น้ำตาเมีย!! “เมีย” ต้องการ “ซัมติง” พยายามปลุกระดม “ผัว” แต่ผัวกับสะบัดหนี ไม่เคยสัมผัสสักที สุดท้ายเมียแทบผงะ คือเป็นจั่งซี่ เมื่อผัวพูดว่า!!

ถือเป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วสะเทือนหัวใจผู้หญิงอย่างมาก เมื่อแต่งงานกับสามีแรก ๆ อะไรก็ดูดีไปหมด แม้กระทั่งความอ้วน อ้วนแค่ไหนฝ่ายสามีก็จะบอกว่าน่ารัก น่ากอด อย่างเช่นเรื่องราวของเธอคนนี้ แรก ๆ สามีเธอนั้นปฏิบัติกับเธออย่างดี พอหลัง ๆมากลับกลายไปเป็นคนละคน สิ่งที่เคยทำด้วยกันก็ไม่ทำ เนื่องจากว่าเธอนั้นอ้วน ทำให้สามีไม่มีอารมณ์นั่นเอง


ฉันรู้สึกมาโดยตลอดว่า ฉันเป็นคนที่โชคดีมากมีสามีที่รักฉัน เพราะเราแต่งงานมา 15 ปี แล้วและฉันก็อ้วนขึ้นมาถึง 30 กิโลกรัมสามีก็ไม่เคยบ่นหรือรังเกียจเลย เพราะเวลาลูกล้อแม่ว่า “อ้วนจัง” สามีฉันก็จะพูดกับลูกเสมอว่า ที่รูปร่างของแม่ที่เปลี่ยนไปมากขนาดนี้ก็ไม่ใช่เพราะลูกหรอ “ห้ามล้อแม่อีกนะ”


” เมื่อ10 ปีก่อน ฉันป่วยเป็นโรคหลั่งฮอร์โมนผิดปกติที่นำไปสู่การตกไข่ไม่สมบูรณ์ ร่างกายเริ่มบวมและอ้วนขึ้นจนผิดปกติ จริงๆแล้วฉันเป็นคนทานไม่มากและทานรสจืด อาจเพราะความเครียดและความยุ่งวุ่นวายจากการทำงาน ทำให้ฉันไม่สามารถจัดเวลาเพื่อออกกำลังกายได้ และยังมีโรคอีกมากมาย เช่น ความดันโลหิตสูง เพื่อนที่ทำงานและเพื่อนบ้านต่างหัวเราะเยาะฉันที่มีรูปร่างอ้วนขึ้นมาก “


” หลายปีที่ผ่านมาฉันมีอะไรกับสามีน้อยมาก เดือนละครั้งหรือแทบจะไม่มี ฉันนึกอยู่เสมอว่าเป็นเพราะเหนื่อยจากการทำงานหนัก ไม่มีเวลา เพราะฉะนั้นจึงพูดเล่นกันตลอดเวลาทำให้เราเคยชินจนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ฉันเริ่มไม่เข้าใจอย่างหนึ่งคือเมื่อก่อนเราจะนั่งดูละครทีวีด้วยกันที่โซฟา “


แต่พักหลังไม่มีช่วงเวลานั้นอีกเลย และเขาไม่ถูกต้องตัวฉันอีกเลย หลายครั้งที่ “ฉันพยายามปลุกเร้าอารมณ์และขอมีอะไรกัน” แต่เขาก็ปฎิเสธมาโดยตลอด ฉันพยายามชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน โดยฉันคิดประดิษฐ์โรแมนติกในห้องน้ำเพื่อทำให้เขามีอารมณ์ร่วมด้วย แต่ดูเหมือนไม่มีอารมณ์เลย ฉันจึงถามเขาอย่างจริงจังว่า “ฉันถามจริงๆนะ คุณเป็นอะไรหรอคะ” เขาตอบว่า “ผมยอมรับนะครับว่าเพราะรูปร่างมีส่วนทำให้ผมไม่มีอารมณ์”

ฉันร้องไห้อยู่หลายวัน เพราะไม่สามารถรับเหตุผลได้ เหมือนฉันเป็นโรคร้ายแรง เป็นบุคคลอันตราย ห้ามเข้าใกล้โดนตัว ถึงแม้เขาจะขอโทษฉันหลายรอบ และยังบอกว่าจะไปออกกำลังกายกับฉันแต่ฉันก็ยังคงเจ็บปวดในใจอยู่ ผู้หญิง ยอมเสียสละเพื่อครอบครัว อดทนทุกอย่าง ฉันพยายามลดความอ้วนหลายรอบแต่ก็ไม่สำเร็จเลย


ที่มา zliekr



น้ำตาเมีย!! “เมีย” ต้องการ “ซัมติง” พยายามปลุกระดม “ผัว” แต่ผัวกับสะบัดหนี ไม่เคยสัมผัสสักที สุดท้ายเมียแทบผงะ คือเป็นจั่งซี่ เมื่อผัวพูดว่า!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า