“เมียหลวง” สุดสตรอง!!! เผยวินาทีจับได้คาตา “เมียน้อยนัดสามีมาแอบแซ่บ” กำลังนัวกันบนเตียง แต่เธอกลับใจเย็นทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ชาวโซเชี่ยลสะใจเสริมทับด่ายับทั้งคู่

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 60 เฟสบุ๊คหญิงรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของ สามี และ ชู้ หลังจากที่ตามสือหาข้อมูลมานาน ล่าสุดเมื่อวาน 20 พ.ค. เป็นวันที่เธอพบทั้งสามี และ ชู้รัก กำลังอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง สภาพที่พบสามีไม่สวมเสื้อ ฝ่ายหญิงนอนซกอยู่บนเตียงใต้ผ้าห่ม ไม่กล้าเผชิญหน้า โดยโพสต์ข้อความว่า


“นี่นะค่ะ เก็บหลักฐานมานาน รู้มานานไม่ใช่ไม่รู้ เจอที่โรงเเรมเช้านี้20/05/60 เเต่จะรออะไรหลายๆอย่างเสร็จ ไหนจะบ้าน ไหนจะลูก เราสู้มาตลอด เราเข้มเเข็งตลอด เราทำงานเก็บเงินมาตลอด เราเข้มเเข็งไมละ. ไม่ใช่เเค่ครั้งเเรกนะค่ะ ครั้งนี้ครั้งที่3 แล้ว จับได้แบบนี้เหมือนกัน เเต่เราก็ยังให้โอกาส ให้โอกาสทุกครั้ง แต่ครั้งนี้จบเเล้วค่ะ จบทุกสิ่งทุกอย่าง

เราโทษทั้ง2คน ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ผช. ผญ. ทำงานที่เดียวกัน จะมาบอกเราเลิกกันมันเป็นไปไม่ได้. เราไปส่งไอ้ ผช. ทุกเช้า เย็นก็ไปรับ ลูกก็ไป จะมาบอกว่าเลิกกันได้ไง ในเมื่อ เราขึ้นเวร มันเอาเวลาที่เราขึ้นเวรไปกินกันไง พอลงเวร ไอ้ ผช.ก็มารับ

เรารู้มาตลอดเเหล่ะ แต่เราไม่พูด มันอึดอัดมาตลอด

แต่เหตุการณ์นี้เราก็ไปต่อย ผญ.แล้วครั้ง1 ตรงกับวันเกิดเราเลย เดือนนี้เป็นเดือน สำคัญมาก วันครบรอบ

วันเกิดลูก มันสุดจะอดเเล้วจริงๆ เเต่ในเมื่อ ผช. เลือกที่จะ ไปอยู่กับ.ผญ เพราะ ผช. บอกว่า ผญ. รวย มีเงิน เอาใจเก่ง ไม่ต้องทำงานก็มีกิน เราปล่อยค่ะ ทั้งที่บ้านใกล้จะเสร็จเเล้ว อนาคตกำลังจะดี ครอบครัวกำลังไปได้สวย ทะเบียนสมรส มี ยัง ไม่ได้หย่า เรายังมีสิทธ เพราะมันเป็นพ่อของลูก

เเต่เหตุการณ์ครั้ง มันมาถึงขั้นนี้ก็ปล่อยไปกัน เราอดทนมาตลอดเพื่อที่จะได้หลักฐานนี้ จ.ตราด มันเเคบไอ้น้อง พี่เคยบอกเเล้ว ถ้าจะมีไปหาโรงเเรมที่มันไกลๆ นักสืบพี่เก่ง ทำงานเก่งมาก


อโหสิกรรมให้ อย่าได้มาจองเวรจองกรรมเลย”


ที่มา thaijam



“เมียหลวง” สุดสตรอง!!! เผยวินาทีจับได้คาตา “เมียน้อยนัดสามีมาแอบแซ่บ” กำลังนัวกันบนเตียง แต่เธอกลับใจเย็นทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ชาวโซเชี่ยลสะใจเสริมทับด่ายับทั้งคู่
ใหม่กว่า เก่ากว่า