เผยอาชีพใหม่!! ‘สรยุทธ’ หลังถูกคุมขังในเรือนจำ ไม่ได้พับถุงเหมือนนักโทษทั่วไป เเต่ได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งนี้!!

จากในกรณีที่ศาลอาญา มีการตัดสินให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวโด่งดัง ถูกลงโทษติดตะราง 13 ปี 4 เดือน คดีไร่ส้ม โกงเงินค่าโฆษณารายการ คุยคุ้ยข่าว ถัดมา (29 สิงหาคม 60) ก็ได้มีการส่งตัวนายสรยุทธ ไปจองจำที่คุกพิเศษ จ.กรุงเทพฯ จากที่ไข่เจียวได้พรีเซนเทชั่นไปก่อนหน้าที่ผ่านมา


ล่าสุด วันที่ 4 กันยายน 2560 นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเผยถึง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ขณะนี้ยังคงถูกคุมขังอยู่ในแดนแรกรับ ยังไม่เข้าสู่กระบวนการจำแนก โดยปกติแล้วทางเรือนจำจะจำแนกผู้ต้องขังใหม่ไปยังแดนต่างๆ ทุกวันพฤหัสบดี ซึ่งจะใช้เวลาในการพิจารณาประมาณ 15 วัน ในการจำแนกแดน


ทั้งนี้ ในเรือนจำจะมีการฝึกอาชีพ ทางด้านของเรือนจำจะไม่ให้นายสรยุทธ ไปนั่งฝึกพับถุงเเบบนักโทษทั่วไป เพราะนายสรยุทธความสามารถ มีศักยภาพ ความรู้ รวมถึงประสบการณ์ที่มากกว่านั้น อาจจะให้มาช่วยงานในส่วนของงานประชาสัมพันธ์เรือนจำ


 


 น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์ในไอจีก่อน หลังจากที่ตนได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมนายสรยุทธ โดยระบุว่า…


 “ชีวิตต้องดำเนินต่อไป”  ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่ยุทธนะคะ ไบรท์อ่านทุกข้อความ และได้เอาไปเล่าให้พี่ยุทธฟังทุกครั้งที่ไบรท์เข้าไปหา..พี่ยุทธเข้มแข็ง ยืนยันเหมือนเดิมว่า “ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้” และฝากขอบคุณพี่ๆน้องๆแฟนข่าวแฟนรายการจากใจจริงค่ะ


ความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่ฝากถึงนายสรยุทธ


ชมคลิป



นี่ก็เป็นงานที่นายสรยุทธอาจจะได้มอบหมายให้ทำ เพราะเป็นบุคคลที่มีความสามารถ เเละมีประสบการณ์อยู่เเล้ว ทางด้านของเเฟนคลับก็ตามพากันเเห่ให้กำลังใจนายสรยุทธกันอย่างมากมาย


ที่มา kaijeaw



เผยอาชีพใหม่!! ‘สรยุทธ’ หลังถูกคุมขังในเรือนจำ ไม่ได้พับถุงเหมือนนักโทษทั่วไป เเต่ได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งนี้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า