ขวัญใจวัยรุ่น!! 10 เรื่องจริงหลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “เต้ย จรินทร์พร” เพราะอย่างนี้นี่เอง ที่ไม่ว่าใครก็ต่างหลงรักเธอคนนี้

กับสาวคนนี้ที่อายุยังน้อย แต่อยู่วงการมานับ 10 ปี แถมเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆทุกคน เต้ย จรินทร์พร ที่เป็นเจ้าของยิ้มหยุดโลก ไม่ว่าชายใดก็ต้องหลงรัก ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังอดที่จะหลงรักไม่ได้ ไม่ใช่แค่หน้าตาอย่างเดียว นิสัยของเธอก็น่ารักไม่แพ้กัน วันนี้จึงพามารู้จักเรื่องของเธอให้มากขึ้น กับ 10 เรื่องจริงของเต้ย ที่น่ารักมุ้งมิ้งมากๆ


1. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เกิดวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 27 ปีแล้ว แต่หน้าเด็กมากๆ


 


2. เต้ยจบมัธยมศึกษา โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการแสดงและกำกับการแสดง และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Environmental Social Sciences


 


 


 


 


3. แน่นอนว่าใครๆก็รู้จักเต้ย ในนาม เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก และได้เข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 เริ่มจากพาเพื่อนไปแคสฯ ที่โพลีพลัส แต่ดันไปเตะตาทีมงานจนถูกขอถ่ายรูปเก็บไว้ และก็เริ่มมีงานเข้ามาหลังจากนั้น


 


 


 


4. ตำแหน่ง Utip Freshy Idol 2007 ทำให้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ซึ่งเอาจริงๆ เต้ยเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยมีความมั่นใจมากๆ แต่ที่ตัดสินใจประกวดก็เพราะมีผู้ใหญ่ชักชวน บวกกับอยากหาเงินใช้เองบ้าง จึงลองดูซักตั้ง


 


5. ครอบครัวเต้ยมีกัน 4 คน มีพ่อแม่ เต้ย และก็น้องชายเต้ย ชื่ออิค แต่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา อิค น้องชายเต้ย ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย แต่โชคดีที่เป็นชนิดสามารถหายขาดได้ ครอบครัวนี้ก็รักษากันมาจนน้องอิคหายขาด กลับมาเป็นครอบครัวสุขสันต์แบบเดิม


 


 


 


6. เห็ยสวยๆใสๆงี้ วีรกรรมตอนเรียนก็แสบอยู่เหมือนกัน เต้ยเคบแอบเอาโพยเข้าห้องสอบแล้วถูกจับได้ จนโดนปรับตกทุกวิชา ซึ่งตอนนั้นร้องไห้หนักมาก โทรไปสารภาพกับแม่ แต่แทนที่จะถูกดุแรงๆ แม่กลับบอกแค่ว่า “ไม่เป็นไร ทำให้ดีที่สุดแล้วกันลูก” กลายเป็นจุดที่ทำให้เต้ยสำนึกผิดหนักมาก และไม่ออกนอกลู่นอกทางอีก


 


 


 


7. เต้ยไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย จนกระทั่งรู้สึกว่าตาตัวเองไม่เท่ากัน แต่งหน้าลำบาก จึงไปกรีดตา 2 ชั้นมาเท่านั้นเอง ส่วนอื่นนี่ธรรมชาติแม่ให้มาทั้งนั้น


 


 


 


8. เต้ยเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน โดยเฉพาะเจมส์จิ ที่ขนาดให้สัมภาษณ์ว่า “พี่เต้ยเป็นนางเอกคนเดียวที่ทำให้ใจเต้น” ส่วนหมากก็เคยบอกว่า แอบปลื้มพี่เต้ยมาตั้งแต่ตัวเองอยู่ม.3 พีคสุดต้องนิชคุณเลยจ้า ที่ปิ๊งพี่เต้ยจังๆ ตั้งแต่สมัยก่อนเดบิวต์ตอนพี่เต้ยบินไปสัมภาษณ์ที่เกาหลี


 


 


 


9. เต้ยเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าวันนึงตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองเป็นผู้ชาย จะลองไปยืนฉี่ที่ห้องน้ำชายแบบผู้ชายดูบ้างเพราะอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง


 


 


 


10. ตอนเข้าวงการใหม่ๆ เต้ยร้องไห้ไม่ได้ โทรคุยกับแม่ก็แล้ว บิ้วท์ตัวเองก็แล้วก็ยังไม่ได้ เลยใช้วิธีทำให้ตัวเองอ้วกเพื่อให้น้ำตาไหลออกมา โหดมาก แต่ตอนนี้เรื่องแค่นี้สบายมากสำหรับสาวคนนี้


ที่มา armasecret



ขวัญใจวัยรุ่น!! 10 เรื่องจริงหลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “เต้ย จรินทร์พร” เพราะอย่างนี้นี่เอง ที่ไม่ว่าใครก็ต่างหลงรักเธอคนนี้
ใหม่กว่า เก่ากว่า