นายเบนซ์ เล่าความจริง ฆ่าปาดคอเด็ก 5 ขวบไม่สะทก โยนทิ้งบ่อเกรอะ ก่อนหน้าเจออะไรมา ฟังแล้วสะเทือน ชาวบ้านรับไม่ได้

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กอายุ 5 ขวบ ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยการปาดคอ แล้วอำพรางศพด้วยการ ยัดใส่ถุงปุ๋ย โยนทิ้งบ่อเกรอะ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยภัย ทีมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณ กลางหมู่บ้านท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี


ซึ่งหลังจากที่ไปถึง ได้พบกับกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนล้อมวงกันอยู่บริเวณ บ่อเกรอะ ทิ้งร้าง และได้พบกับผู้เป็นพ่อ และแม่ของเด็ก ซึ่งร้องไห้ใจแทบขาด โดยในที่เกิดเหตุ ได้พบกับ ถุงปุ๋ยสีเขียว ที่ถูกโยนทิ้งอยู่ในบ่อเกรอะ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำถุงปุ๋ยดังกล่าวขึ้นมาจากหลุม พอเปิดออกดู ทุกคนถึงกับร้องไห้ระงม โดยเฉพาะผู้เป็นแม่กรี๊ดลั่นแทบบ้า เมื่อสิ่งที่อยู่ข้างในถุงนั้น เป็นร่างไร้วิญญาณของลูกสาววัย 5 ขวบของตนเอง จากการชันสูตรจากทีมแพทย์เบื้องต้น เด็กถูกฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต แล้วเหมือนฆาตกรจะนำยัดใส่ถุงปุ๋ย มาโยนทิิ้งที่บ่อเกรอะดังกล่าว ที่อยู่ห่างจากบ้านของเด็กประมาณ 100 เมตร


โดยจากการสอบถามผู้เป็นพ่อแม่ ได้เล่าว่า “ตนทั้งคู่มีอาชีพรับจ้าทั่วไป ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว ได้ออกไปทำงานตามปกติ และกลับมาบ้านช่วง 6 โมเย็นเห็นจะได้ แต่ก็ไม่เห็นลูกของตัวเอง ไปสอบถามญาติ ๆ ก็บอกว่าลูกหายไปตั้งแต่เที่ยง จึงได้ออกพากันเดินตามหาตัว ลูกกันจ้าละหวั่น สุดท้ายก็มีชาวบ้านตะโกนร้องเรียก ว่าพบแล้ว ซึงลูกตัวเองกลายเป็นศพถูกยัดใส่ถุงปุ๋ยโดยลงบ่อเกรอะที่ถูกทุิ้งร้าง ห่างจากบ้านไปกว่า 100 เมตร


ซึ่งจากการสอบถาม ชาวบ้านให้การตรงกันว่า มีผู้ต้องสงสัยที่เป็นเพื่อนบ้านคนหนึ่ง มีสติไม่ค่อยสมประกอบ และหายตัวไป หลังจากที่เกิดเหตุ ซึ่ง ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวหนุ่มวัย 25 รายนี้อย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาสอบสวน คาดอาจเป็นมือสังหารโหดเด็กหญิง 5 ขวบก็เป็นได้


วันนี้ วันที่ 5 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอเด็กหญิงวัย 5 ขวบแล้ว ทราบชื่อผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายอนุสรณ์ สายพิณ หรือ เบนซ์ อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี หลังจากที่ก่อเหตุแล้วก็รีบหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ภูเขาด้านหลังโรงเรียนศรีสวัสดิ์ พิทยาคม ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ ขั้นตอนต่อไปจะนำผู้ต้องหาทำแผนประกอบรับสารภาพ


นายเบ้นซ์ สารภาพหน้าตาเฉยว่า เป็นคนฆ่าเด็กหญิงวัย 5 ขวบจริง เห็นเด็กเดินผ่านหน้าบ้าน เลยหยิบมีดมาปาดคอเฉยๆ ตนไม่เสียใจเลย ตนไม่ได้กลัวกับสิ่งที่ทำลงไป


ด้านครอบครัวนายเบนซ์ เล่าว่า 2 ปีก่อน นายเบนซ์มีอาการคุมสติไม่อยู่ แถมยังมีอารมณ์รุนแรงมาก ชอบทำลายข้าวของในบ้าน ทางครอบครัวจึงนำตัวนายเบนซ์ไปไว้หน้าบ้าน เกรงว่าจะทำอันตรายต่อคนในครอบครัว ทำให้นายเบนซ์นั้นเก็บตัว ไม่มีเืพ่อนคบหา และบ้านของนายเบนซ์และน้องเด็กหญิงวัย 5 ขวบก็ติดกันมาก เพราะเป็นญาติกัน


นายเบนซ์ เล่าต่อว่า ก่อนจะเกิดเหตุ น้องผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาในบ้านตน เป็นปกติที่น้องผู้เสียชีวิตจะเดินเข้าออกบ้านตนบ่อย ๆ และก่อนหน้านั้นไม่นานนักตนควบคุมสติไม่อยู่ จึงจับน้องผู้เสียชีวิตมาปาดคอทันที เลือดสาด จากนั้นก็นำศพยัดใส่ถุงปุ๋ยโยนทิ้งบ่อเกรอะ แล้วหลบหนีไป และมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่พบร่องรอยการข่มขืน หรือทำร้าย พบเพียงรอยมีดปาดที่คอหวิดขาดชาวบ้านที่มามุงดูแผนประกอบคำสารภาพ ต่างก็กลัวกันอย่างมาก รับไม่ได้เลยกับสิ่งที่เกิด พร้อมกับสาปแช่งให้ไปตาย


ขอบคุณภาพ ข่าวสด

ที่มา : zliekr



นายเบนซ์ เล่าความจริง ฆ่าปาดคอเด็ก 5 ขวบไม่สะทก โยนทิ้งบ่อเกรอะ ก่อนหน้าเจออะไรมา ฟังแล้วสะเทือน ชาวบ้านรับไม่ได้
ใหม่กว่า เก่ากว่า