ช็อกแรง!! “สาว 29” ชอบนุ่งห่มน้อยชิ้นเดินในห้อง โดยไม่รู้ “ชายข้างห้อง” แอบดูทุกวัน! จู่ๆวันหนึ่งมองเข้าไปในห้องเธออีกที?? ผวาไปทั้งคอนโด!!

เกิดเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่กลายเป็นอุทาหรณ์สอนชีวิตได้เป็นอย่างดีว่าภัยอันตรายอยู่รอบๆตัวเราและสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สำหรับกรณี “คดีฆาตกรรมข่มขืน” ที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ย้อนไปราวปี 2006 ได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นที่เมืองเกาสง ของไต้หวัน เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนร้ายคือ “เพื่อนบ้าน” ของเหยื่อสาว ที่เฝ้าติดตามเธอมากกว่า 1 ปี ก่อนฉวยโอกาสเหมาะสม เข้าไปกระทำชำเรา และฆ่าอำพรางศพเธออย่างโหดเหี้ยม!


เหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นที่อาคารคอนโดชุดแห่งหนึ่งในเขตกู่ซาน เมืองเกาสง ไต้หวัน คนร้ายมีชื่อว่า เจิงหลิวฟู เขาพักอาศัยอยู่ที่นี่ช่วงปี 2005 โดยเขากับอดีตภรรยา มีลูกชายด้วยกัน 3 คน แต่เด็กทุกคนถูกส่งตัวไปให้แม่ของเขาเลี้ยงดูที่บ้านเกิด นายเจิงจึงพักอยู่ที่คอนโดแห่งนี้เพียงคนเดียว และเขาพบว่าห้องครัวของเขาอยู่ห่างจากห้องนอนหญิงสาวข้างห้องเพียง 3 เมตรเท่านั้น โดยเป็นห้องพักของ สาวสกุลแซ่เผิง อายุ 29 ปี เธอมีหน้าตาค่อนข้างดี และมักสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นขณะอยู่ที่ห้อง โดยคนร้ายได้แอบเฝ้ามองพฤติกรรมของเธอนานร่วมปี โดยที่เธอคงไม่ได้เอะใจระมัดระวังตัวเอง


ต่อมาเนื่องจากเขาไม่มีเงินค่าผ่อนคอนโด ทำให้ถูกธนาคารยึด และต้องย้ายกลับไปยังบ้านเกิด แต่เขายังมีคีย์การ์ด และกุญแจสำหรับเข้าภายในตัวอาคารได้อยู่ เขาได้เข้าไปแอบดูเหยื่อจนเป็นกิจวัตรประจำวัน จนกระทั่งเดือนพฤศจิกายน ปี 2006 เขาได้ลงมือก่อเหตุ!


โดยวันนั้นเขาพบว่าหญิงสาวได้ปิดไฟในห้อง และกำลังเตรียมตัวออกไปข้างนอก ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า 180 ซม. และน้ำหนักตัวร่วม 100 กิโลกรัม เขาจึงรีบฉวยโอกาสใช้แรงทั้งหมดเข้าไปล็อคตัวเธอ และลากตัวเข้าไปในห้อง ใช้มีดบังคับและข่มขืน ก่อนใช้สายไฟเครื่องเป่าผมบีบรัดคอของเธอจนเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาได้สวมใส่เสื้อผ้าคืนให้กับศพอย่างดี และนำศพไปโยนทิ้งไว้ที่บันได เพื่ออำพรางว่าเหยื่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ นอกจากนี้เขายังได้ขโมยทรัพย์สินมีค่าของหญิงสาวไปอีกด้วย



กระทั่งแฟนหนุ่มของสาวแซ่เผิง ได้มาหาเธอที่คอนโด และพบว่าเธอกลายเป็นศพไปแล้ว จึงได้แจ้งความ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบคนร้ายเดินไปมาบริเวณบันได แต่สอบถามจากเจ้าหน้าที่ในอาคารไม่มีใครรู้จักเขาเลย ต่อมาสืบพบว่าเจ้าของห้องที่ติดกันกับห้องเหยื่อผู้เสียชีวิตเป็นอดีตภรรยาของนายเจิง ผู้ก่อเหตุ จึงสามารถสืบสาวเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายได้

อย่างไรก็ตามแม้ว่านายเจิงจะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจพบว่าในห้องของเขามีมีดและเทปกาวที่ใช้ในที่เกิดเหตุ และยังพบกางเกงในใช้แล้วของเหยื่อผู้เสียชีวิตอีกด้วย ศาลจึงตัดสินว่าเขามีความผิดฐานก่อเหตุฆาตกรรมข่มขืนและอำพรางศพ


ก็เรียกเป็นเหตุการณ์ที่สอนหญิงสาวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆที่ต้องพักอาศัยอยู่ตามคอนโดหรือหอพักเพียงลำพัง ก็ควรที่จะระมัดระวังตัว สังเกตสิ่งรอบข้าง เพื่อนบ้านข้างๆห้อ งหรือแม้แต่ผู้พักอาศัยร่วมตึกคนอื่นๆ ว่ามีพฤติกรรมที่ส่ออันตรายหรือไม่ นอกจากนี้ควรจะเลือกหอพักที่มีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยที่ดี ก็จะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ไม่ทำให้เราต้องไปตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่ากลัวและอันตรายเช่นนี้


ที่มา tsood



ช็อกแรง!! “สาว 29” ชอบนุ่งห่มน้อยชิ้นเดินในห้อง โดยไม่รู้ “ชายข้างห้อง” แอบดูทุกวัน! จู่ๆวันหนึ่งมองเข้าไปในห้องเธออีกที?? ผวาไปทั้งคอนโด!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า