บังเอิญเกินไปไหม !! 10 เรื่องสุดแปลกที่เกิดขึ้นจริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! บอกเลยแต่ละเรื่อง น่าขนลุก!

เรียกได้ว่าในโลกใบนี้มีเรื่องราวอันแปลกประหลาดเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน และเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมในวันนี้นั้นก็เป็นเรื่องราวความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ด้วยความบังเอิญจนไม่อยากจะเชื่อเมื่อได้เห็น


 


 


คนดังที่หน้าตาเหมือนกัน

ทางด้านซ้ายมือนั้นคือ เอ็นโซ เฟอร์รารี่ ผู้ก่อตั้งบริษัทรถชื่อดังอย่าง เฟอร์รารี่ และได้เสียชีวิตลงในวันที่ 14 สิงหาคม ปี 1988 สองเดือนหลังจากนั้นนักฟุตบอลชาวเยอรมันก็ได้คลอดออกมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีหน้าตาที่เหมือนกันจนราวกับเป็นคน ๆ เดียวกันไม่มีผิด


รถชนกัน


 


เมื่อประมาณปี 1895 ที่รัฐโอไฮโอได้เกิดเหตุการณ์รถยนต์ 2 คันชนกัน แต่สิ่งที่แปลกก็คือ ในยุคสมัยนั้นเพิ่งจะเป็นช่วงยุคเริ่มต้นในการผลิตรถยนต์ และทั้งรัฐโอไฮโอนั้นก็มีรถยนต์เพียงแค่ 2 คันนี้เท่านั้น นั้นจึงทำให้ผู้คนต่างสงสัยว่าทำไมรถยนต์ 2 คนนี้ถึงได้บังเอิญขับมาชนกันได้


โดนัลด์ ทรัมป์


 


เมื่อปี 2000 ได้มีการ์ตูนตลกที่ต้องการเสียดสี โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ได้เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมันไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงได้เลย แต่ด้วยเหตุใดก็ตามมันก็ได้เกินขึ้นจริง ๆ แล้ว และที่แปลกไปกว่านั้นก็คือ ภาพในการ์ตูนตอนนั้นดันเหมือนกันกับภาพของ โดนัลด์ ทรัมป์ ในปัจจุบันอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว


เขื่อนฮูเวอร์


 


ในระหว่างการสร้างเขื่อนฮูเวอร์นั้นได้มีชายคนหนึ่งได้เสียชีวิตในระหว่างการสำรวจพื้นที่ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 1922 หลังจากนั้น 13 ปีลูกชายของคนที่เสียชีวิตได้พลัดตกลงมาจากหอคอยบนเขื่อนแห่งนี้และเสียชีวิตในวันที่ 20 ธันวาคมเช่นเดียวกัน


ตำนานที่อยู่คู่กัน


 


นักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลกอย่าง จอร์จ แฮนเดล ได้เคยอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของมือกีต้าร์ระดับตำนานอย่าง จิมมี่ เฮนดริกซ์ โดยเข้าทั้งสองคนเคยอยู่บ้านหลังติดกันที่เมืองลอนดอน ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้กลายเป็นตำนานทางด้านดนตรีของยุคนั้นเลยก็ว่าได้


สุสานของทหารคนแรก และคนสุดท้าย


 


 


ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญรึป่าว เมื่อศพของทหารที่ถูกฆ่าในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นคนแรก และคนสุดท้ายได้มาอยู่ในสุสานแห่งเดียวกัน แถมยังหันหน้าเข้าหากันอีกด้วย ซึ่งการจัดป้ายสุสานแบบนี้ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจอย่างแน่นอน


ความตายที่แสนบังเอิญ


 


ในปี 1975 ชายวัย 17 ปีที่อาศัยอยู่บนหมู่เกาะเบอร์มิวดา ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนและถูกรถแท็กซี่ชนจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านั้น 1 ปีพี่ชายของเขาที่มีอายุ 17 ปีได้เสียชีวิตจากการขับรถมอเตอร์ไซค์คันเดียวกันนี้ได้ที่ถนนเส้นเดียวกันจนโดนรถแท็กซี่คันเดียวกันชนในจุด ๆ เดียวกันจนเสียชีวิต แถมผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถแท็กซี่นั้นยังเป็นคน ๆ เดียวกันอีกด้วย


เรื่องบังเอิญของประธานาธิบดี


 


ลินคอล์น และ เคเนดี นั้นมีเรื่องราวที่เหมือนกับเรื่องบังเอิญเกิดขึ้นกับทั้งสองคนอย่างมากมาย เช่น ทั้งสองถูกมือปืนลอบยิงจากทางด้านหลังในวันศุกร์เหมือนกัน และยังมีเรื่องราวความบังเอิญต่าง ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับทั้งสอง และลูก ๆ ของพวกเขาทั้งสองคนด้วย


เรือไททานิคจม


ก่อนเกิดเหตุเรือไททานิคจม 14 ปี ได้มีนักเขียนหนังสือรายหนึ่งได้ทำการเขียนขึ้นมาซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรือที่มีชื่อว่า ไททัน ที่ได้จมลง ซึ่งเนื้อหาภายในหนังสือเล่มนั้นยังระบุไว้อีกด้วยว่า เรือนั้นจะไม่มีวันจม ซึ่งมันเป็นคำพูดที่ตรงกับเรือไททานิคอย่างคาดไม่ถึง และที่สำคัญที่สุดก็คือ เนื้อหาในนั้นยังระบุไว้อีกด้วยว่าเรือไททันนั้นได้ชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งจนเรือจมลงทะเล ซึ่งมันเป็นเรื่องราวที่เหมือนกับเรือไททานิคไม่มีผิดเพี้ยน จนทำให้คนสงสัยกันเป็นอย่างมากว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้นหรือว่ามันคือลางบอกเหตุกันแน่


การเดินทางข้ามเวลา


 


หนังสือเล่มหนึ่งที่ถูกเขียนขึ้นโดย เอ็ดการ์ อัลลัน โพ ที่ระบุถึงเรื่องราวของลูกเรือ 4 คนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรือล่มมาได้ และเพื่อประทังชีวิตจึงต้องกินเนื้อของลูกเรือคนหนึ่งเข้าไป เอ็ดการ์ ยังได้กล่าวอีกด้วยว่าเรื่องราวที่ได้รู้กันนั้นมันยังไม่ได้เกิดขึ้น จนอีก 46 ปีต่อมาได้เกิดเหตุการณ์เรือล่มจนทำให้ลูกเรือต้องกินเนื้อกันเองเพื่ออยู่รอดขึ้นมาจริง ๆ จึงทำให้เป็นที่เล่าต่อกันมาว่า เอ็ดการ์ อาจจะเดินข้ามเวลามาก็เป็นได้


ที่มา chakeaw



บังเอิญเกินไปไหม !! 10 เรื่องสุดแปลกที่เกิดขึ้นจริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! บอกเลยแต่ละเรื่อง น่าขนลุก!
ใหม่กว่า เก่ากว่า