ย้อน 5 ดาราชีวิตพัง เพราะยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ระดับพระเอก – นางเอก ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย

มาชมกันเลยว่ามีนักแสดงในดวงใจของใครบ้างที่ทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือน และช็อกเกือบทั้งประเทศ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพียงเพราะหลงผิดไปกับยาเสพติด!!


1. อาเมเรีย จาคอป


เป็นนางเอกชื่อดังที่สร้างความช็อกให้กับวงการทีเดียวค่ะ โดยเธอถูกตำรวจจับกุมพร้อมกับแฟนหนุ่มในข้อหาเสพยาไอซ์ และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดี!!


 


 


2. อลิสา อินทุสมิต


อดีตนางแบบ นักแสดง และนักร้องชื่อดังของเมืองไทยอีกคน โดยเธอถูกจับกุมที่สนามบินดอนเมืองขณะพกพาโคเคนขนาด 5 มิลลิกรัมเข้าประเทศ และเธอถูกตัดสินให้จำคุก 15 ปี 3 เดือน


3. ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นระดับพระเอก และนักร้องชื่อดัง แต่เขาก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไป เพราะถูกจับในคดียาเสพย์ติดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านท่าพระ ช่วงนั้นถือว่าวิกฤตทีเดียวค่ะ เขาถูกถูกแบนห้ามเปิดเพลงออกอากาศด้วย!!


4. เสกสรรค์ ศุขพิมาย


นักร้องชื่อดัง หรือ ซุปตาร์เมืองไทย เพราะเรียกได้ว่าเป็นแถวหน้าของวงการทีเดียว แต่ชีวิตของเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการบำบัดยาเสพติด ต้องบอกเลยว่าช่วงนั้นมีกระแสดราม่าเยอะมากทีเดียวค่ะ สำหรับศิลปินที่เป็นต้นแบบของวัยรุ่นไทย นอกจากนี้ยังมีประเด็นครอบครัวของเขามีปัญหาอีกด้วย ซึ่งก็เป็นผลมาจากเรื่องยาเสพติดนั่นเอง แต่ปัจจุบันทุกอย่างก็เรียกได้ว่าดีขึ้นตามลำดับและระยะเวลาที่ได้รับการเยี่ยวยาค่ะ..


 


5. กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์


 


 


นักร้องวงไทรอัมพ์ส คิงดอม ที่ช่วงนั้นเธอเป็นสาวสวยสุดแซ่บ ที่ครองใจหนุ่มๆแทบทั้งประเทศ แต่พอมีข่าวเกี่ยวกับยาเสพติด งานนี้ก็สร้างความช็อกให้มากทีเดียวค่ะ โดยเธอถูกจับข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งเธอถูกศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 8 ปี 1 เดือน แต่ต่อมา ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้จำคุกเป็น 33 ปี 4 เดือน และปัจจุบันเธอได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำแล้วค่ะ!!


ที่มา zubzib



ย้อน 5 ดาราชีวิตพัง เพราะยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ระดับพระเอก – นางเอก ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย
ใหม่กว่า เก่ากว่า