เธอคนนี้เอาปลิงใส่เข้าไปในช่องคลอดของตัวเองเพื่อหวังจะตั้งครรภ์และถึงจุดสุดยอด ได้ผลหรือไม่มาดูกัน

หญิงชาวอังกฤษในลอนดอน ทำในเรื่องที่ใครหลายคนคาดไม่ถึงด้วยการนำปลิงดูดเลือดใส่เข้าไปในช่องคลอดของตัวเองเพื่อหวังว่ามันจะช่วยให้เธอตั้งครรภ์ได้และเพิ่มรสชาติใหม่ของการถึงจุดสุดยอด


เธอบอกกับสื่อว่าในช่วงวัย 40 ปีเธอไม่มีโอกาสได้มีลูกเนื่องมาจากถูกวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกกล้ามเนื้อในมดลูกของเธอซึ่งก็ต้องได้รับการผ่าตัด


อย่างไรก็ตามตอนนี้เธออายุ 50 ปีแล้ว เธอหันมาพึ่งการบำบัดโดยใช้ปลิงแทน เพื่อเอาชนะก้อนมะเร็งในมดลูก เธอใช้ปลิงดูดเลือดมากกว่า 500 ตัวเพื่อดูดเลือดเสียออกมา


เธอกล่าวว่าสิ้นหวังกับการมีลูกคนที่สองหลังจากหลังมีลูกคนแรกที่ตอนนี้ก็อายุ 28 ปีแล้ว และเธอก็แต่งงานมาถึง 2 ครั้ง “ที่ฉันเลือกการบำบัดโดยใช้ปลิง เพราะฉันเกิดในลิทัวเนียที่ที่ใช้ปลิงบำบัดเมื่อยามเจ็บป่วย ความงดงามที่ปลิงเหล่านี้มีคือการที่มันสามารถทำได้ 3 สิ่งบนร่างกายของเราคือ ทำให้ร่างกายชาด้านเพื่อลดอาการเจ็บปวด ขยายหลอดเลือดเพื่อให้ระบบเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น และสามารถป้องกันการแข็งตัวของเลือดได้อีกด้วย”


“คนส่วนใหญ่กลัวสัตว์ดูดเลือดตัวนี้ แต่สำหรับฉันแล้วมันสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย” เธอยังพบว่าการบำบัดด้วยวิธีนี้ยังช่วยให้เธอถึงจุดสุดยอดได้นานขึ้นอีกด้วย


ที่น่าตกใจก็คือวิธีบำบัดนี้ได้ผล มันช่วยให้เธอและสามีของเธอมีลูกคนที่ 2 ได้สำเร็จ ครั้งนี้เธอได้ลูกชายโดยตั้งชื่อว่า Noel นับว่าความตั้งใจของเธอลุล่วงแล้ว และเธอยังคงใช้การบำบัดด้วยวิธีนี้อีกต่อไปเพื่อให้ได้ลูกคนที่ 3


ที่มา jarm



เธอคนนี้เอาปลิงใส่เข้าไปในช่องคลอดของตัวเองเพื่อหวังจะตั้งครรภ์และถึงจุดสุดยอด ได้ผลหรือไม่มาดูกัน
ใหม่กว่า เก่ากว่า