จริงหรอเนี่ย!! “ดาราตลกสายฮา” คนเดียว ที่ทิ้งโอกาสการเป็นแอร์โฮสเตส สายการบินระดับโลกมาเป็นดารา

ยอมรับเลยว่าก็เคยเห็นผลงานของสาวคนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้เลยว่าจะเก่งรอบด้านแบบนี้ สำหรับนักแสดงตลกสายฮาและพิธีกรตัวแม่ “โอปอลล์ ปาณิสรา” ที่เคยเห็นแสดงตลกหลายเรื่องเช่นเพื่อนสนิท เนื้อคู่ประตูถัดไปแต่น้อยคนมากจะรู้ว่าชีวิตเธอต้องเลือกระหว่างทำงานเป็น “แอร์โฮสเตส” สายการบินระดับโลก “เอมิเรตส์” หรือเข้าวงการ


สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเข้าวงการ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะทำให้เรามีพิธีกรเก่งๆและนักแสดงมากความสามารถเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง ความสามารถของเธอน่านับถือจริง


เผยบทสัมภาษณ์ที่อ่านแล้วยอมรับเลยว่าความคิดสาวคนนี้ดีมาก “ปอล์เคยคับแค้นตัวเองมากที่ไม่ได้ช่วยพ่อแม่ทำงานหาเงินเลย ถ้าเด็กๆ ปอล์เกิดมาสวย หน้าตาดี ปอล์ก็คงไปเป็นพริตตี้แล้ว ปอล์ไม่มีความสามารถพิเศษอะไร ร้อง เล่น เต้นระบำ ปอล์ทำไม่เป็น สิ่งที่ปอล์ทำได้ตอนนั้นก็คือตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด ทำยังไงก็ได้เพื่อให้พ่อกับแม่มีน้ำหล่อเลี้ยงใจ เพราะปอล์รู้สึกว่ากำลังใจของพ่อแม่ก็คือลูก ถ้าเรามัวแต่จะสร้างปัญหา เราก็คือลูกทรพี แต่ดีที่ปอล์ไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกครั้งที่พ่อกับแม่ไปหาที่โรงเรียนก็มักจะได้รับคำชมจากครูบาอาจารย์กลับมา เพราะปอล์เป็นเด็กเรียนเก่ง เป็นประธานนักเรียน เป็นหัวหน้าห้องตั้งแต่เด็กจนโต เกรดเฉลี่ยปอล์ไม่เคยต่ำกว่า 3.70 ไม่เคยต้องเรียนพิเศษ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างเราหาเงินช่วยพ่อแม่ไม่ได้ เราก็ต้องแบ่งเบาภาระท่าน โดยการเป็นลูกที่ดี เป็นพี่ที่ดี และตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด”

ชาวเน็ตเผยว่า “เราจำได้ว่าพี่ปอล์เคยสมัครแอร์ของเอมิเรตส์ด้วยนะ พอได้แล้วก็ต้องมาตัดสินใจว่าจะเลือกไปเป็นแอร์หรือเข้าวงการดี สุดท้ายพี่เค้าก็เข้าวงการ”


ที่มา jaizaa



จริงหรอเนี่ย!! “ดาราตลกสายฮา” คนเดียว ที่ทิ้งโอกาสการเป็นแอร์โฮสเตส สายการบินระดับโลกมาเป็นดารา
ใหม่กว่า เก่ากว่า