หูแทบชา!! "ลูกชาย" ทนไม่ไหว ได้ยินเสียง "แม่ครางลั่นทุกคืน" ก่อนจะเห็นชัดๆ ว่าแม่ทำอะไร?

ชาวเน็ตท่านหนึ่งชื่อคุณ tenjan ได้แบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์สุดเสียวในบ้านให้เพื่อนๆ ได้ฟัง โดยเล่าว่า… ตอนเด็กๆผมจำความได้ว่าตอนนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ ขณะที่อยู่ด้วยกันพวกท่านมักจะนอนกอดกันเสมอ ผมจำได้ว่าคืนนั้นผมนอนไม่หลับพอดี เลยบังเอิญไปได้ยินพวกท่านเหมือนแอบทำอะไรกันอยู่เข้า !


เนื่องจากต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ พ่อและแม่จึงจำเป็นต้องแยกกันอยู่และเจอกันเป็นครั้งคราวเท่านั้น แม่ของผมเป็นคนภาคกลาง ส่วนพ่อเป็นคนภาคใต้ โชคดีที่บริษัทของแม่ได้มีโอกาสขยายบริษัทไปยังภาตใต้พอดี แม่จึงมีโอกาสได้ย้ายภูมิลำเนาจากภาคกลางลงมาอยู่แถวภาคใต้กับพ่อแทน


ทำให้พวกเราได้กลับบ้านมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง โดยที่ทั้งคู่ไม่ต้องไปๆมาๆอีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ผมก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง


หลายครั้งที่พบมักจะพบพวกท่านอยู่ด้วยกันโดยบังเอิญ แถมยังชอบกอดชอบหอมกันอีกต่างหาก ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบคิดลึกตั้งแต่เด็กๆ ที่นอนที่ผมนอนคือฟูกเล็กๆที่จัดวางไว้ตรงพื้นถัดจากเตียงของพ่อและแม่ ครั้งหนึ่งผมเคยสงสัยว่าพวกท่านอาจจะทำอะไรกันลับๆตอนดึกๆก็เป็นได้


ทุกครั้งที่แม่กลับมาถึงบ้านตอนดึกๆ จะมักทำให้ผมผวาทุกครั้ง ที่จะต้องบังเอิญไปเจอหรือไปรับรู้เรื่องราวอะไรสักอย่างของทั้งคู่เข้า



แต่แล้วคืนนั้นหลังจากที่แม่กลับบ้านมากลางดึก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนถึงความน่าสะพรึงที่กำลังจะเกิดขึ้น พี่สาวของผมพยายามช่วยผมโดยการพูดคุยกับแม่ถึงเรื่องนี้ ขอแค่พวกท่านสัญญาว่าจะไม่มาทำอะไรประเจิดประเจ้อ ให้ผมเห็นก็พอแล้ว เพราะผมยังเล็ก ผมขอนอนหลับอย่างสงบ อย่าได้มากวนใจผมเลย


เมื่อเรื่องนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไปก็มีผู้สนใจกันเป็นจำนวนมาก เด็กหนุ่มต้องตื่นกลางดึกทุกครั้ง เพราะถูกปลุกด้วยเสียงครวญครางจากแม่ แล้วที่สำคัญมันดังมาก แถมดังต่อเนื่องอย่างไม่มีหยุดอีกด้วย คนไม่เคยอยู่จุดนั้นคงไม่เข้าใจ ว่าการนอนหลับด้วยความหวาดผวานั้น มันน่ากลัวขนาดไหน


แย่แล้ว! พวกเค้ากำลัง…กันอีกแล้ว


ผมไม่อยากเห็นภาพอันบัดสีบัดเถลิงนี้เลย ผมจึงทำได้เพียงแกล้งหลับ ผมนึกในใจว่า “ช่วยทำให้มันเงียบๆหน่อยได้มั้ย พรุ่งนี้ผมต้องไปเรียนหนังสือนะ ” ในที่สุดเสียงครางของแม่ก็ค่อยๆลดลงเรื่อยๆ แล้วก็เงียบลงในที่สุด


ผมจึงค่อยๆหลับไป เช้าวันต่อมา ก็พบกับสายตาของแม่ที่กำลังจ้องมองผมอย่างข้องใจ แถมยังถามผมว่า “นี่ !… เมื่อวานแม่ปวดขาเรียกลูกขึ้นมาทำไมถึงไม่ยอมตื่นนะ”


“นี่ๆๆๆๆๆ ยังไม่ฟังแม่อีก ?!”


“เมื่อคืนขาแม่เป็นตะคริว ปวดมากเลย พ่อของแกก็บังเอิญลงไปดูโทรทัศน์ข้างล่างพอดี ”


อ่าวหรอ ผมไม่เห็นได้ยินเลยแม่ ครั้งหน้าเรียกชื่อผมแล้วกันนะ”


“แม่ปวดขนาดนั้นให้ตะโกนเรียกแกคงไม่ไหวหรอกนะ เรียกดังขนาดนั้นแล้วแกยังไม่ตื่นเลย สงสัยแกจะหลับลึกเกินไปแล้ว ”


โถ่! ที่แท้เรื่องกลับเป็นแบบนี้ซะได้ ถ้ารู้ว่าแม่เป็นตะคริวผมก็คงไปช่วยเธอนานแล้ว


จากนั้นผมและพ่อก็ถูกแม่บ่นไปเป็นวันๆ ความจริงแล้วเรื่องทั้งหมดก็คงไม่ใช่ความผิดผมหรอกนะ ก็พ่อกับแม่เล่นทำผมไม่ไว้ใจก่อนเองนี่นา


ที่มา : liekr , hotnewshotclip



หูแทบชา!! "ลูกชาย" ทนไม่ไหว ได้ยินเสียง "แม่ครางลั่นทุกคืน" ก่อนจะเห็นชัดๆ ว่าแม่ทำอะไร?
ใหม่กว่า เก่ากว่า