ไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง!! 11 ซุปตาร์สุด “ซกมก” ที่บอกได้เลยว่า “สวยแต่รูปจูบไม่หอม”

 


เป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อซะจริงๆ เมื่อมนุษย์ที่สุดเพอร์เฟค แถมหน้าตาดี เนื้อตัวเขาจะต้องสะอาด ตัวหอมฟรุ้งฟริ้งและมารยาททางสังคมจะต้องดีงามอย่างแน่นอน แต่ขอโทษเหอะ วันนี้ HELEN จะขอแฉให้ฟังกันชัดๆว่า อันพระเอกนางเอกนักร้องซุปตาร์ ที่ปลื้มกันนักหนาเนี่ย แท้จริงแล้วได้ซ่อนนิสัยอันซกมกน่าขนลุกกันเอาไว้ไม่น้อย ส่วนจะมีใครมั้งเราไปดูกันเลยดีกว่า


1. พ่อแวมไพร์หนุ่มซีดสุดเซ็กซี่ โรเบิร์ต แพตทินสัน เย้ยยย!! ใช่แล้วล่ะพ่อแม่พี่น้อง สามีเก่าของดาราสาวหน้าเดียว คริสติน สจ๊วต ยอมรับอย่างหน้าตาเฉยกับนักข่าวในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่าไม่ได้สระผมมา 6 สัปดาห์แล้ว! ลูกพี่บอกว่าเหตุที่ไม่สระผมก็เพราะไม่แคร์ว่าผมตัวเองมันสะอาดหรือเปล่า เช่นเดียวกันกับบ้านที่อยู่ คือ บ้านมีไว้ซุกหัวนอน ไม่ได้มีไว้ทำความสะอาด


 


2. กล้ามตัวพ่อ แมทธิว แมคคอนาเฮย์ ซิกซ์แพ็กตัวเหม็น! ข่าวคอนเฟิร์มรู้กันทั่วทั้งวงการว่าพระเอกรุ่นใหญ่ผู้เกลียดการใส่เสื้อเป็นชีวิตจิตใจไม่ได้เกลียดแค่เสื้อ แต่เกลียดผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวด้วยแมทธิวบอกว่าไม่ชอบให้ตัวเองมีกลิ่นที่ไม่ใช่กลิ่นของตัวเอง ..เจริญละพ่อคุณ ขนาดนางเอก เคต ฮัดสัน เล่นหนังคู่กันยังซื้อยาทาเต่ามายัดเยียดขอให้แมทธิวใช้ตอนเล่นเลิฟซีน เพราะเจ๊ไม่ไหว เจ๊จะอ้วกให้ได้ ถึงกระนั้น พระเอกกล้ามมันก็ปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย บอกว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบกลิ่นตัวแมน ๆ แบบนี้ทั้งนั้น


3. ข้ามมาฝั่งนางเอกกันบ้าง ไม่อยากจะทำให้ฝันสลายกันแต่ความจริงก็คือความจริง เซ็กซี่สตาร์ของโลกที่ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า หนูเป็นคนซกมกมาก ๆ ข่ะ นั่นก็คือ หนู เมแกน ฟ็อกซ์เว้ยเฮ้ย! ถวกต้วงแล้ว นางเอกปากเจ่อตาคมแห่งทรานสฟอร์เมอร์สไม่นิยมทำความสะอาดบ้าน ชอบถอดเสื้อผ้าทิ้งไว้ทุกที่และสิ่งที่ทำบ่อยมากจนเพื่อน ๆ เอือมก็คือการที่นางชอบไป “อุจจาระ” ตามบ้านเพื่อนแล้วลืมกดชักโครกเป็นประจำ แหวะ!


 


4. แมรี่ จาก ซัมติงอะเบาท์แมรี่ คาเมรอน ดีแอซ ได้ชื่อว่าเป็นชะนีมั่นระดับยี่สิบ ที่บอกว่ายี่สิบก็เพราะนั่นคือจำนวนปีที่นางใช้ชีวิตโดยปราศจากผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวกลิ่นเต่าใด ๆ นอกจากนี้นางยังยอมรับอย่างหน้าตาเฉยว่าชอบใส่เสื้อผ้าซ้ำกันครั้งละ 3-4 วันแล้วก็จะถอดทิ้งไปเลยเพราะขี้เกียจซัก


5. มาที่แพ็คคู่ ผัวเมียพันล้านกันบ้าง … ใช่จ่ะ คู่นั้นแหละ แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์หลายคนอาจจะคิดในใจว่า “กูว่าแล้ว” นี่คือนิยามของคำว่า “สวย/หล่อ ซกมก” โดยแท้ เหล่าคนที่เคยทำงานให้กับผัวเมียพันล้านต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าครอบครัวนี้ที่ประกอบไปด้วยพ่อแม่ และลูกอีก 6 คนชอบอยู่กันในสไตล์พรรคกระยาจก คือ ไม่มีใครอาบน้ำอย่างสม่ำเสมอเลยซักคนเดียว และบ้านก็สกปรกมาก มีกล่องพิซซ่ากินเหลือและอาหารบูดอยู่ทุกๆ ที่ในบ้าน ยังไม่นับฝาบ้านที่เลอะเทอะไปด้วยสีและยาสีฟัน


6. กลับมาที่อีกหนึ่งหนุ่มหล่อพรีเซนเตอร์ไอศครีมยี่ห้อดังที่ดูยังไงก็น่าเลียกว่าไอศครีมเป็นไหน ๆ แต่ขอโทษเหอะ พอฟังเรื่องนี้แล้วความน่าเลียอาจลดลงถึงจุดติดลบ แบรดลีย์ คูเปอร์ แห่ง Hangover ยอมรับกันแมน ๆ ในการให้สัมภาษณ์แมกกาซีนฉบับหนึ่งว่าไม่นิยมการใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นเต่าเช่นกัน


 


7. เป็นคนดังแล้วยังไงก็หนีไม่พ้นโดนเม้าท์ ไปทำอะไรที่ไหนยังไงการันตีได้ว่ามีคนจับตามองอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับนักร้องสาวซุป’ตาร์ คริสติน่า อากีเลร่า ซึ่งเคราะห์หามยามซวยติดทำเนียบคนดังซกมกเหมือนกันนางคนที่คาบข่าวมาแฉไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพนักงานเฝ้าห้องน้ำของคลับดังแห่งหนึ่งในลอส แองเจลิส นางคนต้นเรื่องเล่าว่าคริสติน่าเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้างมือค่า เห็นคาตาเลยว่าเดินออกมาจากส้วมแล้วสะบัดตูดออกไปเลย เรื่องยังไม่จบแค่นั้นแต่นางคนเดิมยังเม้าท์ต่อไปว่าพอออกจากห้องน้ำแล้วนักร้องสาวยังออกไปจกปลาหมึกทอดกินต่ออย่างเอร็ดอร่อย แถมจับมือทักทายแฟนเพลงอย่างหนิดหนมสึด ๆ อีกด้วยเรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่านางคนเฝ้าห้องน้ำมันเดินตามออกไปสังเกตการณ์หรืออย่างไรถึงรู้เรื่องละเอียดปานนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว


 


 


8. ไหน ๆ ก็อยู่กับนักร้องแล้ว ต่อด้วยนักร้องอีกสักคนละกัน เชื่อว่าคงมีใครไม่กี่คนหรอกที่จะตกใจกับข้อมูลนี้ เพราะนางเจ้าของเรื่องก็ดูมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นคนแบบนี้ เอิ่ม แต่อาจจะแรงกว่าที่คิดนีสนุงบริทนีย์ สเปียรส์ อดีตเจ้าหญิงเพลงป๊อบถูกอดีตบอดี้การ์ดฟ้องร้องเรียกค่าทำขวัญ โดยในคำฟ้องบรรยายว่าบริทนีย์ ทำตัวโสโครก ไม่อาบน้ำครั้งละหลาย ๆ วันติดกัน ไม่ยอมใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นเต่า ไม่แปรงฟัน ไม่หวีผม ไม่ใส่รองเท้าถุงเท้า (สองอันหลังนี่มรึงจะตกใจทำไมคะ?) นอกจากนั้นยังมีพฤติกรรมเน่าหนอนหลายอย่างเช่น ตดเสียงดัง แคะขี้มูกโชว์ สูบบุหรี่มวนต่อมวน และหยาบคายมาก


 


9. ไมลีย์ ไซรัส แปลกเหรอ ? นางก็มีความหลุดโลกอยู่หลายอย่างมาก ๆ อยู่แล้ว เราคงไม่ก้าวล่วงแหล่งข่าวกล่าวว่านิวาสสถานของนางนั้นมีกลิ่นเหมือนขี้หมา เฮ้ย! เอางั้นเลย ? ใช่ ขี้ และ ฉี่หมา มีอยู่ทั่วไปในบ้าน รวมทั้งกล่องพิซซ่า และของกินเหลืออื่น ๆ จานเน่าอยู่ในอ่างผสมเข้ากับกลิ่นปุ๊นที่อบอวลอยู่ทั่วบ้านแล้วนึกไม่ออกจริงๆ ว่าทำไมอีหนูไม่รู้จักจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาด (วะ?) บางทีแม็กก็สงสัยนะว่า อีตา เลียม เฮมสเวิร์ธ ที่ว่ารัก ๆ เลิก ๆ กันเนี่ยเป็นเพราะทนกลิ่นขี้หมาไม่ได้หรือเปล่า?


10. สลับกลับมาที่ดาราออสซี่โคตรแมนระดับสิบ รัสเซล โครว์ ผู้ซึ่งความแมนโคตร ๆ ยันกลิ่นตัวเป็นที่เลื่องลือแถมด้วยกลิ่นปากอีกต่างหาก (โอยยยย แค่คิดก็สยอง) นางเอกบริตเจตโจนส์ เรเน่ เซลเวกเกอร์ ที่มารับบทคู่กันในหนังนักมวยเรื่องซินเดอเรลล่าแมน ถึงขนาดขอร้องให้รัสเซลช่วยดูแลเรื่องกลิ่นตัวกลิ่นปากเวลาเข้าฉากด้วยกัน แต่เมื่อพ่อคุณโนแคร์โนสนนางเอจึงไปบังคับผู้กำกับให้ใช้นักแสดงแทนในทุกฉากที่ต้อง “ใกล้ชิด” กัน


11. ปิดท้ายลิสต์แห่งความจังรายยยส์นี้กับดาราระดับขุ่นแม่ดาวค้างฟ้าบานฉ่ำ ใช่แล้ว บานฉ่ำจูเลีย โรเบิร์ตส์ ถูกอดีตบอดี้การ์ดแฉว่าไม่ชอบอาบน้ำ ที่ว่าไม่ชอบนี่คือ ไม่อาบติดกันหลาย ๆ วันเลยทีเดียว แค่นั้นยังไม่พอ เพราะนางเอกยังสารภาพเองในรายการทอล์คโชว์ของโอปราห์ วินฟรีย์ ว่านางไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นเต่าเช่นกัน


ที่มา 


helen

ไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง!! 11 ซุปตาร์สุด “ซกมก” ที่บอกได้เลยว่า “สวยแต่รูปจูบไม่หอม”
ใหม่กว่า เก่ากว่า