มันส์เเน่!! ‘เมฆ มังกรบิน’ ประกาศปิดโรงงาน ท้าน้ำมันทุกยี่ห้อมาเทสต์วัดคุณภาพกัน สินค้าไม่ดีจะเผา BMW ทิ้งเลย

หลังจากที่เป็นกระเเสดราม่าในโลกโซเชียลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ ‘เสี่ยเมฆ มังกรบิน’ มีลูกค้านำไปใช้เเล้วเครื่องจักรกลมีอาการ โดยผู้เสียหายได้เข้าไปตั้งคำถามในเว็ปพันทิปว่ารถยนต์ที่เติมน้ำมันของเสี่ยเมฆเเล้วทำให้รถยนต์พัง จนถึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเขาโดยติชมจากชาวเน็ตอย่างใหญ่โต


ล่าสุด เสี่ยเมฆ มังกรบิน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ตส่วนตัว ‘เมฆ มังกรบิน’ ถึงกรณีโดนดราม่าสินค้าน้ำมันทุกยี่ห้อมาพิสูจน์กันว่าใครจะดีกว่า โดยโพสต์ระบุว่า…


ประกาศปิดโรงงานการผลิต ผมพยายามเป็นคนดีค้าขายสุจริตแล้วครับ แค่กำลังเริ่มต้น เพราะทุกอย่างมันไม่ได้เสกขึ้นมาได้ แต่ในฐานะเจ้าของ max nano ผมขอท้าน้ำมันทุกยี่ห้อเอาสินค้ามาเทสต์วัดคุณภาพกับ max nano ผมจะใช้ BMW ของผมทั้ง 4 คัน ให้คุณเอารถรุ่นเดียวกันมา ถ้า max nano ไม่ดี รถผมทั้งสี่คันผมขอเผาทิ้งเลยครับ แต่ถ้า max nano ดีจริงคุณกล้าจ่ายเดิมพันเท่าราคารถผมทั้ง4คันมั้ย พูดจริงครับ ใครกล้าเทสต์วัดกับ max nano เด้งมา อย่าเอาแต่สร้างข่าวลอบกัด ถ้าไม่กล้ามาเทสต์กับผมจะได้ขายต่อ


หลังจากที่เสี่ยเมฆ ได้โพสต์ออกไปมีชาวเน็ตมาเเสดงความคิดเห็นเเละมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้รับคำท้าของเสี่ยเมฆ ไปดูกันเลยครับ


กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเเล้วครับ ประเด็นสินค้าของเสี่ยเมฆ มังกรบิน หลังจากที่โดนลูกค้าออกมาเเฉเเบบนี้ ทำเอาอดไม่ได้ท้าพิสูจน์กันเลย งานนี้บอกเลยปักหมุดไว้รอเลยครับชาวเน็ต มันส์เเน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เมฆ มังกรบิน


ที่มา kaijeaw



มันส์เเน่!! ‘เมฆ มังกรบิน’ ประกาศปิดโรงงาน ท้าน้ำมันทุกยี่ห้อมาเทสต์วัดคุณภาพกัน สินค้าไม่ดีจะเผา BMW ทิ้งเลย
ใหม่กว่า เก่ากว่า