7 อันดับ เกย์หล่อของวงการ ที่บอกได้เลยว่าสาวๆอยากได้เขาเหล่านี้เป็นแฟน

พาทุกคนไปอิจฉาความหล่อของหนุ่มๆเหล่านี้ ที่ต่อให้สวยแค่ไหนก็คว้าหัวใจของเขาไม่ได้ กับ 7 อันดับเกย์หล่อของวงการ


ในปัจจุบันโลกเปิดกว้างขึ้นแล้ว และการเป็นเพศที่ 3 ก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องแปลกอีกต่อไป เพราะสังคมให้การยอมรับและก็ต้องยอมรับอีกว่าพวกเขาเหล่านี้มีความสามารถมากๆ ไม่แพ้หญิงแท้ชายแท้เลยทีเดียว แถมหน้าตาก็ไม่เป็นสองรองใคร กับ 6 อันดับเกย์หล่อของวงการ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง


7. ป๋อมแป๋ม


ไม่มีใครไม่รู้จักคนนี้อย่างแน่นอน ป๋อมแป๋ม นิติ เรียกได้ว่าดังเปรี้ยงปร้างมาจากรายการท่องเที่ยวสุดฮา อย่างเทยเที่ยวไทย อย่างที่รู้ๆกันดีว่าป๋อมแป๋ม นอกจากจะหล่อและเก่งมากๆแล้ว หน้ายังไปคล้ายกับบุคคลทั่วทุกมุมโลก จนมีแฮชแท็ก #จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้


6. ดีเจอ๋อง


เป็นดีเจมานานมากสำหรับหนุ่มคนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าความหล่อไม่เป็นสองรองใคร กับสไตล์ไว้หนวดไว้เครานิดหน่อย พอกระชุ่มกระชวยใจสาวๆ เลยได้ครองอันดับ 5 ไปได้ไม่ยาก


5. อ๊อฟ ปองศักดิ์


ตัวแม่แห่งวงการเลยก็ว่าได้ กับนักร้องหล่อเข้ม เสียงดี ที่ชอบมาพร้อมกับเพลงโดนใจอย่างกับจะทิ่มแทงคนอกหักให้ตายไปตรงนั้นเลย เรียกได้ว่าทั้งหล่อและสายเปย์มากๆเลยคนนี้


4. ดีเจเอกกี้


แน่นอนว่าดีเจเอกกี้ ดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่เลยก็ว่าได้ กับสมาชิกวง UHT ที่บอกได้เลยว่าคนนี้หล่อมาตั้งนานแล้ว และพอเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเป็นตัวแม่ ก็กลับฮอตฮิตดังระเบิดขึ้นมา เพราะด้วยความสามารถของดีเจเอกกี้ ส่วนเรื่องหน้าตาก็ยังหล่อ โดนใจสาวๆอยู่เลย


3. ดีเจมะตูม


ดีเจฝีปากกล้าที่เป็นน้องใหม่เข้าวงการมาได้สักพัก ซึ่งถ้าไม่บอกว่าเป็นเกย์แน่นอนว่าสาวๆหลายคนต้องหลงรักใบหน้าและบุคลิกอันกล้าหาญของเขาแน่ๆ


2.อาร์ต พศุตม์


ถ้าพูดถึง อาร์ต พศุตม์ หลายคนคงนึกถึงละครที่เค้าเล่นกับบทพระเ อกไหนอีกหลายๆเรื่องแต่สาวๆอาจมีช็อคเมื่อหนุ่มอาร์ต ไปออกรายการ เทคกายเอาท์ (Take Guy Out) ที่ต้องเลือกผู้ชายไปเป็นคู่เดท ผลจะเป็นไงต้องรอดู


วู้ดดี้


พิธีกรอันดับต้นๆของไทยเลยก็ว่าได้กับวู้ดดี้ ที่ทำรายการกี่รายการก็เรียกได้ว่าเรตติ้งกระฉูด หยิบจับประเด็นไหนก็กลายเป็นเรื่องร้อนแรงขึ้นมาทันที และนี่ถ้าไม่ได้เปิดตัวว่ามีแฟนหนุ่ม แถมโชว์แหวนแต่งงาน ก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นแม่เหมือนกันนะเนี้ย



เสียดายความหล่อของแต่ละคนมากที่ไม่ว่าสาวๆจะสวยสักแค่ไหนก็ไม่อาจมัดใจหนุ่มๆพวกนี้ได้ แต่ยังไงก็จะติดตามผลงานของทุกคนต่อไปนะคะ


ที่มา : armasecret



7 อันดับ เกย์หล่อของวงการ ที่บอกได้เลยว่าสาวๆอยากได้เขาเหล่านี้เป็นแฟน
ใหม่กว่า เก่ากว่า