ประกาศให้ทราบทั่วกัน!! หลายหน่วยงาน และ สถานบริการ ปิดให้บริการทั่วประเทศ!! ในวันที่..!? มีที่ไหนบ้าง? เช็ครายละเอียดด่วน!?

วันนี้พวกเราทีมงานนำเรื่องสำคัญมาบอกเพื่อนๆ อย่าลืมนำไปบอกต่อน่ะจ้ะ แชร์ไปเลย.


พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลามคม 2560 นี้ เป็นพระราชพิธีที่รัฐบาลไทยจัดขึ้นเพื่อถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยจัดขึ้น ณ พระเมรุมาศ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง.


หน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ หรือบริษัทเอกชนต่างประกาศหยุดให้บริการ เพื่อเปิดโอกาสให้ พนักงาน – ลูกจ้าง ได้เข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมทั้งเข้าร่วมเป็นจิตอาสาในชุมชนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เข้าร่วมพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในท้องถิ่นของตนเอง


ทางเราได้รวบรวมสถานที่ ที่ผู้บริหารมีนโยบายได้แจ้งปิดทำการในวันดังกล่าว เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ


1.ไปรษณีย์ไทย แจ้งปิดให้บริการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ


 2.โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แจ้งงดให้บริการ วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2560


3.ธนาคารพาณิชย์ปิดให้บริการที่สาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 26 ต.ค. 60 แต่ประชาชนสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน Internet Banking หรือ ATM ได้ตามปกติ


 นางวิเรขา สันตะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกำกับธุรกิจสถาบันการเงิน แบงก์ชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ได้ประกาศกำหนดให้วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 (วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช) เป็นวันหยุดทำการของสถาบันการเงินเป็นกรณีพิเศษ


ทางแบงก์ชาติได้รับแจ้งจากธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งว่า เพื่อให้พนักงานของธนาคารพาณิชย์ได้มีส่วนร่วมในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อันมีความสำคัญยิ่งสำหรับประชาชนชาวไทยทุกคน ดังนั้น ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง จะปิดการให้บริการที่สาขาทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน เช่น สาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า


4.เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ปิดบริการเวลา 14.00 น. ในวันที่ 26 ต.ค.2560 และเปิดบริการอีกครั้งวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการเวลา 06.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2560


5.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ปิดให้บริการ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560


6.บริษัทซี อาร์ ซี ไทวัสดุ จำกัด (ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์) ปิดสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้ง วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560


7.ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน แจ้งปิดให้บริการวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2560 เป็นเวลา 1 วัน


 8.เอไอเอส ประกาศงดให้บริการที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ 26 ตุลาคมนี้


บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ประกาศงดให้บริการที่ เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ (ยกเว้น เอไอเอส ช็อป สาขาสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินสมุย, สนามบินภูเก็ต และสนามบินกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560


ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการรับบริการจากเอไอเอส สามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือใช้บริการ Self Service จากตู้บริการอัจฉริยะ บริเวณด้านหน้าเอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และแอป my AIS โดยเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทุกสาขา จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560


9.บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด รวมถึง อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ ปิดให้บริการวันที่ 26 ตุลาคม ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. และจะเปิดให้บริการในวันที่ 27 ตุลาคม 2560


10.บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ปิดบริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ วันที่ 26 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เปิดให้บริการในวันที่ 27 ตุลาคม 2560


11.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัลทั่วประเทศจะปิดให้บริการชั่วคราว วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00น.เป็นต้นไป ยกเว้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาพระราม 2 จะเปิดให้บริการตามปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เนื่องจากเป็นสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาครัฐ


ขอบคุณที่มาจาก: พวกเราทีมงานชิควาไรตี้ , kwamsukz



ประกาศให้ทราบทั่วกัน!! หลายหน่วยงาน และ สถานบริการ ปิดให้บริการทั่วประเทศ!! ในวันที่..!? มีที่ไหนบ้าง? เช็ครายละเอียดด่วน!?
ใหม่กว่า เก่ากว่า