5 คนดังที่ “ตาเล็กมาก” ยิ้มทีแทบไม่เห็นตาเลยทีเดียว มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

ตอนนี้คนกำลังแห่กันไปทำตา 2 ชั้น จากตาชั้นเดี่ยวบางครั้งอาจจะมองหมวยไปหรือตี๋ไปหน่อย ก็ไปทำตา 2 ชั้นแปลงเป็นวัยรุ่นตาหวานกันเป็นแถว แต่ว่าก็ยังมีวัยรุ่นบางบุคคลที่ยังคงเอกลักษณ์ตาชั้นเดี่ยวอยู่ ดัง 5 ศิลปินคนดังเหล่านี้ที่ตาเล็กเท่าเม็ดก๋วยจี๊กันเลยทีเดียว เล็กแค่ไหนไปดู


5. เจเจ กฤษณภูมิ


เป็นคู่รักตาเล็กเลยก็ว่าได้ สำหรับเจเจและต้าเหนิง แน่นอนว่ามีฝ่ายหญิงไปแล้ว ก็ต้องมีฝ่ายชาย ที่ความตาเล็กของหนุ่มคนนี้ และด้วยลุคด้วยแล้ว ทำให้หนุ่มเจเจดูแบ้ดบอย เป็นที่ต้องการของสาวๆเป็นอย่างมาก


 


 


 


4. จียอน


สาวเกาหลีสายฮาคนนี้ก็เป็นสาวตาเล็กด้วยเหมือนกัน ในเกาหลีก็ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรม แต่สาวจียอนขอคงความสวยแบบเกาหลีๆอย่างนี้ไว้ดีกว่าเนอะ


 


 


 


3. เจมส์ มาร์


ถึงแม้ว่าซุปตาร์คนอื่นๆจะตาโตกัน แต่ซุปตาร์หนุ่มคนนี้แหวกแนวออกมา ตาตี่ก็หล่อได้ สำหรับหนุ่มเจมส์ มาร์ที่ถึงแม้จะตาเล็ก แต่ความหล่อก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมทำให้ดูหน้าหวานมากๆเวลายิ้มอีกด้วย


 


 


 


2. คริส หอวัง



สาวสวยแซ่บที่ไม่ว่าจะเล่นละครหรือหนังเรื่องใดก็แล้วแต่ก็กลายเป็นกระแสฮือฮาไปหมด ไม่เว้นแม้แต่การเป็นโค้ชในรายการประกวดสาวสวย The Face Thailand ก็ยังเป็นที่ีฮือฮา และถึงแม้สาวๆคนอื่นจะแห่กันไปทำตา แต่สาวคริสขอเซย์โน ขอเป็นหมวยอินเตอร์อย่างนี้ละกัน


 


ต้าเหนิง กัญญาวีร์


สาวหมวยที่โด่งดังมาจากซีรี่ย์วัยรุ่นชื่อดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ถึงแม้ในละครเธอจะดูแรงๆไปบ้าง แต่ชีวิตจริงนั้นติสท์ซะไม่มีแหละ และแน่นอนว่าด้วยความหมวยทำให้เธอเป็นคนตาเล็กน่ารักมากๆ


แน่นอนว่าไม่ว่าจะตาโตหรือตาเล็กต่างก็สวยกันไปคนละแบบ คนละมุมมอง สาวตาตี่ยังไปทำตา 2 ชั้นได้ แต่สาวตาโตไปทำเป็นตาตี่ไม่ได้นะจ๊ะอิอิ


ที่มา armasecret



5 คนดังที่ “ตาเล็กมาก” ยิ้มทีแทบไม่เห็นตาเลยทีเดียว มีเสน่ห์ไปอีกแบบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า