เคลียร์ดราม่า!! หลังโดนเพจดังเเจงสร้างถนนผิดเเบบ ‘เมฆ มังกรบิน’ เข้าหาท่านรองผู้ว่าฯ เเล้วทำเเบบนี้ นี่สิคนจริง

เป็นอีกหนึ่งคนดังไอดอลที่ตอนนี้สำหรับ “เมฆ มังกรบิน” อดีตเคยติดยา ติดคุก แต่ตอนนี้ผันตัวมาทำดีเพื่อสังคม ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะควักเงินตัวเอง 4 แสนบาท สร้างถนนเข้าวัดให้ชาวบ้าน ก่อนจะมีทางเพจดังได้ออกมาเเจงว่าสร้างถนนผิดเเบบจึงทำให้เกิดดราม่าหนัก


ล่าสุด หนุ่มเมฆก็ยังเดินหน้าทำดีต่อ ด้วยการบริจาคเงินสร้างถนนเข้าหมู่บ้านให้ชาวบ้าน แต่ครั้งนี้มีท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด และท่านนายกอบต.รับรู้และรับเงินบริจาค 8 แสนกว่าบาทไปแล้ว โดยหนุ่มเมฆได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า…


“ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ท่านรองผู้ว่าฯเครียร์จบให้สร้างถนน เน้นเรื่องบริจาคความขัดแย้งไม่ให้พูดถึง นายกอบต.เข้าใจรับเรื่องและดำเนินการตามระเบียบ ชาวบ้านได้ถนน ส่งมอบเงินแล้วค่าก่อสร้างตามแบบมาตรฐาน 400 เมตร มูลค่า 820,000 บาท หมดหน้าที่ผม เมื่อถนนได้สร้างผมก็ขอขอบคุณท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด ธนพล จันทรนิมิ ขอบคุณท่านนายอำเภอ ธงชัย โอฬารพัฒนชัย ขอบคุณนายก.อบต.และผู้ใหญ่สมพงษ์ ใจทน ผู้ใหญ่บุญทิ้ง แส่สีนเที้ยะผู้ใหญ่บ้านและเกี่ยวข้องทุกคน ส่วนที่โพสต์ด่าว่าไปก่อนหน้านี้เพร่ะการเข้าใจผิดในการสื่อสาร ผมขอโทษที่พูดจาแรง แต่ด้วยความที่ผมปกติก็ไม่ใช่ผู้ดีเป็นคนตรงๆโผงผางแบบนี้กำลังหัดอยู่ครับ”


.


.


มอบเงิน 840,000 บาท


.


งานนี้ชางเน็ตต่างก็ออกมาชื่นชมในความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ของหนุ่มเคยมีประวัติคนนี้เป็นจำนวนมาก


.


.


.


.


.


ประวัติในอดีตไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยค่ะ ถ้าปัจจุบันทำดี เป็นคนดี สังคมก็พร้อมจะยกย่องชื่นชมคนทำดีอยู่แล้ว ดีใจแทนชาวบ้านที่ได้ถนนดีๆไว้ใช้งานกันแล้วค่ะ


ขอบคุณที่มาจาก: 


kaijeaw , kwamsukz

เคลียร์ดราม่า!! หลังโดนเพจดังเเจงสร้างถนนผิดเเบบ ‘เมฆ มังกรบิน’ เข้าหาท่านรองผู้ว่าฯ เเล้วทำเเบบนี้ นี่สิคนจริง
ใหม่กว่า เก่ากว่า