หนุ่มสุดห้าว!! ยอมให้ "ฝูงผึ้ง" กว่า 60,000 ตัวรุมทึ้งเกาะบนหน้าของตัวเอง แต่สุดท้ายผลลัพธ์ออกมาทำเอาทุกคนต้องแปลกใจ!!

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า “Nature M.S” ชายวัย 21 ปี นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์จากเมือง Thrissur อยู่ในรัฐ Kerala ประเทศอินเดีย ผู้หลงรักในธรรมชาติ ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อให้ฝูงผึ้งกว่า 60,000 ตัว มาเกาะบนใบหน้าของตัวเอง แต่ทว่าเขากลับไม่รู้สึกอะไรเลย มิหนำซ้ำเขายังรู้สึกดีอีกต่างหาก และยังไม่เป็นอะไรอีกด้วย


แน่นอนว่า ถ้าใครโดนฝูงผึ้งกว่า 60,000 ตัว เช่นเดียวเกับขาล่ะก็ บอกเลยแทบร้องขอชีวิตอยู่ต่อ เพราะถ้าหากโดนเหล็กที่อยู่ในตัวผึ้ง เพียงตัวเดียวก็สร้างความเจ็บปวดแสนสาหัสให้กับคนที่โดนฝูงผึ้งต่อยได้ ดีไม่ดีหากแพ้พิษมันเข้าก็อาจถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลได้เลยทีเดียว




“Nature” เผยว่า เขาเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยแมลงตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของเขานามว่า “Sajayakumar” เป็นคนเลี้ยงผึ้งที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย




ดังนั้นเขาจึงเริ่มหัดให้ผึ้งเกาะหน้าของตัวเองตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และขณะที่เขาไปทำกิจกรรมอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ เดินไปมา หรือแม้แต่เต้น พวกมันก็ยังเกาะอยู่บนใบหน้าได้ โดยไม่มีผลต่อกิจกรรมที่เขากำลังทำอยู่




นอกจากนี้ “Nature” ยังเผยอีกว่า เขาได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเหล่าผึ้งเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะถูกมันต่อยมาตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยรู้สึกถึงความเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อย




นอกจากนี้เขายังตั้งใจที่จะเรียนต่อ ในคณะเกษตรศาสตร์แบบเฉพาะทางที่เกี่ยวกับการเลี้ยงผึ้งเพียงอย่างเดียวจนจบปริญญาเอกเลยด้วย





ชมคลิป





ที่มา: Catdumb


หนุ่มสุดห้าว!! ยอมให้ "ฝูงผึ้ง" กว่า 60,000 ตัวรุมทึ้งเกาะบนหน้าของตัวเอง แต่สุดท้ายผลลัพธ์ออกมาทำเอาทุกคนต้องแปลกใจ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า