9 นักกีฬาสาวสวย แห่งซีเกมส์ 2017 บอกเลยแต่ละคนทั้งสวยและเก่ง จนหลายคนตั้งให้เป็น “นางฟ้าแห่งซีเกมส์”!!

สำหรับ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่คราวนี้จัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งนอกจากจะได้ดูการแข่งขันที่สนุกสนาน เข้มข้นของเหล่านักกีฬาแต่ละประเทศแล้ว ยังมี นักกีฬาสาวสวย ของแต่ละประเทศอีก


คอกีฬา ด้วยการพาไปทำความรู้จักกับ 9 สาวสวยนักกีฬา ซีเกมส์ 2017 ที่เค้าว่ากันว่าพวกเธอคือนางฟ้าแห่งซีเกมส์ ส่วนจะมีใครกันบ้างไปรับชมพร้อมกันเลย!!!


1.สายลับ เลิศรัตนชัย


ถือเป็นนางฟ้าแห่งวงการนักขี่ม้าเลย สำหรับสาวสายลับ นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ลูกสาวของวินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นคนที่สวย เท่ และเก่ง นับเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาสาวที่น่าจับตามองมาก ๆ ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้


 


2. เตย หัตถยา บำรุงสุข


สวย ยิ้มหวาน และดูสดใสมาก ๆ สำหรับสาวเตย นักตบลูกยางทีมชาติไทย นอกจากลีลาการตบจะโดนใจคนดูแล้ว ความสวยของเธอก็ได้ใจหนุ่ม ๆ ไปอีกเช่นกัน เรียกว่าเป็นดาวเด่นในระดับเอเชียเลยก็ว่าได้


 


3.ต้นน้ำ กัญญาภัทร มีชัย


ติดทีมชาติไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งแรก ก็ได้ใจหนุ่ม ๆ ทั้งเอเชียไปครองเลย สำหรับสาวต้นน้ำ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ทั้งสวยและมีความสามารถขนาดนี้ ใครไม่ตกหลุมรักก็บ้าแล้ว


 


4.แนน ทัดดาว นึกแจ้ง


ถ้าพูดถึงนักกีฬาสาวสวย จะขาดสาวแนน มือตบเร็วตัวเก่งของทีมชาติไทยคนนี้ไปไม่ได้แน่นอน ทั้งสวย ทั้งเก่ง ดูมีเสน่ห์ครบเครื่องขนาดนี้ โพลไหนไม่มีชื่อเธอถือว่าแปลกมาก


 


5.ลูกน้ำ ชะวัลนุช สลับลึก


พกความสวย น่ารัก สดใส มาเต็มกระบุงขนาดนี้ จะไม่ให้สาวลูกน้ำ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ติดโพลนักกีฬาสาวสวยได้ยังไง เรียกว่าเป็นเงือกสาวที่โดดเด่นที่สุดในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้เลยก็ว่าได้ สัญญาว่าลงแข่งเมื่อไหร่จะส่งเสียงเชียร์ให้สุดกำลังเลย


 


6.หยดเทียน ประทุมทอง


พอได้เห็นรอยยิ้มของ นักแม่นปืนสาวทีมชาติไทยคนนี้แล้ว ถึงกับใจละลายในทันที จะน่ารักอะไรปานนี้ งานนี้ไม่ดูหน้าเป้าคะแนนแล้ว ขอดูหน้าสาวหยดเทียนแทนแล้วกัน เทใจให้เธอรัว ๆ เลย


advertisement

7. เชลซี ซิม (Chelsea Sim)


ได้ใจหนุ่ม ๆ ไปเต็ม ๆ อีกเช่นกันสำหรับ เชลซี ซิม นักเทควันโดสาวชาวสิงคโปร์ ก็ทั้งขาว สวย หมวย น่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักได้ยังไงไหว


 


8.ซาชา ซิว ฮูน คริสเตียน (Sasha Siew Hoon Christian)


advertisement

นักกีฬาเวคบอร์ดสาว ชาวสิงคโปร์ เจ้าของใบหน้าสวยคมและลีลาการเล่นเวคบอร์ดที่เท่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในปีนี้ก็จะได้เห็นความสวยและความเก่งของเธออีกครั้ง รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจยังไงไม่รู้


9.ฟาราห์ แอน อับดุล ฮาดี้ (Farah Ann Abdul Hadi)


เป็นนักกีฬาสาวสุดสวยที่สร้างผลงานได้โดดเด่นทุกปีเลย สำหรับสาวฟาราห์ นักยิมนาสติกสาว จากประเทศมาเลเซีย ซึ่งทุกครั้งที่เธอลงสนามแข่งขันก็มักจะเรียกเสียงเชียร์ได้ตลอด นับเป็นคนที่มีแรงดึงดูดสูงมาก รับรองว่าถ้าได้เห็นลีลาสุดพลิ้วของเธอ หนุ่ม ๆ ต้องจ้องกันตาไม่กระพริบแน่ ๆ


 


ขอบคุณภาพจาก : Instagram bamrunghat7, sailub.lubby7, thatdao_naldo, tonnammch, sashizuu, chelseannsim เฟซบุ๊ก, Farah Ann Abdul Hadi, Chavannooch Salubluek, Yodtien Prathumthong


ที่มา woonsenth



9 นักกีฬาสาวสวย แห่งซีเกมส์ 2017 บอกเลยแต่ละคนทั้งสวยและเก่ง จนหลายคนตั้งให้เป็น “นางฟ้าแห่งซีเกมส์”!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า