หนุ่มไลฟ์สด โม้หัวเราะเสียงดังขณะอยู่ในกรงกับงู จนมันโมโหหันมาจู่โจม มาดูปฏิกิริยากัน (มีคลิป)

ผู้เชี่ยวชาญด้านงูคนนี้เข้าไปในกรงที่เขาเลี้ยงงูตัวใหญ่ขนาดมหึมาไว้ พูดทักทายคนดูด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี แต่งูที่เขาเลี้ยงไว้ไม่เล่นด้วย กลับจู่โจมกัดเขา


Jay Brewer ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน ได้เข้าไปในกรงที่เต็มไปด้วยงูขนาดใหญ่เพื่อถ่ายวิดีโอทักทายผู้ชม


แต่ยังไม่ทันที่จะกล่าวคำทักทายกับผู้ชมเสร็จ งูเผือกขนาดใหญ่ก็พุ่งฉกเข้าที่หน้าเขา


เคราะห์ดีที่เขาจับมันไว้ได้ทัน  เขายังคงยิ้มได้และกล่าวว่า “งูตัวนี้มันขี้โมโหมาก และนี้คือของจริง แต่งูที่ขี้โมโหมากกว่ามันคืออีกตัวหนึ่ง” และก็หัวเราะกลบเกลื่อน


 


 


เหมือนงูมันจะฟังรู้เรื่องว่าเขาสบประมาทมัน มันเลยจู่โจมฉกอีกที แต่เขาก็เอี้ยวตัวหลบได้ทันแบบหวุดหวิด


 


ก็ยังคงยิ้มได้และหัวเราะร่า จากนั้นเขาก็กล่าวเชิญชวนให้ผู้ชมถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอคู่กับงูตัวโปรดและส่งมาให้เขาดู เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนพูดคุยสร้างมิตรภาพต่อกัน


สงสัยงูมันจะเห็นว่าเขายังคงยิ้มได้และยังคุยโม้ไม่หยุด แหมมันน่าหมั่นไส้นัก! มันเลยพุ่งฉกเข้าอีกดอก งานนี้โดนเข้าอย่างจัง


เขาโดนมันฉกเข้าที่ข้อมือจนร้องออกเสียงหลง เป็นผู้เชี่ยวชาญจริงเปล่าเนี่ย!


แต่ก็ยังไม่วายคุยโม้ว่า “เนี่ยแหละคือธรรมชาติของมันเวลาอยู่ในป่า จริงๆแล้วมันไม่สนุกเอาซะเลย แต่มันสนุกสำหรับผมอะ เพราะผมคิดว่าผมจะควบคุมมันได้ แต่เปล่าเลย” พร้อมกับหัวเราะร่า ยิ้มกลบเกลื่อน


ที่มา temteen



หนุ่มไลฟ์สด โม้หัวเราะเสียงดังขณะอยู่ในกรงกับงู จนมันโมโหหันมาจู่โจม มาดูปฏิกิริยากัน (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า