19 ผู้โชคดี ซื้ออาหารสุดแสนธรรมดา แต่กลายเป็นว่าเจอความเจ๋งสุดๆ

โชคคือสิ่งที่ ถ้าเราโชคดี เราก็จะมีโอกาสเจอสักครั้งหนึ่งในชีวิต แต่เวลาทีเราเจอโขคแล้ว มันจะเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงเลยล่ะ


 


เราเห็นคนบางคนมีโชคบ้างเล็กน้อยในเรื่องของอาหาร ถึงมันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่มันก็ทำให้คนเราสามารถมีความสุขได้นะ!


19. กล้วยแฝด


18. เฟรนช์ฟรายยาวมาก


17. จะเอาแค่ขนมถุงเดียว แต่ได้ขนมมาทั้งตู้


16. โชคดีจริง ๆ


15. แตงโมในฝัน


14. ไม่ต้องตัดเลย


13. ข้างในมีของเซอร์ไพรส์อีกเหรอ


12. ในส้มมีส้ม


11. ได้คุกกี้เพิ่มมาตั้ง 2 อัน


10. สตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่มากกก


9. นี่สิที่ต้องการ


 


8. แบล็คเบอร์รีไซส์พิเศษ


7. เอามาเป็นชิ้นขนาดนี้กันเลยทีเดียว


6. ได้ไอติม 2 อัน!


5. เพิ่งเคยเห็นเลย์ชิ้นใหญ่ขนาดนี้!


 


4. กีวี่ กีวี่ และกีวี่


 


3. ไม่ต้องเสียเวลาแคะเม็ดออกแล้วล่ะ


 


2. จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากกินวาฟเฟิลอยู่แล้วนะ


 


1. เหมือนขนมทุกชิ้นรวมร่างกันอะ!


 


ที่มา kaiwhan



19 ผู้โชคดี ซื้ออาหารสุดแสนธรรมดา แต่กลายเป็นว่าเจอความเจ๋งสุดๆ
ใหม่กว่า เก่ากว่า