สาวสุดอัดอั้นใจ พลาด "มีอะไรกับแฟน" เครียดจัดบอกความจริงกับแม่ไป "หนูเสียตัวแล้ว" แต่แม่กลับตอบกลับมาว่าแบบนี้ ทำเอาร้องไห้หนักมาก!!

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่ง ซึ่งหญิงสาวผู้ตั้งกระทู้อายุ 22 ปีแล้ว ได้ตั้งกระทู้โพสต์ ข้อความว่าฉันพลาดมีเพศสัมพันธ์กับแฟน และฉันไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไร แต่เธอก็เลือกที่จะบอกคงามจริงกับแม่ของเธอไป คิดไม่ถึงเลยว่าคำตอบของแม่เธอจะทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว


ข้อความที่หญิงสาวได้โพสต์


ครอบครัวของฉัน แม่มีลูกด้วยกันอยู่ 4 คน ฉันเป็นลูกสาวคนโต เป็นคนที่มีความมั่นใจสูงมาก ฉันกับแม่เราสนิทกันมาก ฉันและแม่ไม่เคยมีความลับใดๆต่อกัน ทุกๆเรื่องในชีวิตของฉัน ฉันมักจะเล่าให้แม่ฟังเสมอ


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในโรงเรียนหรือในมหาวิทยาลัย ฉันและเพื่อนความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงเรื่องอื่นๆ แม่ก็พร้อมที่จะพูดคุยและรับฟังกับฉันเสมอ


วันหนึ่ง….

คืนนั้นฉันและแฟนเราเกิดพลาดมีเพศสัมพันธ์กันขึ้นมา ฉันมีคำถามที่ค้างคาในใจมากมาย และไม่รู้จะไปปรึกษาใคร


แล้วตอนนั้นฉันก็กำลังเห็นแม่กำลังทำกับข้าวอยู่พอดี แต่ฉันมีเรื่องหนึ่งที่กำลังสงสัยและอยากรู้เอามากๆ ฉันเลยตัดสินใจเดินเข้าครัวไปพูดกับแม่แบบเก้ๆกังๆว่า “แม่ ฉันมีเรื่องอยากจะถาม”

แม่จึงตอบกลับมาว่า…

“มีอะไร ไหนพูดมาซิลูก”




“ก็คือ….ก็….ก็คือว่า…. คือว่าเมื่อคืนหนูกับแฟนเรา….. เรามีอะไรกัน……”

คิดไม่ถึงเลยว่าแม่จะตอบกลับมาว่า…

“อ่อ…ครั้งแรกสินะ แม่ก็พอเข้าใจ มีอะไรจะถามหรอ ? ”

หาา… แม่ไม่ตกใจเลยสักนิด แถมแม่ยังดูเงียบมากๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

“แม่ แม่ไม่ตกใจสักนิดเลยหรอ?”

แต่แม่กลับตอบมาว่า “ด้วยช่วงวัยของลูกแม่ว่าก็ไม่แปลกนะ แถมลูกยังมีนิสัยแบบนี้ แม่ว่าความจริงแล้ว….”

ทำไมหรอแม่ ความจริงแล้วคืออะไร ….

ความจริงแล้วแม่ก็ไม่แปลกใจหรอก ขอแค่ลูกรู้จักป้องกันก็พอ !

โห! คิดไม่ถึงเลยว่าคุณแม่ของเธอจะหัวทันสมัยขนาดนี้ แต่ก็นะเลี้ยงลูกคนหนึ่ง เลี้ยงได้แต่ตัวจริงๆ หัวใจของลูกเราเข้าไปบังคับเค้าให้คิดเหมือนเราไปซะทุกเรื่องมันไม่ได้หรอก อย่างน้อยถ้าเค้ารู้จักแบ่งเวลาให้เป็น รับผิดชอบชีวิตตัวเอง ไม่ให้เสียการเรียนก็พอแล้วล่ะ



ที่มา: Liekr , hotnewshotclip


สาวสุดอัดอั้นใจ พลาด "มีอะไรกับแฟน" เครียดจัดบอกความจริงกับแม่ไป "หนูเสียตัวแล้ว" แต่แม่กลับตอบกลับมาว่าแบบนี้ ทำเอาร้องไห้หนักมาก!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า