10 เรื่องน่ารู้ของ “พีช พชร” ดาราหนุ่มทายาทเซ็นทรัล ดีกรีโค้ช The Face Men Thailand

วันนี้ จะพาทุกคนไปรู้จักดาราหนุ่มคนนี้มากขึ้น พีช พชร ที่ใครๆก็รู้จักกันดีในนามทายาทเซ็นทรัล ที่มีดีมากกว่าที่เห็น


หนุ่มน้อยมากความสามารถ พีช พชร ทายาทรุ่นที่ 4 ของเซ็นทรัลที่ใครๆก็ทราบกันดี และยังมีงานในวงการบันเทิงให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เพราะหนุ่มคนนี้ความสามารถเยอะจริงๆ วันนี้จึงจะพาไปรู้จักเขาให้มากขึ้นกับ 10 เรื่องน่ารู้ของพีช พชร ไปดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง


พชร จิราธิวัฒน์ ชื่อเล่น พีช เกิด 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2536 ตอนนี้ก็อายุ 24 ปีแล้วว โดยมีชื่อภาษาอังกฤษ Pachara Marcel Chirathivat


2. พชรเป็นลูกชายคนกลางของธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และหลานปู่ของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ส่วนมารดาชื่อชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ มีพี่สาว 1 คน แพร ศศิปรียา (พิมพิศา) จิราธิวัฒน์ ศิลปินในสังกัดค่าย Smallroom และน้องสาว คือ พาย ศลิษา จิราธิวัฒน์


3. จบมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกำลังศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


4. ตระกูลจิราธิวัฒน์ ในปีพ.ศ. 2557 ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นตระกูลที่รวยที่สุดในประเทศไทย และในปัจจุบันตระกูลนี้มีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้น 15,300 ล้านดอลลาร์ หรือตกเป็นเงินในก็ประมาณ 520,200,000,000 ล้านบาท อื้ออหืออออออออออออ!


5. ภาพยนต์ที่สร้างชื่อเสียง ก็คือ พ.ศ. 2554 Suck seed ห่วยขั้นเทพ รับบท คุ้ง และ เค และ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน รับบท ต๊อบ แถมหนุ่มพีชยังกลัวอะไรแปลกๆอีกด้วย กลัวแมลงมุม


6. ปัจจุบันเขาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เป็นระยะเวลา 5 ปี และกำลังทำธุรกิจ ร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner ที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาแรก แน่นอนว่าเงินในบัญชีน่าจะมีไม่ต่ำกว่าหลายล้าน


7. พีชทำวง White Rose เป็นแนว Electronic rock ทำไปทำมาแนวทางของพีชเริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ จากแนวป๊อปร็อก จนรู้ว่าตัวเองเหมาะกับแนว Electronic rock มากกว่า โดยพีชเองประสบความสำเร็จมากในด้านของเพลง แถมเพลงในวง White Rose ยังถูกนำมาใช้ในซีรีส์ยอดฮิตอย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ่นอีกด้วย


8. พีชเคยคบกับนักร้องสาวสุดติสต์ นท พนายางกูร กว่า 3 ปี แล้วสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาประกาศว่าเลิกรากับฝ่ายชายแล้วทั้งน้ำตา


 


9. และตอนนี้พีชได้คบหาดูใจกับ แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 ซึ่งได้หวานออกสื่อกันมาก


 


 


 


10. ผลงานล่าสุดของหนุ่มพีช ตอนนี้ที่กำลังดังก็คงเป็นโค้ชหนุ่มของรายการ The Face Men Thailand ที่มีลูกทีมเป็นหนุ่มๆงานดีทั้งนั้่น


มันจ้าซะเหลือเกิน



ความสามารถของหนุ่มพีชนี่เกินตัวจริงๆ ทั้งเล่นดนตรี ทั้งทำธุรกิจ แถมยังเป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของเซ็นทรัลซะด้วย ยังไงก็จะรอติดตามผลงานและข่าวดีของหนุ่มพีชนะจ๊ะ


ที่มา armasecret



10 เรื่องน่ารู้ของ “พีช พชร” ดาราหนุ่มทายาทเซ็นทรัล ดีกรีโค้ช The Face Men Thailand
ใหม่กว่า เก่ากว่า