ลือกันแซ่ด!! เผยสาเหตุที่ “มิสแกรนด์กาฬสินธุ์” ล้มถึง 2 ครั้ง ทำเอาขนลุกทั้งโซเชียล

เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 นี้เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง จากการเดินรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยมที่แต่ละจังหวัดก็สร้างสรรค์ เนรมิตชุดสวยและมีเอกลักษณ์ประจำจังหวัดกันมาแบบจัดเต็ม แต่จังหวัดที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากสุดก็น่าจะเป็น “บีบี วันวิสา อิสระพายัพ” มิสแกรนด์จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ล้มถึง 2 ครั้งจนทำให้หน้านางหลุด !!


แต่ด้วยสปิริตอันแรงกล้าก็ลุกขึ้นมาเดินเฉิดฉายได้ต่อ งานนี้ก็มีหลายเสียงคิดว่าที่มิสแกรนด์กาฬสินธุ์ล้มอาจจะเป็น เพราะ “พระนางฟ้าหยาด” ต้องการให้ชุดไม่มีหน้านาง ซึ่งชาวเน็ตก็เห็นด้วยว่าพอไม่มีหน้านางแล้วลายผ้าและชุดดูเด่นขึ้นมาทันที (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)


โดยชุดประจำชาติของกาฬสินธุ์ มีชื่อชุดว่าชุด “เทวีมณีหยาดฟ้า” แรงบันดาลใจมากจาก “พระนางฟ้าหยาด”ธิดาเมืองฟ้าแดด ที่ทรงพระสิริโฉมงดงามมาก ทรงมีความรักที่เป็นอมตะและรักที่ไม่สมหวัง พระนางสิ้นชีวิตบนปราสาทกลางน้ำตามพระสวามี ต่อมาได้จึงสร้างเป็นอนุสรณ์ไว้คือ “พระธาตุยาคู” ตั้งอยู่ที่อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์นั่นเอง !! ที่มาก็เป็นแบบนี้ จึงทำให้ชุดเทวีมณีฟ้าหยาดนี้ก็เต็มไปด้วยความงามและแฝงไว้ซึ่งตำนาน


มีชาวเน็ตหลายคนคิดว่าที่ล้มแบบนี้เพราะธิดาฟ้าหยาดต้องการให้ชุดเด่นขึ้น และโชว์ลายผ้าไหมอันสวยงามของชาวกาฬสินธุิ์ !!


ล้มครั้งแรกหลุดไม่หมด พอครั้งที่สองหลุดหมดเลยทำให้ดูสง่าขึ้น


ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมือง


งานนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่ที่น่าชื่นชมที่สุดคือมิสแกรนด์คนนี้มีสปิริตแรงกล้าจริงๆ ถึงจะล้มสองครั้งสองคราก็กลับมาเฉิดฉายได้ต่อ


ที่มา jaizaa



ลือกันแซ่ด!! เผยสาเหตุที่ “มิสแกรนด์กาฬสินธุ์” ล้มถึง 2 ครั้ง ทำเอาขนลุกทั้งโซเชียล
ใหม่กว่า เก่ากว่า