ส่อง 5 ดาราสาว!! ที่ยอมทิ้งวงการ ผันตัวไปเป็น ‘แอร์โฮสเตส’ นางฟ้าติดปีกแสนสวย

อาชีพที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันนอกจากครู หมอ และอีกหนึ่งอาชีพที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันนั้นคือ แอร์โฮสเตส นั้นเอง เพระแม้แต่ดาราเองก็ยังยอมลาออกจากวงการผันตัวปเป็นแอร์โฮสเตส เพราะทั้งเงินดี ได้ไปเที่ยวหลายประเทศ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอาชีพที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะคุณต้องมีความสามารถ ทั้งด้านภาษา และต้องมีใจรักในด้านการบริการ เช่นกับดาราทั้ง 5คนนี้ ที่ความสามารถแน่น สวย รักในการบริการ จนต้องออกจากวงการเลยทีเดียว มีใครบ้างไปดูกัน


1. ป๊อปปี้ 321 เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินฮิปฮอปจากค่าย Kamikaze ได้ย้ายไปอยู่ค่าย Yes Music ในสังกัดอาร์เอส ในตอนนั้นถือว่าโด่งดังมากที่สุดแต่เธอก็ขอไปตามหาฝันนั้นคือ แอร์โฮสเตสนั้นเองจ้า


2.พลอย ณัฐชา  หลายคนคงจำเธอได้ นักร้องเด็กชาวไทยที่มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง “เสียงเล็กๆ” “ปากกา” “กว่าจะรัก” “เป็นเธอได้ไหม” เป็นต้น ภายใต้สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นแอร์แล้วจ้า


     3.มีน ซิสก้า แฟนคลับเพลงแนวน่ารักเบาๆคงจำได้ เป็นศิลปินคู่ดูโอสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครือของบริษัทอาร์เอส มีสมาชิก 2 คนได้แก่ มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ (มีน) และ ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ (แจม) หลังจากที่พักไป ตอนนี้ก็กลายเป็นแอร์สาวแล้วเรียบร้อย


4. จุ๊ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก อดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่นที่ 1  หลังจากที่ทำหน้าที่พิธีกรรายการ ก็มีผลงานทั้งละคร ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ ตอนนี้เป็นสาวสวยนางฟ้าติดปีกไปแล้วจ้า


5.ชะเอม สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก อีกหนึ่งพิธีกรรุ่นแรกของรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ชะเอม วรรณิศร พิธีกรสาวรุ่นเดียวกับสาวจุ๊ ตอนนี้ผันมาเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินไทยนี่เอง



แหม๋มากความสามารถอะไรขนาดนั้นค่ะ ตอนี้ก็กลายเป็นแอร์สาวกันทั้งหมดแล้วสู้ๆกับหน้าที่ที่ทำอยู่นะคะ


ที่มาkaijeaw



ส่อง 5 ดาราสาว!! ที่ยอมทิ้งวงการ ผันตัวไปเป็น ‘แอร์โฮสเตส’ นางฟ้าติดปีกแสนสวย
ใหม่กว่า เก่ากว่า