10 อันดับ ซุปตาร์ “ขอนแก่น” แท้ๆ บอกเลยคนจังหวัดนี้หน้าตาดีทุกคนเลย

วันนี้เราจะพาไปดู 10 ดาราที่มีภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ที่ จ.ขอนแก่น มีความอีสานหมู่เฮาพอตัว ส่วนใหญ่เกิดและโตที่ภาคอีสานเลยก็ว่าได้ โตมากับข้าวเหนียวกันเลยทีเดียว มาจากภาคอีสานนี่หน้าตาดีทุกคน


 


ในวงการบันเทิงเรานั้นเรียกได้ว่ามีศิลปินดาราชาวอีสานอยู่เป็นจำนวนมาก โดยแต่ละคนนอกจากจะเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการแล้ว ยังมีนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกด้วยที่เป็นคนอีสานแท้ๆ และในวันนี้เราจะมานำเสนอดาราที่เป็นคนจังหวัดขอนแก่นกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างนั้น เราไปเช็กพร้อมๆ กันเลย


10. โอม อัชชา


อีกหนึ่งดาราระดับท็อปของวงการ ที่มีสายเลือดอีสานโดยแท้จริง เป็นชาวขอนแก่นตั้งแต่กำเนิด ที่เข้าวงการมาได้เพราะเข้าร่วมประกวดรายการ M Thailand 2005 เพื่อค้นหาสุดยอดนายแบบ จนได้แจ้งเกิดในที่สุด นอกจากจะหน้าตาดี หุ่นก็เข้าทีแล้ว ยังแฝงไปด้วยความสามารถมากมาย คนขอนแก่นเขาเกิดมาพร้อมกับสกิลระดับสูงมากจริงๆ และโฬม หรือ โอม ก็เป็นหนึ่งในคนเทพเหล่านั้น ใจนิ่งมากๆ


และโอมยังมีความชื่นชอบกีฬาตีกอล์ฟมากเป็นพิเศษ เล่นครั้งแรกเมื่ออายุประมาณ 14 ปี จากการติดตามคุณพ่อที่เล่นกีฬาชนิดนี้อยู่แล้ว ได้เข้าร่วมการแข่งขัน และได้รางวัลมาหลายรายการ ทั้งในระดับจังหวัดและระดับภูมิภาคมากกว่า 200 ถ้วย ระดับมือโปรสุดๆ


นอกจากจะหล่อแล้วยังเก่งอีก อย่างนี้จะไม่ให้เป็นดาราสุดหล่อบาดใจสาวๆ ได้ยังไง


เรื่องความหล่อ แถมความสามารถสูงไว้ใจโอม อัชชา เรื่องการเกิดมาเป็นดารา ไว้ใจคนอีสาน โดยเฉพาะ จังหวัด ขอนแก่น


9. ไมค์ ภัทรเดช


ไมค์ ภัทรเดช พระเอกสุดหล่อเหลา  เป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เข้าวงการโดยประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 จนเข้าวงการในปัจจุบัน ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และเป็นพระเอกแถวหน้าของช่องเลยล่ะ


เป็นดาราอีกหนึ่งคน ที่เป็นชาวขอนแก่น เป็นสายเลือดชาวอีสานอย่างแท้จริง เกิดมาเพื่อเป็นดาวของวงการเลยก็ว่าได้ คนอีสานเขาเทพสุดๆ


มีความพาสเทล ฟรุ้งฟริ้งมากๆ ตามอย่างที่คนเขาล่ำลือว่า คนอีสานนั้นมีความน่ารักสุดๆ 


หล่อใส หัวใจกรุ๊งกริ๊ง สาวๆ อยากเคี้ยวกรุบกริบกันอย่างมาก


8. แบงค์ ธิติ


 เป็นดาราหนุ่มน้อยหล่อใสขวัญใจวัยรุ่นแห่ง พ.ศ. นี้เลยก็ว่าได้ ถึงจะเกิดที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น แต่ก็เลือดอีสานอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เปรียบดั่งคนที่อยู่ขอนแก่นมาแต่กำเนิดก็มิปาน และยังมีน้องสาวสุดน่ารักอีก 1 คน ชื่อ น้องสตางค์ หล่อบาดใจ เลือดไหลออกมาเป็นคำว่าอีสานเลยล่ะ ของอย่างนี้มันอยู่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ภูมิใจที่เป็นคนอีสานซะเถอะ เป็นภูมิภาคที่รวมคนเทพเลยนะ


นักแสดงเลือดอีสานรุ่นใหม่ หัวใจขอนแก่น เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ คนหนึ่งเลยล่ะ ปังแน่นอน


ความหล่อ ใส สมวัยน่ารักนี้ ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ ฟ้าประทานให้เขาล้วนๆ แถมอาจจะเป็นเพราะเป็นคนขอนแก่นด้วยก็ได้


หล่อใสกิ๊ง สาวๆ เห็นแล้วอยากจะกัดกินกันเป็นแถว


7. รุจ ศุภรุจ


รุจเกิดที่จังหวัดขอนแก่น เป็นบุตรชายคนสุดท้องของ ศุภสิธ เตชะตานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น 6 สมัย กับ ภาวิณี เตชะตานนท์ มีพี่ชายอีกสองคน คือ ศุภณัจ เตชะตานนท์ และศุภกิจ เตชะตานนท์ ยิ่งใหญ่มากๆ เป็นคนมีฐานะมาแต่กำเนิด 


รุจสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนมหาไถ่ศึกษาเมืองพล, มัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ศึกษาศาสตร์), ปริญญาตรี เศรษฐศาสตรบัณฑิต จากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น(ปัจุบันคือคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี) และปริญญาโท เศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต จากคณะวิทยาการจัดการ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


รุจสมัครประกวดรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4 ณ โรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่น และผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคอิสาน และได้รางวัลรองชนะเลิศ เก่งสมกับเป็นชาวขอนแก่นจริงๆ


แถมเขายังมีความสามารถในด้านการถ่ายรูปมากๆ เลยด้วย ฝีมือระดับโปรเลยทีเดียว แต่ละรูปที่เขาถ่ายงดงามอลังการทั้งนั้น 


6. โตโน่ ภาคิน 


นักร้องนักแสดงหนุ่มคนนี้ เกิดที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  แรกเกิดเป็นคนตัวเล็ก เหลือง ร่างกายไม่แข็งแรงนัก เดิมแม่ตั้งชื่อเล่นว่าเอ แต่เนื่องจากพ่อชกมวยใช้ชื่อว่าหมูโตโน่ จึงตั้งชื่อเล่นให้ภาคินว่า “โตโน่” เดิมมีชื่อจริงว่า ตะวัน คำวิลัยศักดิ์ ภายหลังคุณพ่อเสียชีวิต จึงเปลี่ยนชื่อเป็นภาคิน เรื่องความสามารถของเขานั้น ก็เข้าขั้นชั้นมือโปรของวงการเลยทีเดียว เก่งในหลายๆ ด้าน แซ่บสะท้านวงการขั้นสุด


โตโน่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จังหวัดขอนแก่น และระดับปริญญาตรีด้านธุรกิจการบิน จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน


และโตโน่ยังมีน้องสาวอีก 1 คน ชื่อ แสงระวี คำวิลัยศักดิ์ (ต้องตา)


หล่อลาก มากความสามารถ เป็นขวัญใจของชาวขอนแก่นเลยล่ะ


5. บิ๊กเอ็ม ลิขิต


เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มดาวงรุ่งพุ่งแรง ที่มีความเซอร์ไว้หนวดเข้ม กับหุ่นล่ำๆ บาดใจสาวๆ ไปครึ่งค่อนประเทศคนนี้ ก็มีเลือดของความเป็นคนอีสานไหลเวียนอยู่ในตัวเช่นกัน คนอีสานหล่อเฉียบ ความสามารถเพียบซะส่วนใหญ่ เป็นภูมิภาคที่รวมตัวดาวประดับวงการจริงๆ ฝีมือการแสดงของเขาก็จัดว่าเทพอย่างมาก เข้าวงการได้ไม่นานก็ได้เป็นพระเอกเลยทีเดียว เกิดมาเพื่อเป็นดาวจริงๆ เขาคนนี้


ความเซอร์ หล่อแบบคูลๆ นี้ สาวๆ ยอมสยบแนบกายเลยล่ะ


ใส่สูทก็ดูดีมาดคุณชายแบบสุดๆ หล่อทุกลุค


4. พีค ภัทรศยา 


สำหรับ สาวพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2531 จังหวัดขอนแก่น ด้านการศึกษา จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยม จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เห็นสวยๆ เซ็กซี่ ดูแพงแบบนี้ เธอก็มีเลือดอีสาน เลือดของชาวขอนแก่นเช่นกัน นอกจากจะสวยแล้ว ฝีมือยังอลัง ปังขั้นสุด เป็นดาราสาวอีกคนที่โด่งดังมากๆ เลยล่ะ


สาวพีค เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยม จากการถ่ายโฆษณาดีแทค เล่นมิวสิควีดิโอ และถ่ายแบบในนิตยสารต่างๆ นอกจากนี้ สาวพีค ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง เพื่อนรักเพื่อนร้าย” รับบทเป็น “เครื้อ” อีกด้วย


 


ส่วนผลงานที่ทำให้สาวตัวเล็กคนนี้กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการบันเทิง ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” กับบทบาทของสาวสวยเซ็กซี่ “น้ำปั่น” และภาพยนตร์เรื่อง “รัก/สาม/เศร้า” กับเรื่องราวความรักแสนเศร้าของเพื่อนทั้งสามคน โดยสาวพีครับบทเป็น “ฟ้า”


 


เมื่อปี พ.ศ. 2559 สาวพีคได้ย้ายจากสังกัด จีทีเอช มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน สวยแถมเก่งมากๆ ขวัญใจชายไทยทุกคนเลยก็ว่าได้


3. เวียร์ ศุกลวัฒน์


สำหรับพระเอกหล่อติดดิน ขวัญใจสาวๆ คนนี้ ก็เกิดและโตที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่นเช่นกัน และยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับ แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะอีกด้วย จัดได้ว่าพื้นเพเป็นคนอีสานเลยทีเดียว แถมยังเป็นคนที่มีเลือดอีสานเข้มข้นมาก ใช้วิถีชีวิตแบบเดิมไม่ติดหรูหรือเรื่องเยอะขึ้นแต่อย่างใด ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ง่ายๆ กินอะไรได้ก็กิน จึงกลายเป็นพระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศเลยล่ะ หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจ  


ว่าที่สามีแห่งชาติของสาวไทย ที่หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจ แถมใช้ชีวิตได้เท่โดนใจสุดๆ หลงทั้งบุรุษ และสตรีกันเลยทีเดียว


มาดได้มากๆ นึกว่าเป็นทหารจริงๆ ซะอีก คนอีสานนี่นอกจากหน้าตาดีแล้ว ยังเก่งๆ กันแทบทุกคน เทพมาก


มีความคูลสุดๆ เป็นว่าที่สามีของสาวๆ ทั้งประเทศ แต่คนที่ได้ครอบครองหัวใจ มีแค่เบลล่า ราณี คนเดียวเท่านั้น ทำเอาสาวๆ ใจสลายไปตามๆ กัน


2. ณเดชน์ คูกิมิยะ


นักแสดงหนุ่มและนายแบบลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย คนนี้ เป็นชาวขอนแก่นตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว เติบโตและอาศัยอยู่ที่ขอนแก่นกับสุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดาบุญธรรมชาวอีสานเชื้อสายจีนผู้มีศักดิ์เป็นป้า และณเดชน์ยังชอบอาหารอีสานฝีมือคุณแม่มากๆ เลยด้วย โปรดปรานเป็นพิเศษเลยล่ะ เวลาที่คุณแม่จัดเต็มโชว์ฝีมือทีไร ณเดชน์เก็บเรียบทุกที จ้วงเอาๆ ข้วงไม่หยุดเลยเด้อ


และนอกจากนี้ ณเดชน์ก็ไม่ลืมความน่ารักของคนอีสาน ไม่ว่าจะโด่งดังปังพลุแตกยังไง ก็ยังไม่ลืมตัว ยังคงมีความติดดินอยู่เสมอ ไม่ถือตัวเลยสักนิด อยู่ง่ายๆ สบายๆ กินข้าวข้างทางเหมืิอนเดิม


เป็นพระเอกหนุ่มที่น่ารักมากๆ อีกคนหนึ่ง ขวัยใจสาวไทยทั้งประเทศเลยล่ะ สำหรับ แบรี่ ณเดชน์ คนนี้


หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจ พระเอกหนุ่มไทยเลือดอีสานคนนี้ เพอร์เฟ็คหลายๆ


1. มิน พีชญา


มินเป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2532 เป็นบุตรคนที่ 2 ของสุพัฒน์ วัฒนามนตรี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง และกาญจนา วัฒนามนตรี ครอบครัวของมินประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น มินมีพี่ชาย 1 คน ชื่อ วทัญญู วัฒนามนตรี (แม็กซ์)


มินสำเร็จมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ศึกษาศาสตร์) และเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงประจำโรงเรียน เคยได้รับเหรียญทองจากกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 29 จามจุรีเกมส์ และเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโครงการ World Experience ณ Columbia Falls High School รัฐมอนแทนา สหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 1 ปีปัจจุบัน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ (Arts Business English) จาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557


เข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2549 จากการประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ 2006” ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจสื่อมวลชน และ Miss I-Mobile หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2552 พีชญาได้รับโอกาสในการเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกและสร้างชื่อเสียงให้เธอจากบทฝาแฝดเอื้อย-อ้าย


หลังจากนั้นมินก็กลายเป็นนางเอกสาวสุดปัง เป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว เพราะความสวยและมากความสามารถของเธอล้วนๆ ความเทพของสาวอีสานโดยแท้จริง


เป็นไงกันบ้าง สำหรับ 10 ดาราที่มีสายเลือดอีสาน เป็นคนจังหวัดขอนแก่น แต่ละคนสวยหล่อ แถมยังเก่งเวอร์อีกด้วย


ขอบคุณที่มาจาก: armasecret , kwamsukz



10 อันดับ ซุปตาร์ “ขอนแก่น” แท้ๆ บอกเลยคนจังหวัดนี้หน้าตาดีทุกคนเลย
ใหม่กว่า เก่ากว่า