ชายสติไม่ดี ผมยุงเหยิงแต่งตัวมอซอ เดินเซเข้าร้านตัดผม ขอให้ตัดผมให้ ก่อนเจ้าของร้านทำเรื่องเหลือเชื่อ เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้!!

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพของชายเร่รอรคนหนึ่ง สติไม่ค่อยดีนัก เดินเซในร้านตัดผม แล้วบอกเจ้าของร้านว่าตัดผมให้หน่อย ด้านเจ้าของร้านก็บอกว่านั่งวรอสักพักนะ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สุดพีคได้บังเกิดขึ้น ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาไหล


ทั้งนี้ทางเพจ มีด่านบอกด้วย ระยอง ได้ระบุข้อควาเมอาไว้ว่า..#เรื่องดีต้องแชร์ครับพี่น้องอ.บ้านฉาง ชายสติไม่ดี เดินเข้ามาให้เจ้าของร้านตัดผมให้หน่อย…เจ้าของร้าน บอกว่าให้นั่งรอคิวก่อน…..ตัดเสร็จ ไม่คิดเงินด้วย

facebook>>> เกศ เสริมสวย<<< ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรารักบ้านฉาง ร่วมด้วยช่วยกัน


ที่มา zliekr



ชายสติไม่ดี ผมยุงเหยิงแต่งตัวมอซอ เดินเซเข้าร้านตัดผม ขอให้ตัดผมให้ ก่อนเจ้าของร้านทำเรื่องเหลือเชื่อ เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า