โคตรฉลาด หนุ่มอเมริกาใช้ “ทฤษฎีแสนฉลาด” ซื้อล็อตเตอรี่ จนถูกรางวัลถึง 7 พันล้าน!!

ชายคนนี้เป็นใครกันนะ ? ชายคนนี้ชื่อ Brad Duke เป็นผู้จัดการ Gold’s Gym franchises ในอเมริกา


เขาถูกล็อตเตอรี่ ได้รางวัลสูงถึง 220 ล้านดอลล่าห์สหรัฐ (ประมาณ 7 พันล้านบาท) ทำให้ตะลึงไปทั้งโลก แม้แต่นิตยสาร Fortune Magazine ของ CNN ก็ยังขอสัมภาษณ์ชายผู้มากับโชคคนนี้


จริงๆแล้วชายคนนี้ใช้ระบบอะไรในการคำนวนตัวเลขเหล่านี้? ง่ายๆเลย “ตัวเลขที่ฮอตฮิตในช่วงนี้”


อะไรคือตัวเลขที่ฮอตฮิตในช่วงนี้? มันก็คือตัวเลขที่ออกค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้ ทำไม Brad ถึงรู้? เพราะเขาทำการศึกษามานาน และพบว่ารางวัลที่ 2 หรือแม้แต่รางวัลที่ 1 บ่อยครั้งจะเป็นเลขที่เพิ่งออกไปไม่นาน


ดังนั้นถ้ามีความเชี่ยวชาญในตัวเลขฮอตฮิตแล้ว ก็จะสามารถลดขอบเขตของตัวเลขลงได้ และเพราะ Brad ทำอย่างนั้น ก็เลยถูกรางวัลใหญ่!


มีชาวเนตได้เขียนบันทึก เกี่ยวกับ Mask Six ของฮ่องกงดังนี้


(Mask Six เป็นล็อตเตอรี่ของฮ่องกง)




ในฮ่องกงถ้าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญเลขฮอตฮิต คุณจะเห็นผลที่น่าทึ่ง!


สองปีมานี้ มีการบันทึกสถิติเลขที่ออก 257 ครั้ง และเลขฮอตฮิตก็ออกเป็นรางวัลที่ 2 ถึง 36 ครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น มันยังออกเป็นรางวัลที่ 1 ถึง 6 ครั้งด้วย!


ใช้ทักษะด้านตัวเลขเพื่อให้ต้นทุนลดลง!


หลังจากมีขอบเขตของตัวเลขแล้ว ขั้นต่อไปก็ต้องใช้สกิลในการเสี่ยง สกิลในการเสี่ยงที่ถูกต้องจะทำให้ต้นทุนคุณลดไปไม่น้อยเลยทีเดียว


Brad เองก็ใช้สกิลในการเสี่ยง รวมกับกลุ่มตัวเลขยอดนิยมที่เขามี เขาถึงได้ถูกรางวัลถึง 220 ล้านดอลล่าห์สหรัฐ


บางคนอาจจะสงสัยว่า : “Mask Six เป็นการออกรางวัลโดยไม่มีกฎเกณฑ์ ตัวเลขทุกตัวมีโอกาสเท่ากัน จะมีระบบได้ยังไง?”


แม้ว่าในแง่ของสถิติแล้วมันควรจะเป็นอย่างนั้น แต่ในความเป็นจริงกลับไม่ใช่ ใครไม่เชื่อลองไปเช็ค Mask Six ทั่วโลกที่บันทึกไว้ได้เลย ดูว่ารางวัลที่หนึ่งมีลักษณะคล้ายกันยังไงบ้าง


การถูกล็อตเตอรี่ขึ้นอยู่กับดวง แล้วคุณจะถูกรางวัลที่ 1 ได้ยังไง?


บนโลกนี้มีคนถูกล็อตเตอรี่แทบทุกวัน ที่ตลกก็คือประโยคแรกที่คนโชคดีพวกนี้พูดออกมาก็คือ : “ฉันไม่เคยคิดว่าจะถูกมาก่อนเลย!” (ไม่เคยคิดจะซื้อทำไม!?!)


แต่คุณรู้มั้ยคนโชคดีที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ กับคุณที่ไม่เชื่อว่าตัวเองจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ต่างกันตรงไหน? ง่ายๆเลย พวกเขาซื้อ แต่คุณไม่ได้ซื้อ


แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เนื้อหาทั้งหมดในบทความนี้ เป็นแค่สิ่งที่ชาวเนตถกกัน จะมีคำตอบที่แน่ชัดมั้ย ไม่มีใครรู้ รัฐบาลก็เอาคำตอบออกมาประกาศไม่ได้ เพราะงั้นก็ทำได้แค่บอกว่า ล็อตเตอรี่น่ะซื้อได้ แต่อย่าเอาทุกอย่างไปเดิมพันไว้กับมัน! โลกนี้ไม่มีอะไร 100% นานๆเล่นทีก็พอแล้ว!


ที่มา liekr



โคตรฉลาด หนุ่มอเมริกาใช้ “ทฤษฎีแสนฉลาด” ซื้อล็อตเตอรี่ จนถูกรางวัลถึง 7 พันล้าน!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า