“ลำไย ไหทองคำ” แย่แล้ว!! ขนาด “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์สงสาร-ห่วงน้องมาก คืออะไร

เมื่อพูดถึงนักร้องสาวสุดฮ็อตมรขณะนี้คงหนีไม่พ้นสาวคนนี้ “ลำไย ไหทองคำ” แต่หลังจากที่โหมงานหนักร้องเพลงไม่ได้พักทำให้ “ลำไย” เกิดอาการเส้นเสียงอักเสบ จนหมองดให้ใช้เสียง แต่ลำไย ยังฝืน ล่าสุดเสียงหายคือ ลำไย ไหทองคำไม่มีเสียงเลย แต่ต้องไปออกงานคอนเสิร์ตต้องเต้นเอาจนกลายเป็นเรื่องพูดถึงว่าปล่อยให้อาการทรุดหนักได้ยังไง จนล่าสุดทางสาว แคนดี้ รากแก่น ได้ออกมาโพสถึงลำไยว่า


“วันนี้น้องสาวไม่มีเสียงเลยสักนิด!! ร่างกายช่างไม่เอื้อ..แต่ใจยังเกินร้อย 2งานที่เหลือจาก 5งานในวันนี้..ยังต้องไปต่อ เพราะคนรอดูอยู่เพียบ..พี่สาวอย่างเรา ก็ต้องช่วยกันสุดพลัง..ก็ขึ้นแสดงทั้งอย่างนี้แหละ..ดีที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์ ชุติมา โสดาภักดิ์ มาช่วยอีกแรง..กับน้องเนมและวงปีโป้ ก็วิ่งหัวหมุน ไปกลับพัทยา3รอบ เพื่อมาช่วยกัน ณัฐวุฒิ ศรีวงศา นี่แหละพลัง #ไหทองคำอินดี้อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ กล่าวว่า งานนี้ต้องมีอินดี้รุ่นแม่อย่างแคนดี้!! น้ำตาจิไหล..อินดี้ตัวแม่ ตัวแม่ ตัวแม่. ไม่ใช่อินดี้รุ่นแม่!! ฮ่วยยย ช่วยกันดันกันไปนะคะทั่น ผจก ธนัสสรณ์ ภูตินันท์อย่างน้อย ทุกครั้งที่ สุพรรณษา เวชกามา ป่วยหนักๆ..จะมีเราอยู่ดูแลข้างๆ เสมอ..เป็นกำลังใจให้นะคนเก่งของพี่…ดูแลกันไป เรายังต้องเดินสายกันอีกยาวจ้าาาหายไวๆ นะ สิงโตน้อยของพี่”


“คงยากที่จะให้ทุกคนรักเรา..แต่ง่ายกว่าคือ เราก็รักคนที่เค้ารักเราสิ..ฝากถึงคนที่พร่ำด่าคนอื่น ให้ดูแลตัวเองและคนรอบข้างคุณให้ดี..ให้ได้ครึ่งที่พวกเรา หทองคำ ดูแลกัน และดูแลไปถึงคนรอบข้างที่เค้ารักและอยากชมลำไย..ใจเราอยากให้น้องได้พักบ้าง สงสารจับใจ..แต่ก็ยากจะปฏิเสธผู้จัดที่ขอคิวน้องมาไม่เว้นแต่ละชั่วโมง..อย่าบอกว่า แต่ละวัน..เรานับกันเป็นชั่วโมง!! จนน้องเส้นเสียงอักเสป..แต่..สิ่งที่เราแก้ไขปัญหาคือ..เสียงไม่มาแต่ใจยังมี..ลำไยหอบสังขารเต้นยับ!! ในขณะที่กำไรตกที่คนดูและผู้จัด นายห้างจัดสาวน้อยมหัศจรรย์ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ และแคนดี้ ขึ้นช่วยเสริมทัพ..คนดูได้ดูครบเครื่อง!! ไม่มีข้อครหา มีแต่คำชมและกำลังใจ..ขอบพระคุณทุกคนมากนะคะ”


“ส่วนเพลงที่ร้องคู่พี่เสก..บอกเลยว่า ลำไยและทางไหน่ารักมาก..เราเป็นผู้น้อย..พี่เสกทำเพลงมา แม้นเสียงจะสูงเกิน แต่เราก็ว่าตามรุ่นพี่..ให้ทำไรก็ทำ..เสียงเลยอาจจะออกมาโหนๆ แต่มองภาพรวมแล้ว ทำได้ดีนะ ในฐานะที่เป็นนักร้องสายอินดี้..มาได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอด..คำชมถือเป็นกำลังใจ คำติถือเป็นการแก้ไข..ส่วนคำด่า ขอส่งกลับไป เพราะเราสุภาพชน พูดจากันดีๆ ก็รู้เรื่องค่ะจ้วฟๆ”


จากกระแสที่ ลำไย ไม่มีเสียงแล้วยังฝืนทำงานร้องเพลง จนโดนหลายคนด่าว่าเสียงทำไม ไม่ดี ล่าสุดทางผู้จัดการลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสว่า “ไม่ต้องไปด่ามันมากดอก “อีลำไย” เสียงแหบ เสียงไม่ดีโน่นนี่นั่น….น้องเขาทำดีที่สุดแล้วครับ เราน้อมรับทุกคำติชม แต่…เพราะเราอยากทำให้ทุกๆคนมีความสุข ไม่ได้โลภ เหนื่อยเหมือนกันแต่เราทนได้ เรายอมตายคาเวทีได้


เพราะแฟนเพลงหลายพื้นที่ยังรอและอยากเจอ โปรโมเตอร์ โบลคเกอร์ ออแกไนซ์ อยากได้คิวมาก ครูบาอาจารย์ สื่อมวลชนให้โอกาส นักร้องรุ่นพี่ให้โอกาส ยากปฏิเสธ ทำไงได้พวกเราผู้น้อย…ขอมาเราก็จัดให้ บางที ขอมา งานช่วยร้องให้หน่อย2-3เพลงก็ได้งานผู้ใหญ่ ร้องไม่เต็มที่ คนไม่รู้ก็ด่า…ขออภัยนะครับ ผจก.ลำไย ไม่ได้โวยนะ แค่ชี้แจงทำความเข้าใจ…กราบขอบพระคุณทุกๆเมนท์ที่ให้กำลังใจ ขอคาราวะ..ถ้าลำไย ร้องหมาไม่แดกก็ขออภัย”


ที่มา siamsoldier



“ลำไย ไหทองคำ” แย่แล้ว!! ขนาด “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์สงสาร-ห่วงน้องมาก คืออะไร
ใหม่กว่า เก่ากว่า