อ้าปากค้างกรามแทบหลุด!! หนูน้อย วัย 10 ขวบโชว์สกิลเต้นโคตรเทพ! เต้นแบบนี้โดนใจกรรมการเอาไปเลย 5 กะโหลก!! (มีคลิป)

เรียกว่าทำเอาอึ้งกันทั้งรายการเลยทีเดียว สำหรับ รายการนักล่าฝันซุปตาร์ประเทศเกาหลี KPOP STAR ที่ได้ หนูน้อยวัย 10 ขวบ มาแสดงโชว์มหัศจรรย์ให้เราได้รับชม ซึ่งหนูน้อยคนนี้ เล่นเต้นซะจนกรรม และ คนดูในห้องส่ง อึ้งกันไปตาม ๆ กัน เพราะไม่น่าเชื่อว่าอายุแค่นี้จะเต้นเก่งได้ถึงขนาดนี้ ส่วน เธอจะเต้นเก่งขนาด ลองไปรับชมกันได้เลยจร้า!!


ชมคลิป


ที่มา woonsenth



อ้าปากค้างกรามแทบหลุด!! หนูน้อย วัย 10 ขวบโชว์สกิลเต้นโคตรเทพ! เต้นแบบนี้โดนใจกรรมการเอาไปเลย 5 กะโหลก!! (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า