ซุ่มอยู่นานเคลื่อนไหวบ้างแล้ว!! พ่อเลี้ยงโหดฆ่าเด็ก2ขวบลั่น”ไม่ยอมเข้าคุก”มั่นใจสุดๆว่าตัวเองไม่ผิด ด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วน่าโมโหมาก!!

จากกรณีข่าวดัง พ่อเลี้ยงโหด โมโหลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบ 7 เดือน อึใส่ที่นอนกลางดึก จับร่างเด็กเหวี่ยงโดนโถส้วมจนตาย พ่อแท้ๆแทบขาดใจ หลังทราบว่าลูกน้อย 2 ขวบเศษถูกพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆทำร้ายจนตับแตกตาย แต่ยังประกันตัวออกมาลอยนวลใช่ชีวิตอย่างปกติสุข อย่างไม่ได้มีความสำนึกผิดใดๆ


ล่าสุด 20 พ.ค.2560 เฟชบุ๊ก Pim Tongkam ซึ่งเป็นของแม่แท้ๆ ของเด็ก ซึ่งพ่อเลี้ยงโหดใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย ได้โพสต์ข้อความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ซึ่งได้ระบุเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเขียนบรรยายว่า


“เด็กมันหล่นบันไดเอง กูไม่ได้ทำอะไรเลย สื่อเเม่งมั่ว เขียนข่าวผิดๆ ให้คนอื่นเสียหาย ฟังความฝ่ายเดียว ถ้ากูหลุดได้เมื่อไหร่ เจอกันเเน่ พิมกับกูยังไง ก็ไปด้วยกันได้เหมือนเดิม ญาติพี่น้องฝ่ายมึงมันเหี้ย คิดจะทำลายกูเหรอว่ะ 555 ฝันเถอะ”


“กูจะไม่ยอมติดคุกเด็ดขาด ทั้งหมดมันเป็นอุบัติเหตุ กูไม่ได้ทำ พิมเป็นพยานได้ สังคมเเม่งก็เเสือกเชื่อไอ้เเก่นั้น มันสร้างหลักฐานเท็จใส่ร้ายกู ส่วนพ่อของพิมที่เจอกูเอากุญเเจต่อย เเม่งจะเอามีดมาฟันกู กูต้องป้องกันตัว นี้คือความจริง เเค่นี้เเหละ คนล้มอย่าข้าม อย่ามาทับถมกันให้มาก พวกมึงฟังกูบ้าง อย่าฟังความฝ่ายเดียว กูกับพิมบริสุทธิ์ เเค่นี้เเหละ กูพูดได้เเค่นี้จริงๆ”


“คิดถึงลูกจัง เเม่กับพ่อขอโทษนะลูก ทุกอย่างมันเป็นอุบัติเหตุ เเม่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น  เสียใจมากๆค่ะ ขอให้วิญญานหนูจงรับรู้ เเละไปสู่สุคตินะลูกนะ สาธุจ๊ะ”


โดยหลังจากออกมาอัพเดทเช่นนี้ ทางเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ลบออกไป เนื่องจากทนกระแสที่ชาวเน็ตพากันก่นด่าสาปแช่งไม่ได้


Cr. – Pim Tongkam , manezi



ซุ่มอยู่นานเคลื่อนไหวบ้างแล้ว!! พ่อเลี้ยงโหดฆ่าเด็ก2ขวบลั่น”ไม่ยอมเข้าคุก”มั่นใจสุดๆว่าตัวเองไม่ผิด ด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วน่าโมโหมาก!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า