ออกมาขอโทษแล้ว “ต่าย เชิญยิ้ม” พร้อมลูกสาวออกรายการสัมภาษณ์คลิปฉาวตบตี ฝ่ายพ่อขอโทษสอนลูกไม่ดีเอง (มีคลิป)

เรียกว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ กรณีมีคลิปลูกสาวของ “ต่าย เชิญยิ้ม” พร้อมพวกบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กสาวรายหนึ่ง เหตุไม่พอใจฝ่ายหญิงที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับแฟนของน้องสาว ทำให้หลายเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความเหมาะสมที่เกิดขึ้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 ต่าย เชิญยิ้ม พร้อมลูกสาวได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 บางตอนได้ถามถึงความรู้สึกผู้เป็นพ่อเผยว่า


 พิธีกรถามต่อว่าเขาบอกว่าพ่อเป็นอย่างยังไงลูกก็เป็นอย่างนั้น เพราะไปขุดเรื่องเก่าของคุณต่ายออกมาแฉ ตลกดังกล่าวว่า


“เรื่องที่เขาขุดมาก็เป็นเรื่องของผม แต่เขาขุดมาผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จะได้อธิบายให้ฟังด้วย เรื่องการยักยอกรถ ผมไปเคลียร์หมดแล้ว รถคันนี้ก็คืนเขาไปแล้ว พอมีประเด็นเกิดปัญหาขึ้นก็มีการฟ้องร้องกัน เรื่องเมา ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไร แขกที่คาเฟ่ให้เรากิน ข้อกฏหมายเราเข้าใจ สุดท้ายก็ไปเป่า และเสียค่าปรับ”


ส่วนที่เขาบอกว่าครั้งหนึ่งคุณเป็นนักพนัน


“ก็ยอมรับ เป็นเรื่องจริง เรื่องไปยืมเงินคนอื่น คนเล่นการพนันก็เป็นแบบนี้ทุกคน เราก็ไปยืมจริง อย่าป้าแจ๋ว ผมยืมจริงแต่ไม่ใช่การพนัน เพราะว่ารถผมเสีย เขาก็ช่วยผมตรงนี้ แต่ยังไม่ได้คืน เรื่องการพนันเลิกหมดแล้วครับ”


คลิป


คลิปจาก โหนกระแส
ที่มา : kanomjeeb.



ออกมาขอโทษแล้ว “ต่าย เชิญยิ้ม” พร้อมลูกสาวออกรายการสัมภาษณ์คลิปฉาวตบตี ฝ่ายพ่อขอโทษสอนลูกไม่ดีเอง (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า