นศ.สาว โพสต์แฉ!! รูมเมทสุดโสโครก ทำห้องรก ทั้งสูบบุหรี่ ขโมยชุดไปใส่ไม่ขออนุญาติ สุดท้าย..ยิ่งกว่าพีค!!

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3665632 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปได้ออกมาโพสต์แฉเพื่อนร่วมห้อง ที่เป็นนักศึกษาสาวในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ไม่มีระเบียบวินัยทำห้องรก ซ้ำยังสูบบุหรี่ ใช้ของมั่วโดยไม่ขออนุญาติโดยเธอได้โพสต์เล่ารายละเอียดว่า 


มาแชร์ประสบการณ์ เจอรูมเมทนรก !


สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากมาแชร์ประสบการณ์เจอรูมเมทแย่ๆในหอพักมหา’ลัยค่ะ บอกก่อนเลยนะคะ เราไม่ได้ต้องการมาแฉหรือมาใส่ร้ายใครใดๆทั้งสิ้น แค่อยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องอยู่ร่วมกับบุคคลอื่น *มองโลกในแง่ร้ายบ้างก็ดี เพราะโลกไม่ได้สวยอย่างที่เราคิดเสมอไป* การที่จะได้เมทดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่ที่ดวงจริงๆค่ะ เราเชื่อว่าไม่มีใครอยากจะเจอรูมเมทแบบนี้แน่นอนค่ะ


เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเราสดๆร้อนๆเลยค่ะ คือเรามีเพื่อนสนิทคนนึง สนิทกันมาตั้งแต่มัธยมปลาย เราสองคนเข้ามหาลัยเดียวกัน (มอดังย่านบางนา) แต่อยู่คนละคณะกัน เรากับเพื่อนตัดสินใจอยู่หอพักในด้วยกันค่ะ เราเลือกห้องที่อยู่กัน 2 คน


รายละเอียดห้องพัก หอพักหญิง มีห้อง 3 แบบให้เลือกค่ะ


แบบที่ 1 ห้องราคา 9,000 อยู่ 2 คน คนละ 4,500/เดือน


แบบที่ 2 ห้องราคา 8,000 อยู่ 2 คน คนละ 4,000/เดือน


แบบที่ 3 ห้องรวม อยู่รวมกัน ราคาคนละ 3,000/เดือน


เราเลือกห้องแบบที่ 1 กันค่ะ ห้องราคา 9,000 แบ่งกันจ่ายคนละ 4,500 ต่อเดือน ค่าน้ำค่าไฟเราก็หารสองกันปกติ แต่เพื่อนเราอยู่แค่ 2 เดือน พอเรียนซัมเมอร์จบ เพื่อนเราก็ย้ายออกไปอยู่คอนโดนอกมหา’ลัย แต่เรายังพักอยู่หอในต่อนะคะ และรอเมทคนใหม่มาร่วมห้องค่ะ แล้วนรกบนดินก็เกิดขึ้น…


ช่วงเวลา 2 เดือนก่อนเปิดเทอม (June & July) เราและเพื่อนกลับบ้าน แต่เรายังคงจ่ายค่าห้อง 4,500/เดือน ตลอดตอนที่เราไม่อยู่นะคะ และแล้วเราก็ได้เมทคนใหม่มาอยู่ร่วมห้องค่ะ นางเป็นคนภาคเหนือค่ะ นางย้ายเข้ามาประมาณต้นเดือน June ค่ะ เราได้ข่าวจากพี่ที่หอพัก เรากับเพื่อนก็ตื่นเต้นกันว่าเมทคนใหม่จะเป็นใคร…


พอประมาณกลางเดือน June เราต้องกลับไปทำงานที่มหา’ลัยค่ะ เรากลับไปที่ห้อง ไม่เจอเมทค่ะแต่เจอสภาพห้อง first impression ประทับใจสุดๆค่ะ


โต๊ะนางแอบรกนิดหน่อย แต่เราก็มองในแง่ดีว่านางคงรีบ (อาจจะดูธรรมดา แต่ต่อไปมันจะไม่ธรรมดาค่ะ)


นางเอาพรมเราไปใช้โดยไม่ขอ เข้าใจค่ะว่ายังไม่เคยเจอกัน แต่ก็น่าจะรู้นะคะ ว่าควรขออนุญาตเจ้าของก่อน


สภาพเตียงนางค่ะ ไม่ติดใจนะคะ เตียงใครเตียงมัน จะไม่ก้าวก่ายค่ะ (แค่แอบถ่ายรูป) lifestlye คนเราไม่เหมือนกัน


นี่คือลิ้นชักหัวเตียงค่ะ (ลิ้นชักเปิดไว้อยู่แล้วนะคะ) นางไม่ปิดอะไรเลยแม้กระทั่งตู้เสื้อผ้า นางเปิดไว้หมด *เราไม่ได้แตะต้องของนางเลยแม้แต่ชิ้นเดียวเลยนะคะ*


คนไม่รู้คือคนไม่ผิด ? เรื่องนี้ไม่ติดใจค่ะ แบ่งกันใช้ในฐานะรูมเมท


จนถึงตอนนี้เราไม่เคยว่าเรื่องที่นางเอาของเราไปใช้เลยสักครั้ง เพราะเราไม่อยากมีปัญหาอะไร อยากอยู่อย่างสงบ


พอประมาณ 4 โมงเย็น นางกลับมาที่ห้อง ก็เจอกันเราก็ทักทายปกติตามประสารูมเมทค่ะ นางหน้าตาน่ารักดีค่ะ ตัวเล็กๆ (หน้าตานางน่ารักขัดกับสภาพห้องที่นางอยู่มาก)


คืนแรกที่เรานอนกับนางเมทคนใหม่


นางเปิดแอร์ 23 องศาค่ะ (ปกติเราอยู่กับเพื่อน เราเปิด 29-30 กันค่ะ) เพราะแอร์ที่ห้องมีปัญหา เราเคยไปแจ้งทางหอพักแล้วว่าแอร์เย็นเกินไป แต่ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ 29-30 องศาของห้องนี้คือหนาวกำลังพอดีค่ะ


ผลปรากฏว่า..ตื่นเช้ามา เราเป็นหวัดค่ะ ส่วนนางนอนบ่นว่าหนาว บ่นว่าแอร์เย็นเกินไป และก็นอนคุมโปง ห่มผ้าหนาๆ ไม่คิดจะไปปรับแอร์ เราเลยต้องไปผ่อนแอร์ค่ะ


นางย้ายมาแรกๆนางก็บอกค่ะว่านางรู้ว่าค่าน้ำค่าไฟที่หอแพง นางพยายามประหยัด ไม่เปิดไฟทิ้งไว้ (หรอ?) คือเราอยู่ห้องตอนไหน เราเห็นนางเปิดแอร์ตลอดค่ะ ไฟห้องน้ำ ไฟโต๊ะ ไฟห้อง นางเปิดไว้หมดค่ะ เรารู้จักนางแค่วันเดียว นางก็ฝากเราซื้อข้าวแล้ว (เราก็ซื้อให้นางนะคะ) นางให้เราตรวจการบ้านให้นาง ทำงานให้นาง (ซึ่งเราก็ทำให้หมดค่ะ)


เรากับนางตกลงกันว่า เวลาเราอยู่ห้องเราจะเอากุญแจไว้ในห้อง ถ้าใครคนใดคนนึงออกไปข้างนอก แล้วไม่ได้ถือกุญแจไปด้วย อีกคนก็จะไม่ล็อคห้องค่ะเป็นแบบนี้ตลอด มีวันนึงเราไปกินข้าวข้างนอก นางก็อยู่ห้องปกติ เราเลยไม่ถือกุญแจลงไป พอเรากลับมาห้อง นางไม่อยู่ห้องค่ะและห้องก็ล็อค เราเลยไลน์ไปถามนางตามภาพ


สรุปคือเราเข้าห้องไม่ได้ค่ะ เราต้องรอนางกลับมาถึงเข้าห้องได้ เรื่องนี้เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนางเลยสักคำเลยค่ะ


พอสิ้นเดือน June ค่าน้ำค่าไฟออก ประเด็นแรกคือ เราอยู่ห้อง 7 วัน (1 อาทิตย์) แต่เราต้องจ่ายทุกอย่างหารสองกับนาง(ที่อยู่มาเต็มเดือน) เราก็ยอมจ่ายเพราะมันเป็นกฎของหอ (กฎของหอกำหนดว่าต้องหารสองอยู่แล้ว ยกเว้นกรณีที่ไม่อยู่ห้อง เราต้องตกลงกับรูมเมทกันเอาเอง) เราก็โอเค ยอมจ่ายของเดือนนี้ไป ยอดรวมหารสองแล้วประมาณพันกว่าบาท เราเลยตกลงกับนางว่าเดือนหน้าเราจะไม่อยู่เลย อาจมานอนห้องแค่ 2-3 วัน จะไม่ขอหารค่าน้ำค่าไฟด้วยนะ นางก็โอเค นางบอกค่าไฟเท่าไหร่ค่อยไปบอกนางอีกที เราตกลงกับนางเรียบร้อย เรากลับบ้านค่ะ ส่วนนางก็อยู่ห้องต่อ


และมีอยู่วันนึง เราเข้าไปดูไอจีสตอรี่ของนางแล้วเห็นว่านางลงรูป นางจุดเทียนในห้องค่ะประมาณตี 4 (หอมีกฎห้ามจุดเทียน) และเทียนนั้นเป็นของเราเองค่ะ เราซื้อมาเป็นเทียนหอม ตั้งใจเอามาตั้งไว้ในห้อง แต่นี่คือไร ? นางเอาเทียนเราไปจุด โดยไม่ขอสักคำ


นี่คือภาพที่นางอัพลงสตอรี่ค่ะ


พอเราทักไปถามค่ะ ว่าเทียนที่จุดใช่ของเรามั้ย นางบอกว่าใช่ค่ะ นางเอาไปจุดเอง (โดยไม่ยอมบอก และไม่ได้ขออะไรเราเลย) หลังจากนั้น นางก็บล็อคเราในสตอรี่ค่ะ เลยไม่เห็นว่านางลงอะไรอีกเลย…


พอประมาณวันที่ 20 July เรากลับมานอนที่หอ ครั้งนี้กลับมาก็เจอสภาพห้องที่…


โต๊ะนางมีความอัพเกรด ของเยอะขึ้น รกมากขึ้น (แต่ยังรกไม่สุดนะคะ มีพีคกว่านี้)


นี่ก็พีค นางมีความปรับแอร์555 อันนี้สงสัยมากค่ะ 30 องศานี่ถือว่าหนาวแล้ว 18-19 จะขนาดไหน ?


เจอเทียนของเราที่นางเอาไปจุด อยู่ในห้องน้ำค่ะ (what!?!)


เรากลับมาเจอสภาพห้องที่แย่กว่าเดิม แต่ก็ทำใจค่ะ เพราะเราไม่อยากไปยุ่งอะไร แต่….เราเริ่มมาสังเกตค่ะว่าเสื้อผ้าตัวที่เราชอบใส่มันหายไป หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ (ด้วยความที่เห็นนางเอาของเราไปใช้โดยไม่ขอ เราเลยเกิดความสงสัยว่านางอาจจะเอาอะไรไปโดยไม่ขอเราอีกรึเปล่า) เลยถือวิสาสะเปิดตู้เสื้อผ้านางค่ะ (จริงๆแล้ว นางไม่เคยปิดตู้เลยต่างหาก)


อันนี้คือตู้เสื้อผ้านางที่เรากลับไปเจอตั้งแต่วันแรกค่ะ นางไม่เคยปิดตู้เลย


และแล้ว ก็เจอแจ็คพ็อตค่ะ เราเจอเสื้อผ้าของเราอยู่ในตู้เสื้อผ้านางค่ะ !


นางเอาไปซ่อนไว้ด้านล่างสุด


นี่คือเสื้อยืดกับกางเกงลายช้างของเราค่ะ นางเอาไปใส่แล้วยังไม่ได้ซัก


…….อึ้งเลยสิคะ ไม่คิดว่านางจะกล้าทำขนาดนี้ รู้จักกันไม่ถึงเดือน นางกล้าได้ขนาดนี้ ไม่ใช่แค่นั้นนะคะ ถุงเท้าของเรา นางก็เอาไปใส่ค่ะ !!


นางเอาถุงเท้าเราไปใส่ และก็ยังไม่ได้ซักเช่นกัน อันนี้เจออยู่ในกะละมังของนางค่ะ


และก็มีเสื้อผ้าอีกหลายๆตัวที่นางเอาของเราไปลองใส่ค่ะ สรุปคือนางค้นตู้เสื้อผ้าของเราตอนเราไม่อยู่ค่ะ นางค้นดูทุกอย่าง ขนาดเสื้อผ้ายังกล้าเอาไปใส่ (กล้าขนาดนี้?)


ทั้งหมดนี้คือเสื้อผ้าที่นางเอาของเราไปลองใส่ค่ะ


หลังจากที่เราจับได้เรื่องนางเอาเสื้อผ้าไปใส่ เราเลยไปถามนางค่ะว่านางเห็นเสื้อผ้าเรามั้ย นางบอกว่านางไม่เห็น นางไม่รู้เรื่องค่ะ เราเลยยื่นเสื้อกับกางเกง(ตัวในรูป)ให้นางดู แล้วถามว่า “นี่คืออะไร ทำไมไปอยู่ในตู้เธอ?” นางสารภาพและนางบอกว่าไม่มีคำจะแก้ตัวค่ะ นางพูดแต่ว่าขอโทษ นางไม่ได้ตั้งใจ (หรอ?) ความหน้าด้านของคนมันมีลิมิตมั้ย? ตอนแรกเราไม่เอาเรื่องค่ะ เราบอกนางว่าแค่เอาของมาคืนก็พอ


หลังจากเหตุการณ์นี้ นางทำตัวเฟคใส่เรามากค่ะ ทั้งสีหน้าและน้ำเสียง และนางก็พยายามหาเรื่องใส่ร้ายเราค่ะ นางถามว่าเราได้ทำรองเท้านางพังมั้ยคือเราสาบานได้เลยว่าเราไม่เคยไปแตะต้องของของนางเลย ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ห้อง มีแต่นางที่มายุ่งของของเรา


ไม่ว่าจะวันไหน เราต้องตื่นมาเจอสภาพห้องที่รกยิ่งกว่ากองขยะ โต๊ะนางรกและซกมกมาก ทั้งเครื่องสำอาง ขยะ ปนกันไปหมด คือนางไม่เก็บอะไรเลย ดูสภาพเอาเองค่ะ สวยแต่รูป จูบไม่หอม จริงๆ (เกิดมาเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้)


นี่คือสภาพห้องค่ะ สภาพโต๊ะนางก็อย่างที่เห็น อย่าเรียกว่าโต๊ะเลยค่ะ เรียกว่ากองขยะยังดูสะอาดกว่านี้ (นี่ยังพีคไม่สุดนะคะ)


 


เราโดนบ่นเรื่องห้องรกห้องสกปรกเพราะนางค่ะ ฝั่งโต๊ะเราไม่เคยมีปัญหาเลย ส่วนโต๊ะนางอยู่ติดประตู เราต้องเดินผ่านทุกวัน เพลียค่ะ


นางเป็นคนสูบบุหรี่ และนางชอบไปสูบบุหรี่ตรงระเบียงห้อง (ซึ่งหอมีกฎห้ามสูบบุหรี่)


นี่คือเศษขี้บุหรี่ที่นางเอามาแช่ไว้ในขวดค่ะ


ทุกวันศุกร์จะมีเวรทำความสะอาดห้อง แม่บ้านจะมาทำอาทิตย์ละครั้งค่ะ แม่บ้านไปกวาดระเบียงและเจอบุหรี่ที่นางทิ้งไว้ ทางหอจึงรู้เรื่องที่นางทำผิดกฏค่ะ พอนางถูกเรียกไปพบ นางก็มาโทษเรา กล่าวหาว่าเป็นคนเอาเรื่องไปฟ้องที่หอ บอกเลยนะคะว่าไม่เคยไปยุ่งเรื่องของนางเลย มีแต่นางที่มายุ่งวุ่นวายของของคนอื่น


มีวันนึงที่เราอยู่ห้องทั้งวันและนางไปเรียน ประมาณตอนบ่ายมีแม่บ้านมาเคาะประตู ป้าแม่บ้านจะมาทำความสะอาด (ปกติเวรห้องเราจะเป็นช่วงเช้าประมาณ 8 โมง) เราเลยถามป้าว่าทำไมถึงมาทำเวลานี้ ป้าก็ถามเรากลับว่า เมทอีกคนอยู่มั้ย ป้าเลยเล่าให้ฟังว่า นางว่าป้าแกค่ะ ตอน 8 โมงป้ามาเคาะประตูห้อง และนางไม่ยอมให้ป้ามาทำความสะอาด ไล่ให้ป้าไปทำห้องอื่น นางพูดว่าคนจะนอน บอกให้ป้าแกมาทำตอนบ่ายเอา ป้าแกเลยไม่กล้าเข้ามาที่ห้องค่ะ และบอกว่าชั้นเรามาทำตอนบ่ายไม่สะดวก (สงสารป้าแกมากๆค่ะ คือนางไม่มีมารยาทเลยจริงๆ)


หลังจากที่หอพักรู้พฤติกรรมของนาง นางเลยถูกไล่ออกจากหอ ความจริงแล้วนางมีกำหนดออกสิ้นเดือน July แต่นางมาอ้อนวอนขอเราอยู่ต่อ เราก็บอกไปตามความจริงว่าเราไม่สบายใจที่จะให้อยู่ต่อ นางเลยไปขอทางหอพัก ให้นางอยู่ต่อจนถึง วันที่ 16 August นางก็ยังหน้าด้านอยู่ต่อนะคะ


มาต่อค่ะ


ตอนที่เราไม่อยู่ห้อง นางชอบพาเพื่อนนางมาที่ห้องค่ะ นางชอบไปเที่ยวแล้วกลับมาตอนดึกๆ ตอนเช้าไม่ตื่นไปเรียน นางจะเปิดไฟเปิดแอร์ทิ้งไว้ตลอดทั้งวันทั้งคืน พอบิลค่าน้ำค่าไฟของเดือน July ออกมา ช็อคค่ะ !! ค่าไฟ 3พันกว่า ค่าน้ำเกือบ 200 คือเราอยู่ห้อง 3 วันแทบไม่ได้ใช้อะไร ยอดรวมค่าห้องของเราเดือนนี้ที่ต้องจ่ายคือ 6พันกว่า นางอยู่คนเดียวนางใช้ไฟยังไงคะ 3พันกว่า สงสัยจริงๆ


ในการจ่ายค่าห้องรายเดือนนั้น จะรวมบิลค่าน้ำค่าไฟแบบหารสอง แล้วทางหอพักจะมีกระบวนการหักเงินค่าห้องออกจากบัญชีธนาคารของมหา’ลัยเองค่ะ จำได้มั้ยคะ ที่เราบอกไปว่าเราตกลงกับนางไว้ก่อนหน้านี้ ว่าเราจะไม่อยู่ห้อง จะไม่ขอแชร์ค่าน้ำค่าไฟด้วย


นี่คือบิลค่าห้องของเดือน July แบบหารสองแล้วค่ะ ค่าห้อง 4,500 ค่าไฟหารสอง 1,564.75 ค่าน้ำ 92.50


เราเลยทักไปหานางค่ะ ให้นางโอนค่าไฟคืนด้วย (แบบที่ตกลงกัน แต่ดูนางตอบมาค่ะ)


นางอ่านแล้วไม่ตอบค่ะ


 


เรื่องค่าห้องที่ต้องรับผิดชอบด้วยกัน เราเข้าใจค่ะ แต่นี่เราไม่อยู่ เราจ่ายค่าห้องที่หารกันก็ถูกแล้ว ทำไมเราต้องไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟที่นางใช้ด้วยคะ ? (ตกลงกันแล้วหนิว่าจะไม่จ่ายก่อนหน้านี้นางยังโอเคอยู่เลย)


พอเราเคลียกันไม่ได้ เราเลยกลับไปเจอนางที่หอค่ะ เราถามนางว่าสรุปจะไม่คืนเงินใช่มั้ย นางบอกว่าใช่ นางยืนยันที่จะไม่จ่ายอีกส่วนนึง นางบอกนางจ่ายในส่วนของนางแล้ว และเราก็ต้องจ่ายส่วนที่เหลือสิ นี่ทั้งหมดนางก็ใช้คนเดียวไม่ใช่หรอค่าไฟ3พันกว่า นางถามเราว่าทำไมเราไม่ไปอยู่ห้อง9พันคนเดียว คือไรคะ ? คุณเองไม่ใช่หรอที่เข้ามาทีหลัง แล้วนางก็มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องสูบบุหรี่ แหกกฎของหอพัก เรื่องขโมยของ  (เรื่องที่เอาของเราไปใช้นางยังไม่ชดใช้คืนสักบาทเดียวค่ะ)


หลังจากนั้นนางก็ไปเซ็นใบลาออกจากหอพักค่ะ (เอ๊ะ ถูกไล่ออกไม่ใช่หรอคะ ทำไมกล้าไปเขียนใบย้ายออก) พอเรากลับไปห้อง เจอสภาพห้องบอกเลยค่ะว่ารกที่สุดในชีวิตที่เคยเห็นกับตาตัวเอง ดูกันเอาเองนะคะ (นางกำลังเก็บของ นางจะย้ายออกแล้ว)


ในห้องมีตู้รองเท้าให้ค่ะ แต่ของนางไม่พอ เลยวางเต็มพื้นไปหมด


นางบอกว่าเราเป็นคนชอบมีปัญหา นางไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย (ถามจริง?) นางจ่ายค่าน้ำค่าไฟแค่ครึ่งเดียวของที่ตัวเองใช้ค่ะ และเราต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟอีกครึ่งนึงที่เหลือให้นาง


*สรุปคือเราไม่ได้เงินคืนนะคะ*


นี่คือค่าไฟของคนปกติค่ะ บิลนี้คือบิลของเพื่อน ห้อง 8,000 (คนละ 4,000)


สุดท้ายนี้ อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่หอพัก และ(อาจ)เจอรูมเมทแย่ๆแบบนี้ ขอให้ทุกคนเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ให้หมดนะคะ คนประเภทนี้โกหกเก่งค่ะ โกหกซึ่งๆหน้ากัน


ปล. ที่เราถ่ายรูปทั้งหมดไว้ เราไม่ได้จะล่วงเกินอะไรนะคะ เพราะไม่คิดจะไปเผยแพร่ที่ไหน แต่ฟ้าช่างดลใจ ให้เราเก็บรูปพวกนี้ไว้ เพราะวันข้างหน้าคุณจะไม่รู้เลยว่าคุณจะเจอกับอะไรบ้าง หากเราไม่มีหลักฐานพวกนี้ เราคงกลายเป็นคนมีปัญหาและไม่มีเหตุผลสุดๆในสายตาของทุกๆคน


ปล2. เราเก็บตั๋วเครื่องบินตอนกลับบ้าน ตั๋วไปกลับ ตจว-กทม  ที่ยืนยันได้ว่าเรากลับหอวันไหนบ้าง (บ้านอยู่ตจว.ค่ะ)


ปล3. เราเก็บบิลค่าห้องของทุกเดือน ตั้งแต่เดือนแรกที่อยู่กับเพื่อนเรา เปรียบเทียบกันได้เลย ว่าค่าน้ำค่าไฟ แตกต่างกันขนาดไหน


*อัพเดทล่าสุด* เรากลับไปห้องเจอไฟห้องน้ำเปิดทิ้งไว้ นางตั้งใจเปิดทิ้งไว้ค่ะ ตอนนี้นางออกไปแล้ว และสิ่งที่นางทิ้งท้ายไว้คือ…


16 องศา555555555555555 คูลสุดๆไปเลยค่ะ


ขอมอบตำแหน่งนี้ให้นางค่ะ #คนหน้าด้าน2017 #รูมเมทยอดแย่2017 #รูมเมทที่ไม่มีใครอยากได้


ไม่ต้องดีใจนะคะ มันไม่ใช่เรื่องที่น่าภูมิใจ ^^


ต้องบอกเลยว่าเป็นที่สุดของความพีคเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป้นผู้หญิงที่ไม่มีความเป็นระเบียบแล้วก็ยัง สกปรกสุดๆไปเลย เห็นแล้วก็เพลียแทนเจ้าของกระทู้จริงๆเลย 


ข้อมูลจาก : https://pantip.com/topic/36783000


ที่มา : kaijeaw



นศ.สาว โพสต์แฉ!! รูมเมทสุดโสโครก ทำห้องรก ทั้งสูบบุหรี่ ขโมยชุดไปใส่ไม่ขออนุญาติ สุดท้าย..ยิ่งกว่าพีค!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า