ชีวิตสาวผู้โชคร้าย เกิดมา “ไร้ช่องคลอด” โตถึง 22 ปี แต่ไม่เคยได้สัมผัสชีวิตหญิงแท้เลยสักครั้ง!!

เปิดชีวิตของหญิงสาวโชคร้าย ผู้เกิดและใช้ชีวิตเติบโตมานานถึง 22 ปี แต่ไม่เคยได้สัมผัสความรู้สึกของการเป็นผู้หญิงที่แท้จริงเลยสักครั้ง เหตุเพราะเธอเกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติ ไม่มีช่องคลอด    เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของเคย์ลี โมทส์ หญิงสาววัย 22 ปี จากรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ เธอมีช่วงชีวิตที่น่าเห็นใจเนื่องจาก เกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติในกลุ่มอาการที่เรียกว่า เมเยอร์-โรกิแทนสกี้-คัสเตอร์-ฮอเซอร์ (Mayer-Rokitansky-Kuester-Hauser) หรือ MRKH ซึ่งทำให้เธอไม่มีมดลูก ปากมดลูก และช่องคลอด


โดยเคย์ลี เพิ่งจะค้นพบว่าตัวเองมีอาการผิดปกติ เมื่อตอนอายุ 18 ปี หลังจากพบว่า ประจำเดือนของเธอยังไม่มา ทั้ง ๆ ที่น้องสาวของเธอวัย 12 ปี ก็มีประจำเดือนแล้ว เธอกับคุณแม่จึงตัดสินใจไปพบนรีแพทย์ แพทย์เฉพาะทางโรคสตรี เพื่อปรึกษาถึงปัญหาที่เกิดขึ้น


เคย์ลี เผยว่า เธอรู้สึกหัวใจสลาย เมื่อได้ยินคุณหมอเดินมาบอกว่า ผลอัลตราซาวด์ของเธอไม่พบมดลูก เธอรู้สึกกลัวมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะเธอไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น และเธอจะสามารถสร้างครอบครัวเป็นของตัวเองได้หรือไม่ เธอไม่สามารถรู้ได้เลย รวมทั้งเธอต้องยอมรับความจริงที่แสนเจ็บปวดว่า เธอไม่สามารถมีลูกเป็นของตัวเองได้


 


เคย์ลีย์ไม่มีช่องคลอด ก่อนหน้านี้เธอสงสัยมาตลอดว่า ถ้าเธอมีประจำเดือนเธอจะใส่ผ้าอนามัยไว้ตรงไหน ประจำเดือนจะออกมาจากช่องตรงไหน เนื่องจากเธอไม่เคยเห็นช่องที่ว่านั้นเลย เคย์ลีย์ เผยว่า บางครั้งเธอเจ็บปวดบริเวณรังไข่เป็นอย่างมาก เนื่องจากร่างกายของเธอยังมีการตกไข่เช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไป ซึ่งเมื่อไม่มีการปฏิสนธิมันจะต้องถูกขับออกมาเป็นประจำเดือน แต่สำหรับเธอมันกลับสลายเข้าไปในรังไข่


ก่อนหน้าที่เคย์ลีจะทราบว่าเป็นโรค MRKH เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผิดปกติ เธอเห็นเพื่อน ๆ พูดกันถึงเรื่องประจำเดือน และการใช้ผ้าอนามัย ซึ่งเธอไม่เข้าใจแม้แต่นิดเดียว และมันทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจ ส่วนเรื่องความรัก มันทำให้เธอกลัวการมีแฟนเป็นอย่างมาก เป็นกังวลว่าผู้ชายที่มาคบกับเธอจะคิดและรู้สึกเช่นไรหากทราบว่าเธอไม่เป็นเช่นผู้หญิงทั่วไป กลัวว่าความสัมพันธ์จะต้องจบลงหากเขาคนนั้นได้ทราบความจริงเกี่ยวกับตัวเธอ จึงทำให้ทุกครั้งเธอปฏิเสธความรักเรื่อยมา


ด้วยสภาวะความผิดปกติดังกล่าวนี้ของเคย์ลี ทำให้ความสัมพันธ์รักที่จะเกิดขึ้นเป็นเรื่องยาก กระทั่งเธอได้มาเจอ ร็อบบี้ ลิมเมอร์ แฟนหนุ่มของเธอที่คบหากันมาได้เป็นเวลา 4 เดือนแล้วขณะนี้ เขาเข้าใจเธอทุกอย่าง โดยเคย์ลีย์เผยว่า หลังจากคบกัน 1 เดือน เธอก็บอกกับร็อบบี้ว่า เธอเป็นโรค MRKH ซึ่งในตอนแรกเขารู้สึกสับสนเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ และบอกว่า สิ่งนี้ไม่สามารถเปลี่ยนใจหรือความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอได้


“ในความสัมพันธ์ของเรา ร็อบบี้ไม่ได้โฟกัสแค่เรื่องเซ็กส์ เพราะเราไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ เนื่องจากฉันไม่มีปากช่องคลอด” เคย์ลี กล่าว แต่ทั้งนี้เธอก็ยังหวังว่าจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกนั้นบ้าง อย่างไรก็ดี เคย์ลี ก็ยังไม่แน่ใจว่า การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกของเธอ หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมจะเป็นเช่นไร กลัวว่าจะมีอะไรผิดพลาด หรือจะเกิดอาการเจ็บขึ้น


โดยภายหลังจากการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ได้แนะนำการผ่าตัดศัลยกรรมให้กับเคย์ลี โดยเธอหวังว่าการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งนี้จะช่วยให้เธอเป็นเหมือนผู้หญิงปกติ ได้ใช้ชีวิตแบบปกติอย่างเช่นผู้หญิงทั่ว ๆ ไป แม้ว่าที่ผ่านมาเธอจะไม่สามารถย้อนกลับไปใช้ชีวิตแบบเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้ก็ตาม เธอหวังว่าจะได้มีชีวิตอย่างที่เธอควรจะมี เพราะทุก ๆ วันนี้เธอได้แต่บังคับตัวเองไม่ให้รู้สึกแย่ และพยายามยอมรับตัวเองให้ได้


ที่มา liekr



ชีวิตสาวผู้โชคร้าย เกิดมา “ไร้ช่องคลอด” โตถึง 22 ปี แต่ไม่เคยได้สัมผัสชีวิตหญิงแท้เลยสักครั้ง!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า