โดนถล่มเละ “ลำไย ไหทองคำ” หลังร้องเพลงคู่ “เสก โลโซ” ล่าสุด “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์สวนกลับแล้ว

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง“ลำไย ไหทองคำ” โหมงานอย่างหนักจนกระทั่งร่างกายเริ่มไม่ไหว มีอาการเส้นเสียงอักเสบ จากนั้นทางด้านคุณหมอก็สั่งให้สาวลำไยงดใช้เสียง


ซึ่งล่าสุด! ทางด้านนักร้องสาวอย่าง “แคนดี้ รากแก่น” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวที่สาวลำไยมีอาการป่วย แถมยังพูดถึงเพลงที่สาวลำไยได้ร้องคู่กับ “เสก โลโซ” ด้วยเหมือนกัน ที่มีชาวเน็ตหลายคนได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงการร้องเพลงของสาวลำไย ซึ่งเธอได้มีการโพสต์ข้อความยาวเยียดลงเฟสบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า


“คงยากที่จะให้ทุกคนรักเรา..แต่ง่ายกว่าคือ เราก็รักคนที่เค้ารักเราสิ..ฝากถึงคนที่พร่ำด่าคนอื่น ให้ดูแลตัวเองและคนรอบข้างคุณให้ดี..ให้ได้ครึ่งที่พวกเรา #ไหทองคำ ดูแลกัน และดูแลไปถึงคนรอบข้างที่เค้ารักและอยากชมลำไย..ใจเราอยากให้น้องได้พักบ้าง สงสารจับใจ..แต่ก็ยากจะปฏิเสธผู้จัดที่ขอคิวน้องมาไม่เว้นแต่ละชั่วโมง..อย่าบอกว่า แต่ละวัน..เรานับกันเป็นชั่วโมง!! จนน้องเส้นเสียงอักเสป..แต่..สิ่งที่เราแก้ไขปัญหาคือ..เสียงไม่มาแต่ใจยังมี..ลำไยหอบสังขารเต้นยับ!! ในขณะที่กำไรตกที่คนดูและผู้จัด นายห้างจัดสาวน้อยมหัศจรรย์ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ และแคนดี้ ขึ้นช่วยเสริมทัพ..คนดูได้ดูครบเครื่อง!! ไม่มีข้อครหา มีแต่คำชมและกำลังใจ..ขอบพระคุณทุกคนมากนะคะ ส่วนเพลงที่ร้องคู่พี่เสก..บอกเลยว่า ลำไยและทางไหน่ารักมาก..เราเป็นผู้น้อย..พี่เสกทำเพลงมา แม้นเสียงจะสูงเกิน แต่เราก็ว่าตามรุ่นพี่..ให้ทำไรก็ทำ..เสียงเลยอาจจะออกมาโหนๆ แต่มองภาพรวมแล้ว ทำได้ดีนะ ในฐานะที่เป็นนักร้องสายอินดี้..มาได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอด..คำชมถือเป็นกำลังใจ คำติถือเป็นการแก้ไข..ส่วนคำด่า ขอส่งกลับไป เพราะเราสุภาพชน พูดจากันดีๆ ก็รู้เรื่องค่ะ.. ^^ จ้วฟๆประจักษ์ชัย ไหทองคำ สุพรรณษา เวชกามา โยษิตา เนาวรัตน์ ธนัสสรณ์ ภูตินันท์ Rachata Nakornchai”


ที่มา : jaizaa



โดนถล่มเละ “ลำไย ไหทองคำ” หลังร้องเพลงคู่ “เสก โลโซ” ล่าสุด “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์สวนกลับแล้ว
ใหม่กว่า เก่ากว่า