น้ำตาแทบไหล!! สาวสวยคนนี้ยอม "ทารองพื้นสีเข้มทั่วตัว" ทุกวันนาน 7 ปี แต่พอล้างออกเท่านั้นแหล่ะ ถึงกับช็อกอย่างแรง?! (มีคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีรายการทีวีของประเทศอังกฤษ ชื่อ “ความรักของคนที่น่าเกลียดมาก?” (Too Ugly For Love?) แน่นอนว่าคนเหล่านี้ไม่ได้น่าเกลียดอะไรอย่างนั้น เพียงแต่พวกเขามีความผิดปกติทางร่างกายนิดหน่อย เป็นปัญหาสำหรับการออกเดท เมื่อฝ่ายตรงข้ามทราบถึงความผิดปกติในร่างกายของพวกเขาก็มักจะปฎิเสธพวกเขาทันที


เช่นเดียวกับหญิงสาววัย 19 ปี มาเรียคนนี้ หลังจากที่เธอป่วยเป็นโรคด่างขาว ทำให้เธอกลายเป็นคนขาดความเชื่อมั่นไปทันที คุณอาจะมองไม่เห็นจากภายนอก คุณแทบไม่เชื่อสายตา เธอรับคำท้ายอมล้างเครื่องสำอางรองพื้นที่ตามร่างกายและใบหน้าออกให้เราดู




คุณจะเห็นว่าหน้าของเธอและตามร่างกาย เริ่มมีบริเวณขาวๆ ทำให้ดูแล้วอาการหนักกว่าที่คิด เพราะบริเวณที่เป็นด่างขาวมีมากขึ้นเรื่อย ๆ


มาเรียกล่าวว่า “ตอนฉันอายุ11-12ปีแรกที่เริ่มเป็นโรคนี้ ทำให้เข้าต้องปรับเข้าอย่างมาก และไม่คิดว่าตนเองเป็นคนสวย คุณเข้าใจไหม? เพราะมีบางคน เขายอมรับกับโรคนี้ไม่ได้”




เธอกล่าวต่อว่า “หากฉันได้พบรักแท้ ที่ไม่สนใจเกี่ยวกับรูปร่างภายนอก คงจะวิเศษไปเลย” ความรู้สึกของหญิงคนนี้ทำให้หลายคนรับรู้ว่าจริงๆ แล้ว ความสวยงามภายนอกร่างกายไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด แต่ความงามในจิตใจสิ ถึงจะเป็นความสวยงามที่เที่ยงแท้ ทุกคนล้วนมีความงามในตัวตนของตนเองที่แตกต่างออกไป และมีสิทธิที่จะได้พบ “รักแท้” เธอเป็นกำลังใจให้ใครอีกหลายคนที่มีโรคต่างๆ ยอมเผชิญกับความจริง ใช้ความจริงใจและสร้างความเชื่อมั่นให้ตนเองเอาชนะมันให้ได้ เพื่อชีวิตและโอกาสที่ดีกว่า!








ชมคลิป



ที่มา: Liekr , hotnewshotclip


น้ำตาแทบไหล!! สาวสวยคนนี้ยอม "ทารองพื้นสีเข้มทั่วตัว" ทุกวันนาน 7 ปี แต่พอล้างออกเท่านั้นแหล่ะ ถึงกับช็อกอย่างแรง?! (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า