ส่อง 12 นักร้องชาย ที่มี “แฟนสวย” เห็นแล้วโคตรอิจฉา

ถ้าให้พูดอาชีพสักอาชีพ ที่มีแฟนสวย ชื่อแรกๆที่ผุดมาในหัวคงหนีไม่พ้นอาชีพนักร้องแน่นอน งานนี้ เลยทำการรวบรวมนักร้องชื่อดังที่มีแฟนสวยมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นตามมาดูกันเลยจ้า


12. ปูแบล็คเฮด – นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สำหรับความรักของคู่รักต่างวัยของนักร้องหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” และแฟนสาวพริตตี้ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์”ถึงแม้จะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทำเอาหลายคนอิจฉาเอามากๆ เพราะทั้งคู่มักจะขยันควงกันไปเที่ยวโพสต์ภาพหวานๆให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆ


 


 


 


 


 


 


 


11. ทอม Room 39 นักร้องหนุ่มเสียงดี กับแฟนสาวสุดสวย ฟิล์ม วณิชยา ต้องบอกเลยว่าแฟนของหนุ่ม ทอม นั้นก็สวย น่ารัก ไม่แพ้ ดาราเลยทีเดียว เห็นแล้วก็น่าอิจฉาหนุ่ม ทอม ซะจริงจริ๊งงงงง


 


10. “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” หนุ่มที่ร้องเพลงเศร้าชวนร้องไห้สุดๆ แต่เรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆ เช่นกัน เพราะแฟนสาวของเขาอย่าง “นิว จีริสุดา” สวยน่ารักไม่แพ้ดารา โดยหลังจากมีข่าวแต่งงานของทั้งสองก็ทำเอาฮือฮา ไม่รู้ว่าสาวๆ อกหักกันเป็นแถวเลยหรือเปล่า


 


 


 


 


9. “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรก็ฮอต เจ้าตัวนั้นมีสาวที่สวยมากอีกคนอย่างสาว “นุช นุชนันท์” พีอาร์คนสวยที่ได้ครองหัวใจของหนุ่ม “ตู่” บอกเลยว่าข่าวแต่งงานของทั้งสองก็ทำเอาสาวๆ ใครๆ ต่างชมว่าเหมาะสมกันดีทีเดียว


 


 


 


 


8. “โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ” หรือที่รู้จักกันในนามของ “โจ๊ก so cool” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่ารักของจริง เรียกได้ว่าถอดแบบสาวในฝันของเจ้าตัวของ “Sandara Park” มาเป๊ะๆ เพราะสาว “ฝน กัญญ์พชิรา” นั้นสวยใสแบบเกาหลี ซึ่งทั้งสองรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน และตอนนี้ก็เป็นอีกคู่สามี-ภรรยาที่หวานอีกคู่ของวงการ


 


 


 


 


7. “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ที่เจ้าตัวก็หล่อโดนใจแฟนๆ แถมสาวรู้ใจก็สวยโดนใจแฟนๆ เช่นกัน สำหรับนักแสดงสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” และถึงแม้ฝ่ายชายจะต้องเข้ากรมทหาร แต่เธอก็ยังคอยส่งกำลังใจและไปเยี่ยมอยู่บ่อยๆ เรียกว่าหวานสุดๆ เลยคู่นี้


 


 


 


 


 


6. “อัทธ์ yes’sir days” ที่ออกมาเปิดตัวว่าคบกับนักแสดงนางร้ายหน้าสวย “มะปราง วิรากานต์” ต้องบอกว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารัก มีภาพ-คลิปหวานๆ ออกมาให้ได้ติดตามกัน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งหล่อสมกันของจริง


 


 


 


5. “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่มีความสามารถล้นเปี่ยมก็โชว์ความหวานคว้าใจผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งวิกพระรามสี่อย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” และแน่นอนว่าเป็นอีกคู่ในวงการที่ถูกเชียร์ให้แต่งไวๆ เพราะออร่าความรักของทั้งสองนั้นดูจะหวานเต็มที่แล้ว


 


 


 


 


4. “คัตโตะ อารมณ์” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “อารมณ์ ลิปตา” กับนักร้องสาวหน้าใส “เบียร์ เดอะ วอยซ์” ขวัญใจคนไทยหลายคนเพราะเสียงก็เพราะ หน้าตาก็น่ารัก แถมยังมีภาพหวานๆปล่อยออกมาให้อิจฉาอยู่บ่อยๆ


 


 


 


 


 


 


 


 


 


3. “เจ๋ง วงบิ๊กแอส” ที่มีสาวรู้ใจคนสวยอย่าง “แนท ณัฐชา” ลูกสาวของ “แหลม มอริสัน” ที่ขึ้นเรื่องหวงลูกสาวหนักมาก แต่ตอนนี้ฝ่ายชายก็เร่งพิสูจน์ตัวเองเพื่อจะได้ครองใจนักแสดงสาวสวยไว้ได้นานๆ


 


 


 


 


2. “ปั๊บ โปเตโต้” ที่คบการสาวรุ่นน้องอย่าง “ใบเตย สุวพิชญ์” ที่เคยเป็นนางเอกในจอในเขาจนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นนางเอกตัวจริง อีกทั้งเรื่องรักของทั้งสองก็ไปได้สวย เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ และดูเหมือนว่าดีกรีความหวานจะยิ่งเพิ่มขึ้นตลอด


 


 


 


 


1. “ตูน บอดี้สแลม” ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ก้อย รัชวิน” ซึ่งทั้งสองก็คอยดูแลเทคแคร์กันอย่างดี มีมุมสวีทๆ ให้ได้เห็นกันบ้าง และเป็นอีกคู่ที่หลายคนเชียร์ให้แต่งงานแล้ว


ที่มา rewitter



ส่อง 12 นักร้องชาย ที่มี “แฟนสวย” เห็นแล้วโคตรอิจฉา
ใหม่กว่า เก่ากว่า