศไต้หวันได้รายงานข่าวอันน่าเศร้าของหญิงรายหนึ่ง ที่ต้องเสียโฉมเพราะความประมาทของแพทย์


หญิงคนดังกล่าวแซ่เฉิน อายุ 43 ปี เธอประกอบอาชีพช่างเสริมสวย เมื่อ 6 ปีก่อน ในระหว่างที่เธอกำลังนั่งทำงานอยู่นั้น จู่ๆ เธอก็หมดสติไป


ภายหลังไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล Linkou Chang Gung Memorial Hospital เธอถูกคุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากไขกระดูกฝ่อ(Aplastic anemia) นอกจากต้องทานยาแล้ว คุณหมอยังแนะนำให้ทำการปลูกถ่ายไขกระดูกหรือปัจจุบันเรียกว่า การปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือด



ในปี 2012 การปลูกถ่ายเกิดผิดพลาด หนึ่งปีหลังจากการปลูกถ่าย รูปลักษณ์ภายนอกของเธอก็กลายเป็นคนอายุ 70 ปี ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะอายุเพียง 43 ปี เธอสูญเสียเส้นผมและเล็บ “ฉันกลายเป็นเหมือนสัตว์ประหลาด” เธอกล่าว


แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่กับเธอเสมอมา นั้นก็คือแฟนของเธอที่คบกันมานานกว่า 16 ปี “เขาช่วยฉันทุกอย่าง ทำอาหาร อาบน้ำ และอยู่เคียงข้างฉันเสมอมา ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเขา ฉันคงไม่เหลือความกล้าหาญที่จะมีชีวิตรอดต่อไป”


ที่มา : liekr




ช่างเสริมสวยวัย 43 ปี นั่งทำงานอยู่จู่ๆก็หมดสติไป คิดไม่ถึงเลยว่าแฟนที่คบกันมานาน จะทำแบบนี้!?
ใหม่กว่า เก่ากว่า