ผัวทำงานยุ่งจนไม่มีเวลา "ทำการบ้าน" ให้เมีย จู่ๆ กลางดึกได้ยินเสียงรั้วหน้าบ้านเปิด รีบลุกไปดู! ก่อนภาพตรงหน้าทำเอาแทบล้มทั้งยืน!!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารย์อย่างมากในขณะนี้

ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวโดยเขาเล่าว่า.. เขากับภรรยารู้จักกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว โดยที่ทั้งคู่รู้จักกันผ่านคนอื่นมาอีกที เขามีอายุห่างกับภรรยาเกือบ 6 ปี ภรรยาของเขาเป็นคนสวยมาก ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกันและรู้สึกว่าคุยกันถูกคอ ทำให้ตัดสินใจศึกษาดูใจกันมากขึ้น จนกระทั่งทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกัน หลังจากแต่งงานกันทั้งคู่ตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านเป็นของตัวเอง ตัวเขานั้นทำงานเป็นหัวหน้าแผนกของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนตัวภรรยานั้นทำงานออกแบบซึ่งส่วนใหญ่จะเธอใช้บ้านเป็นที่ทำงานหลัก นาน ๆ ทีถึงจะเข้าบริษัทเพื่อประชุมหรือมีบ้างที่จะต้องออกไปนัดคุยงานกับลูกค้า ทั้งคู่ทำงานจนสามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ และหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้มีลูกสาวด้วยกัน จนหลังจากนั้น 2 ปีถัดมาก็ได้มีน้องด้วยกันอีกคน ตอนนั้นสำหรับเขาแล้ว เขาคิดว่าชีวิตครอบครัวกำลังเป็นไปได้สวย ทั้งคู่แทบจะไม่เคยมีปากเสียง หรือทะเลาะกันรุนแรงเลย




จนกระทั่งพักหลัง ๆ เขาต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ เพื่อคุยงานกับบริษัทลูก ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาสวีทกับภรรยาและมีเวลาทำการบ้านลดลง ซึ่งเขาเล่าว่าโดยปกติแล้วทั้งคู่มักจะมีเวลาสวีทกันอยู่ตลอด ทั้งคู่มองว่าถึงแม้จะมีลูกแล้วก็จริง แต่การให้เวลาหรือหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันของคู่รักนั้นก็จำเป็นมาก แต่พักหลัง ๆ ด้วยภาระหน้าที่การงานทำให้เขาเหนื่อยจนไม่มีอารมณ์ทำเรื่องอย่างว่า ซึ่งภรรยาเองก็มีอาการงอนและน้อยใจอยู่บ้างแต่ก็ไม่มาก จนเขาเองก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไร




จนกระทั่ง 1 ปีผ่านไป.. เขายอมรับว่าไม่ค่อยได้ทำการบ้านในภรรยาเลยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แต่เขาเองก็สังเกตเห็นว่าภรรยาก็ไม่ได้เรียกร้องหรือต่อว่าอะไร เธอเองก็ดูแฮปปี้มีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่ทุกวัน จนอยู่มาคืนหนึ่งเขากลับมาจากประชุมค่อนข้างดึก ทำให้รีบอาบน้ำและเข้านอน ภรรยาของเขาได้นอนหลับไปก่อนหน้าแล้ว เขาทำอะไรเสร็จก็รีบปิดไฟนอน จนกระทั่งเวลาผ่านไปจู่ ๆ เราได้ยินเสียงประตูรั้วหน้าบ้าน เขาสะดุ้งตื่นพร้อมกับพบว่าไม่เห็นภรรยานอนอยู่บนเตียงแล้ว เขารีบเปิดไปดูที่หน้าต่างห้องนอน (หน้าต่างห้องนอนสามารถมองลงไปที่ประตูรั้วหน้าบ้านได้) และภาพที่เขาเห็นนั้น.. ทำเอาแทบแทบไม่มีแรงยืน! ภรรยาของเขากำลังกอดจูบอยู่กับผู้ชาย ผู้ชายที่ดูแล้วยังหนุ่มยังแน่น รูปร่างสูง แต่งตัวดูดี..




คำถามที่เกิดขึ้นในใจตอนนั้นมันเต็มไปหมด! แต่เขากลับเลือกที่จะกลับมานอน ซักพักภรรยาก็กลับขึ้นมานอน เขารีบดึงตัวภรรยามากอดจากข้างหลัง น้ำตาพร้อมที่จะทะลักออกมาทุกเมื่อ จนเช้าวันรุ่งขึ้นเขาปฏิบัติกับภรรยาเหมือนไม่รู้เห็นอะไรมาก่อน ภรรยาของเขาก็เช่นกัน.. เธอทำเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เขาคิดจะถามเธอเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนนั้นแต่กลับเลือกที่จะเก็บมันมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะลูกสาว 2 คนที่กำลังโต พวกเขาไม่ควรจะได้รับรู้เรื่องราวอะไรแบบนี้ และเขาก็แอบคิดว่าบางที อาจเป็นเพราะตัวเขาเอง ที่ขาดตกบกพร่องในหน้าที่ จนภรรยาต้องออกไปหาความสุขข้างนอก เลยตัดสินใจให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป..

หลังจากบทความดังกล่าวได้ถูกแชร์กันในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “นี่คุณทนได้ไงเป็นผมคงทำใจไม่ได้แน่ๆ!”, “ถามเธอเถอะครับ.. ผมว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้มันไม่ดีแน่”, “หรือคุณเองก็มีคนอื่นเหมือนกันเลยไม่คิดที่จะเอาเรื่องอะไรภรรยา??”, “คุณทำถูกแล้ว คิดถึงหน้าลูกไว้นั่นแหละคือสิ่งที่คุณควรทำ..”, “ทำไมคุณเป็นคนดีแบบนี้ ภรรยาเหมือนจะนอกใจ แต่กลับโทษตัวเองว่าเป็นคนผิด.. จิตใจคุณนี้ดีจริงๆ”, “เห็นกับตาแบบนี้คุณไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ!?”



ที่มา: Liekr , hotnewshotclip


ผัวทำงานยุ่งจนไม่มีเวลา "ทำการบ้าน" ให้เมีย จู่ๆ กลางดึกได้ยินเสียงรั้วหน้าบ้านเปิด รีบลุกไปดู! ก่อนภาพตรงหน้าทำเอาแทบล้มทั้งยืน!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า