ดาราแม่เหล็ก!! 7 ซุปตาร์เมืองไทยกับเจ้าของฉายา ซุปตาร์ห้างแตก ปรากฎตัวที่ห้างไหน ห้างนั้นแทบไม่มีที่จะเดิน

วันนี้ จะพาทุกคนไปลำบากกัน ก็วันนี้จะพาไปดูคนดังที่เวลาไปเปิดตัวที่ห้างไหน ห้างนั้นแทบแตก เพราะด้วยแฟนคลับที่ท่วมท้นขนาดนี้


ใครๆก็อาจจะเคยเจอเหตุการณ์ที่กำลังเดินห้างอยู่ดีดีไม่ประสีประสา แต่สังเกตุว่าทำไมวันนี้ห้างคนเยอะมากมายมหาศาลผิดปกติ เยอะมากๆเหมือนจะมาดูอะไรสักอย่าง และไม่นานก็จะได้ยินเสียงกรี๊ดกระหึ่มตามมา แล้วคนก็กรูไปที่ระเบียงห้าง ใช่แล้วมีศิลปินดาราคนดังมานี่เอง แถมบางคราวนี่ทำเอาคนมาเดินนี่ไม่มีที่จะเดิน เหมือนกับ 5 ดาราซุปตาร์คนดังต่อไปนี้ที่บอกได้เลยว่าปรากฎตัวที่ห้างไหน ห้างนั้นแตกทันที


7.ณเดชน์-ญาญ่า


เป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่ควงคู่กันโกยเงิน โกยเรตติ้ง มาตลอด สำหรับสาวญาญ่า-อุรัสยาและหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งนอกจากจะทำห้างแตกแล้ว ละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันยังเรตติ้งดีตลอด เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคู่จริงที่ส่งเสริมและพากันเปรี้ยงแบบสุดๆ


6.เจมส์-จิรายุ


สุดยอดซุปตาร์อีกคนหนึ่งของวิกน้อยสีที่ใช้เวลาในการเปล่งประกายแสงแห่งความดังเพียงไม่นาน เล่นละครเรื่องแรกก็เปรี้ยง สำหรับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่เพราะหน้าตาอย่างเดียว แต่ความสามารถของหนุ่มเจมส์ยังรอบด้านอีกด้วย ห้างแตกแฟนคลับเยอะที่สุดอ่ะคนนี้


 


5.น้องมะลิ-พาขวัญ


เป็นซุปตาร์เด็กอีกคนที่นักแสดงรุ่นใหญ่ยังต้องหลบให้ในความดังอย่างรวดเร็วของ น้องมะลิ-พาขวัญ ซึ่งทุกครั้งที่ไปปรากฏตัวทีไหนเป็นต้องมีพี่จ๋าทั้งหลายตามไปให้กำลังใจเพียบ จนตอนนี้หนูน้อยมะลิเป็นพรีเซ็นต์เตอร์สินค้าหลายชนิด ใครที่คิดถึงคุณพ่อปอ ก็ดูน้องมะลิแทนได้เลยจ้า


 


 


 


 


 


 


 


4.มาริโอ้ เมาเร่อ


คนนี้ก็ฮอตข้ามประเทศไปดังไหนถึงจีน ฟิลิปปินส์ และอีกหลายๆ ประเทศ สำหรับ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ที่เมื่อไปโชว์ตัวต่างประเทศที่ไรเป็นต้องมีห้างแตกอยู่เสมอ เรียกว่ากระแสดียิ่งกว่าอยู่ในประเทศซะอีก สาวจันจิ รักตายเลยแบบนี้


 


 


 


 


3.น้องเป่าเปา


แม้จะมีอายุเพียงแค่ 1 ขวบ แต่ หนูเป่าเปา ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ก็สามารถแผลงฤทธิ์ความน่ารักใส่แฟนคลับจนติดหนึบมาดูหนูเป่าเปาตัวจริงในงานอีเว้นท์ซะจนห้างเกือบแตกมาแล้ว มีความโกยเงินสร้างรายได้ให้ตัวเองตั้งแต่เด็กขนาดนี้ โตขึ้นสบายแล้วจ้าคุณแม่


 


 


 


 


 


2.เป๊ก-ผลิตโชค


เพิ่งจะขึ้นแท่นซุปตาร์ห้างแตกไปหมาดๆ สำหรับ หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค ที่เข้าวงการมาเป็น 10 ปี โชคก็เพิ่งจะมาผลิตสมชื่อก็วินาทีนี้ คิวโชว์ตัวแน่นไปยันปีหน้า แถมไม่ว่าจะไปร้องเพลงที่ห้างไหนแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังจิงโจ้กันเพียบ เรียกว่าพลิกชีวิตหนุ่มเป๊กให้เหมือนกันมาแจ้งเกิดใหม่อีกครั้งเลยทีเดียว ห้างแตกเพราะความสามารถจริง คุณหลวงผลิต ของบ่าว


 


 


 


 


1.อั้ม-พัชราภา


ห้างแตกตัวจริงทั้งในและนอกประเทศสำหรับซุปตาร์สาวที่เรื่องงานราบรื่นสดใสแต่เรื่องหัวใจกับไม่สดชื่นเท่าไหร่อย่างสาวอั้ม-พัชราภา ซึ่งความฮอตของเธอนั้นวัดได้จากปริมาณค่าตัวที่เธอสามารถทำได้ที่บอกเลยว่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ แถมไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ห้างไหน ก็เรียกได้ว่าห้างแตกผู้คนแย่งกันส่องซุปตาร์อั้มกันจนล้นทะลัก ไม่ต้องมีแฟนก็ได้เนอะ แค่นี้ชีวิตก็เฟอร์เฟคแล้ว


ก่อนจะไปเดินชิลๆที่ห้างไหน ก็ควรเช็คให้ดีก่อนนะว่าวันนี้มีศิลปินดาราเหล่านี้ที่มีฉายาห้างแตกรึเปล่า เดี๋ยวจะไม่มีที่เดินเอานะจ๊ะ


ที่มา armasecret



ดาราแม่เหล็ก!! 7 ซุปตาร์เมืองไทยกับเจ้าของฉายา ซุปตาร์ห้างแตก ปรากฎตัวที่ห้างไหน ห้างนั้นแทบไม่มีที่จะเดิน
ใหม่กว่า เก่ากว่า