อ่านแล้วน้ำตาแทบไหล!! เด็กป.5 ระบายความทุกข์ใจผ่านเฟซบุ๊ก "ถูกครูรังแกจนอับอาย" สุดท้ายทนไม่ไหวต้องย้ายโรงเรียน ก่อนทิ้งคำถามบาดหัวใจ “ครูเกลียดผมใช่ไหม”!?

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก หลังจากแฟนเพจ “Social Hunter” ได้แชร์เรื่องราวของเด็กนักเรียนชาย ป.5 รายหนึ่ง ในจ.สิงห์บุรี ที่ได้ระบายความทุกข์ในใจผ่านเฟซบุ๊กถึงปัญหาที่โรงเรียน โดยเฉพาะครูผู้สอน จนทำให้ตนเองรู้สึกอีบอายและไม่อยากที่จะเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้อีกต่อไป


ทั้งนี้ เมื่อทางครอบครัวทราบเรื่อง ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกัน และต่อมาได้มีบุคคลหนึ่งซึ่งระบุว่า ตนเองสนิทกับครอบครัวของน้อง จึงทำให้ทราบว่า ทางโรงเรียนกับผู้ปกครองของเด็ก เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงอาจเป็นสาเหตุที่เด็กนักเรียนคนดังกล่าวถูกกระทำจากผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “ครู” จนต้องย้ายโรงเรียน


โดยเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter” ได้ระบุถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า “นี่คือการระบายความทุกข์ ของเด็ก ป.5 แห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี อ่านแล้วกูรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีครูทำกับเด็กแบบนี้ เด็กคนนี้ชื่อล็อปเตอร์ ก็เป็นเหมือนเด็กทั่วๆไป เพียงแต่สิ่งที่เขาถูกกระทำ กลับไม่เหมือนเด็กคนอื่นๆ ถูกประกาศชื่อห้อง เด็กคนนี้กลับไม่มีชื่อ ยืนอยู่คนเดียว พอผู้ปกครองไปถาม กลับบอกว่านึกว่าลาออกไปแล้ว พอผู้ปกครองมาคุย ครูก็บอกให้อยู่ห้อง5 แต่พอเรียนจริงๆกลับอยู่อีกห้อง แถมให้นั่งเรียนคนเดียว น้องล็อปเตอร์รู้สึกอับอาย ไม่อยากเรียนอยู่ที่นี่แล้ว


ทราบมาว่าทางโรงเรียน กับผู้ปกครอง เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ไม่ควรมาลงกับเด็กแบบนี้ว่ะ สุดท้ายเด็กเลือกที่จะย้ายโรงเรียน และตอนนี้เด็กก็ย้ายโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เด็กมีความสามารถในการแสดงโขนถือว่าเป็นเด็กที่เก่งเลยทีเดียว ถ้ามีครู……ๆอยู่แบบนี้ อนาคตเด็กจะเป็นยังไงวะ”
















ที่มา: Zocialx , hotnewshotclip


อ่านแล้วน้ำตาแทบไหล!! เด็กป.5 ระบายความทุกข์ใจผ่านเฟซบุ๊ก "ถูกครูรังแกจนอับอาย" สุดท้ายทนไม่ไหวต้องย้ายโรงเรียน ก่อนทิ้งคำถามบาดหัวใจ “ครูเกลียดผมใช่ไหม”!?
ใหม่กว่า เก่ากว่า