เปิดคลิปวินาทีระทึก! อดีตแฟนหนุ่มบุกยิง “น้องขวัญ” กลางที่ทำงาน เพราะไม่ยอมกลับไปคืนดี (ชมคลิป)

จากเหตุการณ์ นายบดินทร์ พ่วงพี หรือโบ๊ท อายุ 28 ปี บุกยิง น.ส.ปภัสรา มิตรภักดี หรือขวัญ อายุ 26 ปี ภายในบริษัทเมืองไทยลิสซิ่ง สาขาจันทบุรี เมื่อวานนี้


 


โดยหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าโต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด, ต้นคอ 1 นัด, ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด, เหนือราวนมด้านขวา ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด, ต้นแขนซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด รวมทั้งหมด 6 นัด


 


นายรณภพ มงคลเอี่ยม เพื่อนพนักงาน และญาติของหญิงสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่าผู้ตายได้คบหากับนายบดินทร์ และได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันประมาณ 2 ปี ต่อมาผู้ตายจับได้ว่านายบดินทร์แอบไปมีแฟนใหม่ จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายก็ขอแยกทางกับนายบดินทร์


 


และเมื่อเดือนที่แล้วผู้ตายถูกนายบดินทร์ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จนถึงขั้นขึ้นโรงพักแจ้งความมาแล้ว อีกทั้งหลังแยกทางกันอยู่ นายบดินทร์ก็พยายามมาง้อขอคืนดี พร้อมทั้งขู่อาฆาต ซึ่งทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


 


ต่อมา ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายบดินทร์ได้ที่บ้านพักญาติ พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ขณะเตรียมเก็บข้าวของเพื่อหลบหนี


 


โดยนายบดินทร์ให้การยอมรับว่า ทำไปเพราะความหึงหวง ที่อดีตภรรยาตีตัวออกห่าง หลังบอกเลิกได้เพียง 10 วัน แม้พยายามที่จะง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธ และด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง


 


ซึ่งวันเกิดเหตุพยายามที่จะเข้าไปพูดจาขอคืนดีอีกครั้ง แต่กับถูกต่อว่าอย่างรุนแรง ทำให้เกิดบันดาลโทสะ จึงได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่เตรียมมากระหน่ำยิงไป


คลิป



ที่มา : kanomjeeb. ,คลิปดัง โลกโซเชียล , manager.co.th



เปิดคลิปวินาทีระทึก! อดีตแฟนหนุ่มบุกยิง “น้องขวัญ” กลางที่ทำงาน เพราะไม่ยอมกลับไปคืนดี (ชมคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า