เปิดโผ 10 อันดับ ดาราชาย ” โคตรเจ้าชู้ ” คาสโนว่าตัวพ่อ

ขึ้นชื่อว่าเพศชาย เรื่องถูกเมาส์ว่าเจ้าชู้ก็อาจจะเป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งเป็นศิลปินด้วยล่ะก็แน่ๆว่าจะต้องโดนจับจ้องมองเป็นพิเศษ อย่างเหล่าผู้แสดงฝ่ายชายเหล่านี้ ที่ขึ้นชื่อว่าติดอยู่สโนว่าตัวพ่อ มาดูกันว่าศิลปินที่ถูกจับจ้องมองสูงที่สุด แล้วก็มีข่าวสารกระจู๋กระจี๋กับสาวมากที่สุด ตามมามองกันเลยแรง


10.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


พระเอกมาดเซอร์ขึ้นชื่อว่าเป็น หนุ่มมนุษย์สัมพันธ์ดีมาแต่ไหนแต่ไร หลังจากเลิกกับสาวโดนัทไป ก็ยังไม่มีท่าทีจะเปิดตัวสาวคนไหนอีกเลย และถึงจะมีกระแสความเจ้าชู้มากมายออกมาไม่ขาดสาย เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้คนเจ้าชู้ แค่คบคนเยอะเฉยๆจ้า


9.พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์


รับฉายาคาสโนว่ารุ่นเล็กไปอีกคน หลังมีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้าบ๊อยบ่อย ได้ร่วมงานกับนางเอกคนไหนก็เกิดประเด็นได้ทุกราย ไล่ตั้งแต่ มิน-พีชญา มาถึง จุ๋ย-วรัทยา แต่พอร์ชก็ปากแข็ง ไม่เคยรับสาวไหนเกินเพื่อน เพราะถือคติ “ผมโสด ก็คุยได้กับทุกคนครับ” แต่ว่าปัจจุบันตอนนี้ไม่โสดแล้ว คุยกับทุกคนไม่ได้แล้วน๊าา


8.โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


เห็นมาดนิ่งๆ แต่ขอโทษ มีข่าวเยอะมาตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวควงสาวสวยที่ผับเหนือ พาสาวอึ๋มขึ้นคอนโด หรือควงนักศึกษาสาวหมวยเดินห้าง ก็เป็นที่เลื่องลือมานักต่อนักแล้ว แต่หนุ่มโป๊ปก็ยังออกมานั่งยันนอนยันว่า เรื่องทั้งหมดนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงจ้า


 


 


7.บอม ธนิน


พระเอกรุ่นเล็กหินเกรนิตก็ไม่พลาดติดโผกับเขา หลังจากที่เคยมีข่าวกับดาราสาวหน้าใสโฟกัส จีระกุล ก็พลอยให้มีดารา พริตตี้มากมายออกมาแฉว่าหนุ่มบอมคบซ้อน แถมยังถูกชาวเน็ตสืบ จนเจอหลักฐานว่ากิ๊กเยอะ แจกตุ๊กตาไดโนเสาร์ไปทั่วซะงั้น


6.ท็อป จรณ


เคยออกมายอมรับให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมเจ้าชู้ครับบบ” ขนาดตอนมีแฟนเจ้าตัวก็ยังมีคุยๆ กับสาวอื่นบ้าง แถมตอนเริ่มเข้าวงการ ก็มีชื่อเสียงมาจากละครเรื่องสามีตีตรา กับบทไฮโซหนุ่มคาสโนว่า จนเป็นเหตุให้แฟนๆต่างก็อินจัด ติดภาพหนุ่มท็อปกับลุคเจ้าชู้มาอีกแหนะ


 


 


 


5.ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล


ออกอาการน้อยอกน้อยใจ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่ติด 1 ใน 10 ดาราเจ้าชู้ตัวพ่อ แต่จากที่เป็นข่าวกับสาวๆที่ผ่านมา ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ในวงการ นอกวงการ เลยน่าจะเป็นที่มาให้ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนค่า


 


 


 


4.ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์


เงียบๆ แต่ฟาดเรียบจ้า จนถูกจับตาเลยว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อของจริง ด้วยบุคลิกมาดเนี้ยบ มีเสน่ห์ชวนหลงใหล แถมเจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “เรื่องเจ้าชู้ก็ต้องมีกันบ้างอยู่แล้ว” ฮั่นแน่ แบบนี้เขาเรียกยอมรับเลยตรงๆ รึเปล่าน๊า


 


 


 


3.โดม ปกรณ์ ลัม


หล่อขั้นเทพระดับนี้ ดีกรีด้านความเจ้าชู้ เขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกันว่ากันว่าเพราะความฮอต และความเจ้าชู้เนี่ยแหละเป็นเหตุ ให้ต้องเลิกลากับบรรดาแฟนที่ผ่านมา แถมยังหล่ออมตะซะแบบนี้ สาวน้อยสาวใหญ่หลงไปตามๆ กัน


2.แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม


ไม่มีคนนี้ เห็นทีคงจะเป็นไปไม่ได้ ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่ออยู่แล้ว เล่นเปลี่ยนแฟนบ่อยเป็นว่าเล่น แถมสาเหตุที่ต้องเลิกลายุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจอย่างสาวต้นหอมไปหมาดๆ ก็มาจากความเจ้าชู้นี่แหละ แบบนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ว่าระดับความคาสโนว่าของหนุ่มแทคอยู่เลเวลไหน


 


 


 


1.วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


อันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้น สุดยอดตัวพ่อแห่งคาสโนว่า พระเอกหนุ่มมาดสุขุม นอกจากคาแรคเตอร์จะตรงเป๊ะ ตามสไตล์คาสโนว่าเป็นที่สุดแล้ว ยังชอบตกเป็นข่าวกับสาวๆ ตามนับกันแทบไม่ไหว แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศ ทิ้งลายเจ้าชู้เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยตัว ถ้าเป็นแบบจริง บัลลังก์คาสโนว่าตัวพ่อเมืองไทยคงจะว่างลงทันที


ที่มา 


rewitter

เปิดโผ 10 อันดับ ดาราชาย ” โคตรเจ้าชู้ ” คาสโนว่าตัวพ่อ
ใหม่กว่า เก่ากว่า