เอาอีกแล้ว!! ดาราสาวชื่อดัง เมาอาละวาดโวยวายลั่นไร้สติ หลังเคยขับเบนซ์เสยตำรวจดับมาแล้ว!! (ชมคลิป)


วันนี้ (22 พ.ค.) ร.ต.ท.อลงกต ทับชม รอง สว. (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุหญิงเมาสุราอาละวาด และทำร้ายทรัพย์สินภายในร้าน ก่อนขับรถชนรถลูกค้าภายในร้านเสียหายและขับหนี เหตุเกิดภายในลานจอดรถในผับแห่งหนึ่งบนถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. จึงได้วิทยุสกัดจับ


กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ห้วยขวาง ออกติดตาม พบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู แซด 4 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กภ 4176 มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหน้า จึงได้เรียกให้จอดก่อนสอบถามพบ นางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ “แอนนา รีส” อายุ 30 ปี ดาราสาวอยู่ในอาการมึนเมา โวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง บริเวณรัชดาซอย 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง ซึ่งห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร จึงเชิญตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำ โดยมีพนักงานในผับดังกล่าวติดตามมาให้การ ว่า ลูกค้ารายดังกล่าวมาใช้บริการประมาณ 3 ทุ่ม และช่วงประมาณเที่ยงคืน ก็เกิดอาละวาดขว้างปาข้าวของภายในร้าน ก่อนขึ้นรถคันดังกล่าวจะหลบหนี และชนท้ายมิตซูบิชิ สเปซวากอน ของลูกค้าเสียหายภายในลานจอดรถ




ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเวลาประมาณ 21.00น. วานนี้ (21 พ.ค.) นส.แอนนา เข้ามาที่ร้านกับเพื่อนผู้ชาย โดยโต๊ะดังกล่าวเรียกเก็บเงินประมาณเที่ยงคืนครึ่ง แต่เกิดเหตุทะเลาะกับเพื่อนชายที่มาด้วยกัน ก่อน น.ส.แอนนนา จะเมาอาละวาดและก่อเหตุขับรถจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น


ร.ต.ท.อลงกต กล่าวว่า เบื้องต้นพยายามจะสอบปากคำ น.ส.แอนนา แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจาก น.ส.แอนนา ไม่มีสติ และควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งถ้าสร่างเมาจะทำการสอบปากคำ และแจ้งข้อหา “เมาแล้วขับ ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด” แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้ ส่วนในกรณีทรัพย์สินที่เสียหายทั้งภายในร้านและลานจอดรถนั้น ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความ ซึ่งกรณีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันได้ทันที โดยไม่ต้องทำการแจ้งความ โดยจะส่งตัว น.ส.แอนนา ฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ในช่วงเช้าของวันนี้ (22 พ.ค.)




ผู้สื่อสื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง น.ส.แอนนา ถูกควบคุมตัวกลับอยู่ในอาการเมาหนัก ไม่สามารถให้การได้ เอาแต่โวยวาย ร้องไห้พูดจาไม่รู้เรื่อง ภายหลังเห็นผู้สื่อข่าวก็ได้ออกมาพูดจาโวยวาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวอีกครั้ง ก่อนทำการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พบว่า เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และยังไม่มีสติ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำตัวเข้าขังในห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์




ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2558 น.ส.แอนนา เคยก่อเหตุขับรถเบนซ์ชนรถเก๋งของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสีย









ที่มา: Manager , hotnewshotclip



เอาอีกแล้ว!! ดาราสาวชื่อดัง เมาอาละวาดโวยวายลั่นไร้สติ หลังเคยขับเบนซ์เสยตำรวจดับมาแล้ว!! (ชมคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า