“6 ดาราคนดัง” ที่เริ่มต้นจากจุดต่ำสุด ดิ้นรนปากกัดตีนถีบ “สู้ชีวิตจนได้ดี” แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

แม้จะเลือกเกิดไม่ได้เเต่เลือกที่จะเป็นได้!! เชื่อมั๊ยว่าหลายคนอาจจะติดภาพกับดาราที่มักจะมีเงิน เป็นไฮโซ หรูหรา และชีวิตดี๊ดีดูเพอร์เฟคทุกอย่าง แต่รู้หรือไม่ว่า!!! ดาราบางคนคนชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตั้งแต่เกิดไม่มีเงินทองมากมาย ไม่มีบ้านหรูๆ อย่างคนอื่นเขา


แต่เชื่อมั๊ยว่าปัจจุบันพวกเขาสามารถจะถีบตัวเองให้สูงกว่าเดิม และทำให้ครอบครัวสุขสบายได้จนทุกวันนี้ และวันนี้จะพาทุกคนไปส่อง 6 ดาราคนดัง ที่ชีวิตเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดจนกลายเป็นแรงผลักดันให้สูงขึ้น!! ด้วยความสามารถและกำลังแรงกายของพวกเขาล้วนๆ


ว่าแต่จะมี เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงคนไหนกันบ้าง งั้นเราไปส่อง 6 ดาราคนดัง ที่ชีวิตเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดจนกลายเป็นแรงผลักดันให้สูงขึ้น!! พร้อมๆกันเล้ยยย!!


“แอน ทองประสม” เธอเกิดมาในครอบครัวที่ไม่มีอะไรมากมาย เธอต้องดิ้นรนเพื่อตัวเองเเละครอบครัว จนได้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงและปัจจุบันเป็นผู้จัดละครไปเเล้ว


“หนึ่ง จักรวาล” จากเด็กสลัมคลองเตย ที่มีสิ่งเเวดล้อมไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่ด้วยความมานะตั้งใจ จนทำให้เขาได้กลายเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับประเทศไปแล้ว


“เอ๋ มณีรีตน์” แม้เธอจะเป็นสาวลูกครึ่ง แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนกับคนอื่นๆ เธอจะต้องช่วยครอบครัวขายของ ขายโรตี เพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน จนทำให้เธอกลายเป็นนางเอกที่มีชื่อเสียง


“แพท ณปภา” ซึ่งเธอต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวแทนคุณแม่ที่ล้มป่วย จนต้องมีความมานะสูง แต่เธอก็ทำมันได้ จนตอนนี้ชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังพร้อมลูกชายตัวน้อยด้วยจ้า


“ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” จากเด็กที่ต้องหาเลี้ยงช่วยครอบครัว เรียกว่าชีวิตลำบาก แต่ด้วยความพยายามและสู้ไม่ยอมแพ้ จนทำให้เธอกลายเป็นตลกที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันเเล้วล่ะค้าาา


“ก้อง ห้วยไร่” จากหนุ่มบ้านนอกธรรมดาที่เคยถูกตราหน้าว่าเป็นนักร้องไม่ดัง แต่ปัจจุบันเขาสามารถลบคำดูถูกได้เเล้ว เพราะตอนนี้ชื่อเสียงโด่งดังไปเเล้วจ้า แถมยังมีเงินช่วยเหลือครอบครัวและสังคมอีกด้วย


ที่มา : jaizaa



“6 ดาราคนดัง” ที่เริ่มต้นจากจุดต่ำสุด ดิ้นรนปากกัดตีนถีบ “สู้ชีวิตจนได้ดี” แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้
ใหม่กว่า เก่ากว่า