"สะใจดีกราบกู"!! เผยข้อความไฮโซสาวหลังวีนแตกบังคับพนักงานให้ "ก้มกราบ" อ่านแล้วเจ็บจี๊ด แบบนี้ยังเรียกว่าคนอยู่ไหม?!

จากกรณีคลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์ของลูกค้าหญิงรายหนึ่ง ที่บังคับให้พนักงานต้อนรับบริษัทโชว์รูมรถชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ก้มกราบตนเอง เพียงเพราะพนักงานสาวได้กล่าวทักทายลูกค้าด้วยประโยคที่ว่า “พาแม่มาเที่ยวทุกครั้งเลย” โดยไม่คิดว่าจะเป็นคำพูดที่ได้สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้ารายนี้อย่างหนัก ถึงขั้นให้พนักงานสาวพนมมือก้มกราบ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้จัดการซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป และสั่งให้พนักงานตนเองก้มกราบลูกค้า ซึ่งคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ วิพากษ์วิจารณ์อย่างในโลกสังคมออนไลน์ ที่ส่วนใหญ่ต่างมองว่าการกระทำของลูกค้าหญิงรายนี้เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใหญ่โตมาจากไหน?! แค่ทักไม่เข้าหู ทำคุณลูกค้าสาวโมโหหนัก ถึงขั้นบังคับ พนง.ก้มกราบ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้จัดการ!!)


อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้น ล่าสุดในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการเปิดเผยข้อความจากเฟซบุ๊กของลูกค้าหญิงที่กำลังเป็นประเด็นร้อนรายนี้ ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปขณะเกิดเหตุ และข้อความระเบิดอารมณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ระบุว่า ..




“วันนี้เอารถเข้าศูนย์บริหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโฮมโปร ตอนไปชำระเงินระหว่างรอชำระเงิน มีพนักงานคนที่ปรากฏในรูป #เสือกสาระแน เรื่องส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างมาก #เสือกผิดคนแล้วหละมึงคนแบบกุไม่ยอมให้ใครมากัดจิกฟรีๆๆแน่ คนเลวแบบมึงอะนะกราบตีนกุยังน้อยไป เวลากุให้มึงกราบตีนมึงกลัวเสียศักดิ์ศรีคิดแล้วคิดอีกว่าจะกราบ ถ้าเวลามึงด่ากูคิดมากเหมือนเวลาที่มึงจะกราบตีนกุบ้างเรื่องวันนี้คงไม่เกิดขึ้น #คนเลวแบบมึงไปอยู่ที่ไหนนำความซวยไปที่นั่นกุไม่ใช่แม่มึงนะที่ให้มึงว่าฟรีๆ”


ก่อนที่จะทำการปิดเฟซบุ๊กของตนเองทิ้งไป แต่เนื่องจากข้อความเหล่านั้นได้ถูกเพจเฟซบุ๊กโคตรห้าวv3 แคปเจอร์เอาไว้ได้ จนเกิดเป็นกระแสแชร์ส่งต่อกันอย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ …







ที่มา: เฟซบุ๊กเพจ โคตรห้าวv3 , hotnewshotclip


"สะใจดีกราบกู"!! เผยข้อความไฮโซสาวหลังวีนแตกบังคับพนักงานให้ "ก้มกราบ" อ่านแล้วเจ็บจี๊ด แบบนี้ยังเรียกว่าคนอยู่ไหม?!
ใหม่กว่า เก่ากว่า