ส่อง 6 เจ้าสาว ที่ได้รับค่าสินสอด มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท เเต่ละคนไม่ธรรมดาจริง

เมื่อคนสองคนเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ได้คบค้าเล่าเรียนดูใจกันเป็นระยะเวลาหนึ่ง น่าเชื่อถือเลยว่าทุกคู่ควงก็ล้วนแล้วแต่ต้องการที่จะใช้ทุกวินาทีด้วยกัน ต้องการมีชีวิตคู่และก็สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบไปร่วมกันอย่างแน่แท้ ซึ่งจะต้องบอกเลยว่าการเเต่งงานก็เป็นความฝันของคนหลายๆคู่ของพวกเราจะพาทุกคนไปส่องราคาของหมั้นของ 6 คู่แต่งงานศิลปินดัง ว่าเจ้าสาวแต่คนจะได้รับสินสอดทองหมั้นอยู่ที่คนละมากแค่ไหนกันบ้าง บอกก่อนเลยว่าแต่ว่าละคนค่าสินสอดทองหมั้นไม่ต่ำยิ่งกว่าคนละ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว ตามพวกเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีคนไหนกันบ้าง


1.ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต ซึ่งสินสอดทั้งหมดจะประกอบไปด้วย แหวน 8.8 กะรัต , ต่างหู 14 กะรัต , สร้อย , ข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมกับโฉนดที่ดินคอนโดเรือนหอมูลค่า 60 ล้าน ทองและเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาท



2.นุ้ย สุจิรา – ปอนด์ ชยพล สำหรับคู่รักคู่นี้มีสินสอดที่ประกอบไปด้วยแหวน 5 กะรัต เครื่องเพชรเครื่องทอง โฉนดที่ดิน 2 ที่ แต่เป็น 3 โฉนด ย่านสาทรกับเหม่งจ๋าย สร้อยเพชรและแหวน รวมทั้งหมดประมาณ 8 หลักเกือบร้อยล้าน ทั้งนี้ยังมีเรือนหอที่มูลค่า 20 ล้านบ้านอีกด้วย



3.หญิงแย้ – หมอสอง (ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกลากันแล้ว) คูนี้มีทองหมั้นกว่า 30 ล้านบาท แหวนเพชร 4 กะรัต เครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำ 2 กิโลกรัม เช็คเงินสด 20 ล้านบาท เงินสด 2 ล้านบาท และเรือนหออีก 100 ล้านบาท อลังการแบบสุด ๆ



4.เชน ธนา – เจมส์ กณิการ์ สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าอลังการหนักมากเพราะสินสอดทั้งหมดเกือบ 168 ล้านบาท ทั้งคฤหาสน์สุดหรู เงินสดกว่า 8.8 ล้านบาท ทองคำที่มีน้ำหนัก 168 บาท กว่า 3.4 ล้านบาท มงกุฎเพชร 25 กะรัต กว่า 5 ล้านบาท รวมไปถึงเครื่องเพชรอีก 3.7 ล้านบาท



5.ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย สินสอดทั้งหมดของคู่นี้เป็นเช็คเงินสดกว่า 100 ล้านบาท แหวน 2 วง วงละ 1 กะรัต มูลค่ากว่าล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล



6.แองจี้ เฮสติ้งส์ – ทารีก สำหรับมูลค่าสินสอดของคู่นี้มีทองคำหนัก 99 บาท เพชร พลอย เครื่องประดับและเงินสด ซึ่งแม้ทั้งคู่จะยืนยันว่าสินสอดไม่ถึงพันล้านแน่นอน แต่คงประมาณหลักร้อยล้านแน่นอนเลยละคะ



ที่มา jaizaa



ส่อง 6 เจ้าสาว ที่ได้รับค่าสินสอด มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท เเต่ละคนไม่ธรรมดาจริง
ใหม่กว่า เก่ากว่า