แทบไม่อยากเชื่อ!! 8 ดาราดังหลังไมค์“พากย์เสียงภาพยนตร์ ซีรี่ฮิตสุดดัง” ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้!!

 


คนไทยส่วนมากชอบดูหนังจากต่างประเทศ และรูปแบบก็มีให้เลือกชมหลายอย่างหลายแบบ แต่ที่คนไทยชอบก็น่าจะเป็นแบบพากย์ไทยเพราะง่ายต่อการเข้าใจ ดังนั้นภาพยนตร์ต่างประเทศหลายต่อหลายเรื่องมักจะเลือกใช้บุคคลผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง อย่างเช่น นักร้อง – นักแสดง  เข้ามาร่วมให้เสียงพากย์ตัวละคร โดยคัดสรรจากบุคลิกภาพและเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และนี่คือเหล่าดาราที่อยู่เบื้องหลังเสียงพากย์ที่เราอาจจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี จะมีใครพากย์ตัวละครไหนบ้าง วันนี้จะไปชมกันค่ะ


อันดับที่ 8 “ชิน – ชินวุฒิ”


เริ่มกันเลยกับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่างหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ”  กับบทบาทการพากย์หนังเรื่อง เพอร์ซี่ แจ็คสัน (Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief)


ถึงแม้จะได้กระแสตอบรับไม่ค่อยปังแต่เจ๊ก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มชิน นะจ๊ะสู้ๆจ้า


อันดับที่ 7 “เจ – เจตริน”


ต้องบอกว่าเป็นดารามากฝีมือที่ไม่ว่าบทบาทไหนๆก็สามารถทำได้ดีเสมอสำหรับเจ้าพ่อขาแดนซ์ “เจ – เจตริน”ที่ได้ให้เสียงภาษาไทยในหนังเรื่อง “Titan AE – ไทตั้น เอ. อี.”หนังผจญภัยทะลุจักรวาล กับฮีโร่หนุ่มผู้กอบกู้อนาคตของมนุษย์โลก


แหมเจ๊บอกเลยนะค่ะว่าเรื่องการใช้เสียงสำหรับคุณพ่อลูก4 อย่างพี่เจ ไม่ใช่ปัญหาจ้า


อันดับที่ 6. “เต๋า – เศรษฐพงศ์”


“เต๋า – เศรษฐพงศ์”ต้องบอกว่าเป็นพระเอกงานชุกจริงๆ สำหรับหนุ่มเต๋า นอกจากจะมีผลงานละครแล้ว เจ้าตัวยังหาเวลาไปพากย์เสียง “Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” เป็น ยูด็อกฮวา ทายาทมหาเศรษฐีรุ่นที่ 3 ตัวละครที่แสดงโดย “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae)


โอ๊ยยยยนอกจากหน้าจะเกาหลีเสียงพากย์ยังหล่อโฮกกกกจริงๆเลยนะจ๊ะหนุ่มเต๋า


อันดับที่ 5. “บอย – ปกรณ์”


พระเอกหนุ่มเกรียนตัวพ่อ บอย ปกรณ์ กับการรับพากย์เสียงในการ์ตูนแอนนิเมชั่นผจญภัยเรื่อง ”แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย”


ที่งานนี้หนุ่มบอยก็ได้รับเลือกให้พากย์เป็นเสียงพระเอกของเรื่อง ใครยังไม่เคยดูรองไปหาชมนะจ๊ะเจ๊บอกเลยว่าบทกวนๆแบบนี้เหมาะกับหนุ่มบอย เป็นที่สุดดดดดจ้าเจ๊คอนเฟิร์ม


อันดับที่ 4. “ซันนี่ – สุวรรณเมธานนท์”


พระเอกร้อยล้านมาดกวน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ” กับบทบาทการพากย์ภาพยนตร์การ์ตูน “วัน พีช ฟิลม์ โกลด์”


กลับเจอเสียงวิจารณ์จากแฟนการ์ตูนไม่สมเป็น “กิลด์ เตโซโร” จักรพรรดิ์ทองคำตัวร้าย บอกเลยการพากย์เสียงไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดพระเอกที่เล่นหนังทำเงินเป็นร้อยล้านอย่างหนุ่มซันนี่ ยังแย่เลยเธออออ แต่เจ๊ก็เป็นกำลังใจให้น้า


อันดับที่ 3. “มาริโอ้ เมาเร่อ”


พระเอกพันล้านอย่างหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ได้รับเลือกให้มาพากย์เสียงในซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ Game of Thrones ซีซั่น 7


โดยที่พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง จอน สโนว์ ได้ให้เสียงโดยหนุ่ม มาริโอ เมาเร่อ แหมหน้าของหนุ่มโอ้ ก็ดูละม้ายคล้าย จอน สโนว์ เหมือนกันนะคะเนี๊ย


อันดับที่ 2. “เจมส์ – จิรายุ”


พระเอกสุคฮอตอย่างหนุ่ม“เจมส์ – จิรายุ”ก็เคยพากย์เสียงในหนังแอนิเมชั่งเรื่อง “คุณทองแดง The inspirations”


ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจที่ได้พระราชนิพนธ์ “เรื่องทองแดง” สุนัขทรงเลี้ยงในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นต้นแบบเหมือนกัน โดยหนุ่มเจมส์ พากย์เป็นหมาวัด ด้วยความที่หนุ่มเจมส์ เป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วเรื่องนี้เจมส์ บอกสบายมากจ้า


อันดับที่ 1. “น้องแม็ค – ณัฐพัชร์”


ปิดท้ายกับดาราเด็กมากฝีมืออย่าง “น้องแม็ค – ณัฐพัชร์” หลังโชว์ฝีมือการแสดงในหนังและละครหลายเรื่อง ล่าสุด ‘น้องแม็ค’ ได้ขอชิมลางงานพากย์เสียงหนังครั้งแรกกับแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ ‘The Little Prince: เจ้าชายน้อย’


แหมบอกเลยน่ารักถูกใจเจ๊มากจ้า


ที่มา : siamvariety



แทบไม่อยากเชื่อ!! 8 ดาราดังหลังไมค์“พากย์เสียงภาพยนตร์ ซีรี่ฮิตสุดดัง” ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า